x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Jo Yoon Hee khoe con gái 4 tuổi và nói về Lee Dong Gun

Trà Xanh 16:05 - 11/07/2021

Cuối tuần đúng là thời gian nghỉ ngơi, vì vậy chúng ta có rất nhiều lựa chọn để xem mỗi thứ 7, Chủ nhật. Điểm tin rating hôm nay cũng nhộn nhịp tin vui cho các bộ phim đang lên sóng đấy, cùng tôi xem tác phẩm nào đang gây chú ý nhé.

Kim Sae Ron - Nam Da Reum trong tạo hình phim mới

Vậy là tác phẩm mới Shaman Ga Doo Shim của bộ đôi sao trẻ xuất thân từ vai trò diễn viên nhí Kim Sae Ron và Nam Da Reum đã khởi động với những hình ảnh đầu tiên. Phim là câu chuyện tình cảm giả tưởng về cô gái Da Doo Shim 18 tuổi được định sẵn sẽ trở thành một pháp sư dù không mong muốn, còn Nam Da Reum trong vai cậu vé vàng Na Woo Soo, người có được khả năng nhìn thấy các linh hồn sau khi gặp Ga Doo Shim.

Trong teaser và poster nhá hàng của Kakao TV, cả hai trong bộ đồng phục học sinh đứng trước trường trung học vào ban đêm tạo cảm giác huyền bí và gây tò mò. Kim Sae Ron đổi mới với mái tóc ngắn trên vai, còn Nam Da Reum thì ngày càng ra dáng người lớn cực nam tính. Sự kết hợp của mỹ nhân sinh năm 2000 và mỹ nam 2002 này hứa hẹn sẽ làm mùa hè năm nay sôi động thêm rất nhiều. Phim sẽ gồm 12 tập, mỗi tập 20 phút lên sóng trên ứng dụng Kakao TV từ ngày 30 tháng 7 tới. Tôi đang rất háo hức chờ đợi để được xem phim đây, ôi sao mà thời gian trôi qua lâu quá đi.

>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up và loạt phim hay của đài SBS nửa cuối 2021

Devil Judge và Dẫu Biết đều tăng rating ở tập mới

Hai bộ phim đang rất được quan tâm trong giờ phim cuối tuần là Devil JudgeDẫu Biết (Nevertheless) đều đang có dấu hiệu khả quan trọng việc thu hút khán giả. 

Hai tác phẩm này đều đang tăng rating trong tập phim phát sóng tối qua. Cụ thể, siêu phẩm hình sự của Ji Sung ghi nhận con số 5.5%, tăng nhẹ so với tuần trước. Phim hay thế này mà rating cứ tăng nhè nhẹ là thế nào nhỉ, thật quá khó hiểu luôn.

Còn Dẫu Biết thì lại khả quan hơn nhiều với con số 1.7%, đánh dấu bước lội ngược dòng đáng chú ý sau 3 tập đầu thành tích liên tục sụt giảm.

Ngoài ra, các tác phẩm khác lên sóng tối thứ 7 hôm qua cũng đều cho thấy thành tích tuyệt vời của mình. Love 2 của TV Chosun tiếp tục thu về rating cao với 11.3%, xuất sắc dẫn đầu khung giờ. Voice 4 của tvN vẫn duy trì mức rating ổn định 3.7% ở tập mới nhất. Bộ phim duy nhất của đài trung ương phát sóng tối qua là Chị Em Cách Mạng của KBS thì vẫn cho thấy chỗ đứng vững chắc của mình với 27%. Mỗi tác phẩm đều có lượng khán giả riêng, tôi thấy các phim cuối tuần thực sự luôn được chú ý hơn hẳn các tác phẩm ra mắt trong tuần. Bởi thế mà cuộc chiến phim cuối tuần cũng gay gắt hơn rất nhiều, đợt này tôi thấy những tác phẩm phá án, hình sự lấn lướt hơn thì phải.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 lần đầu tăng rating sau 6 tuần lên sóng

Con gái Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee lần đầu lộ diện trước công chúng

Vậy là hình ảnh đầu tiên của Jo Yoon Hee và con gái trong show truyền hình Brave Solo Parenting diễn tả chân thực về cuộc sống của các bậc phụ huynh đơn thân đã ra mắt. Người xem cũng vô cùng hào hứng bởi lần đầu được nhìn thấy con gái của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee. Trong show này, Jo Yoon Hee không ngần ngại chia sẻ về chồng cũ: “Tôi trò chuyện với con bé về bố nó rất nhiều và đôi khi tôi còn đóng giả anh ấy mỗi lần chơi với con. Tôi không muốn chuyện giữa hai vợ chồng tôi ảnh hưởng tới con gái”.

Ngoài ra, Jo Yoon Hee cũng chia sẻ rằng cô vẫn để Lee Dong Gun gặp con định kỳ: “Hiện tại tôi vẫn để cho hai bố con gặp nhau một tuần một lần. Vì bé và bố không sống cùng nhau nên cần gặp mặt để cảm nhận được tình yêu thương của bố dành cho mình. Nếu hai bố con muốn đi du lịch cùng nhau thì tôi cũng sẵn lòng cho phép”. Khác với những đồn đoán căng thẳng trong việc cặp đôi này đường ai nấy đi rất chóng vánh sau 3 năm, Jo Yoon Hee dường như lại rất tách bạch giữa chuyện riêng của mình với chồng cũ và chuyện con cái. Cô bé Roa của cặp đôi đã 4 tuổi, bé rất lanh lợi và đáng yêu, tôi tin rằng đây sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho hai mẹ con trong việc cùng nhau lên truyền hình thế này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.