x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Goo Hye Sun thẳng thắn đáp trả khi bị chê tham lam

Trà Xanh 16:05 - 24/07/2021

Kingdom là một trong những dự án thành công nhất của Netflix và tác phẩm này vẫn tiếp tục phát hành hàng năm chứ chưa hề dừng lại. Đây là tin vui đầu tiên tôi mang đến cho mọi người hôm nay nè, ngoài ra còn nhiều tin hay lắm đấy.

>> Xem thêm: Những phân cảnh ghen tuông đáng yêu và thú vị nhất trên phim Hàn Quốc

Kingdom tiếp tục sản xuất phần ngoại truyện của "thái tử" Joo Ji Hoon

Sau phần ngoại truyện đầu tiên dành cho Jun Ji Hyun, Netflix sẽ tiếp tục với series Kingdom bằng ngoại truyện thứ 2 dành cho thái tử Lee Chang do Joo Ji Hoon đóng chính. 

Theo thông tin đưa ra, nội dung ngoại truyện thứ 2 sẽ theo chân thái tử Lee Chang và hé lộ những câu chuyện chưa từng kể về anh. Ngoài ra, phim cũng sẽ khai thác sâu hơn về quá khứ và cả hiện tại của chàng thái tử con của thứ phi này. 

Nếu là fan của siêu phẩm Kingdom từ đầu đến giờ giống tôi thì mọi người cứ yên tâm chờ dự án sản xuất nha, có lẽ sẽ lên sóng trong năm sau thôi.

Lee Do Hyun đi học thêm giải toán để vào vai thiên tài toán học

Chàng mỹ nam 9x đang khiến tôi vô cùng mê mẩn là Lee Do Hyun lại tiếp tục có tác phẩm mới trong thời gian tới. Anh chàng đang tích cực chuẩn bị cho màn tái xuất này ấn tượng không thua gì những vai diễn trước. 

Trong phim mới đóng cùng Im Soo Jung, Lee Do Hyun sẽ vào vai một thiên tài toán học có tình cảm với một cô giáo. Vì vào vai thiên tài nên anh phải quay cảnh giải toán, viết ký hiệu toán học cực hóc búa, chính vì vậy Lee Do Hyun đã đi học thêm để nâng cao khả năng của mình, phục vụ cho cảnh quay được chân thật hơn. 

Đây chính là điểm mà tôi thích nhất ở chàng trai này, Lee Do Hyun luôn rất có tâm với sự nghiệp, đã nhận phim là hóa thân hoàn toàn vào vai diễn, thế nên anh đóng phim liên tục nhưng lần nào cũng gây chú ý và chẳng vai diễn nào giống vai diễn nào. Cùng chờ tôi đón Lee Do Hyun và Im Soo Jung trên tvN trong nửa cuối năm 2021 này nhé.

Goo Hye Sun đáp trả lại những chỉ trích

Nhắc tới Goo Hye Sun chắc chắn là chúng ta sẽ nghĩ tới ngay hai từ thị phi và đa tài. Không thể phủ nhận cô nàng có rất nhiều khả năng từ đạo diễn tới diễn xuất, vẽ tranh, hát… và phát triển đều các bộ môn này. Dù rằng tôi thấy nữ thần cũng không quá giỏi ở mỗi lĩnh vực. Dẫu vậy, phải công nhận là Goo Hye Sun rất tự tin và rất chịu khó phát triển, thử sức bản thân.

Mới đây, khi trở lại với vai trò đạo diễn cho phim ngắn chiếu mạng, nữ thần này đã đối mặt với chỉ trích rằng quá tham lam khi tham gia vào nhiều lĩnh vực. Dẫu vậy, Goo Hye Sun vẫn rất thẳng thắn phản hồi lại ý kiến này: 

“Nghệ thuật không thể đoán trước hay có logic nào cả. Nghệ thuật không phải là thứ cần được đánh giá với một tiêu chuẩn cố định. Đó là thứ mà mọi người đều có thể bày tỏ cảm nhận. Nghệ thuật không phải gì đó quá vĩ đại, nó chỉ là thứ để chứng minh rằng chúng ta đang tồn tại. 

Tất cả những ai có ước mơ đều có thể trở thành nghệ sĩ. Tôi là họa sĩ nhưng cũng là một nhà soạn nhạc, tôi đã phát hành 5 album và đăng ký bản quyền 50 bản nhạc. Tôi chỉ muốn cố gắng hết sức để tạo ra các tác phẩm để mọi người có thể thưởng thức”, Goo Hye Sun chia sẻ.

Lee Jong Suk - Yoona đóng cặp trong phim mới với vai diễn một cặp vợ chồng

Có vẻ như chúng ta sắp được chờ đón một tác phẩm tuyệt vời nữa mang tên Big Mouth của đài tvN. Điều đáng mong chờ nhất ở tác phẩm này chính là sự kết hợp lần đầu tiên của Yoona và Lee Jong Suk với vai diễn một cặp vợ chồng. 

Yoona sẽ vào vai người mặt dày, miệng không ngừng nói mấy lời xấu xí mặc dù khi còn đi học đã từng là một sinh viên vô cùng thanh lịch. Còn Lee Jong Suk sẽ tiếp tục vào vai một nam thần ngành luật, anh sẽ là chàng luật sư ăn to nói lớn nhưng không có năng lực và tố chất nào, ngay cả việc nuôi gia đình của mình. Thế nhưng sau đó một sự kiện lớn đã xảy ra làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai con người này. 

Ban đầu tôi chờ mong vì hai cái tên nam nữ chính, nhưng thấy nội dung hấp dẫn thế này thì tôi lại càng có thêm lý do để chờ đợi rồi. Cùng tôi chờ đón những tin tiếp theo của tác phẩm này nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 hoãn chiếu; Dẫu Biết tung hint nữ 9-nam 8

*Bài viết của Trà Xanh gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.