x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 hoãn chiếu; Dẫu Biết tung hint nữ 9-nam 8

Trà Xanh 16:25 - 23/07/2021

Thật buồn phải báo cho mọi người biết là tuần này chúng ta không có Penthouse để xem rồi, phim đã phải tạm ngừng chiếu vì Olympic. Dù vậy thì cũng có thông tin mới về chuyện tăng tập đấy, điểm qua cùng tôi nhé.

>> Xem thêm: Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Hospital Playlist tiếp tục tiến lên với rating chạm nóc mới

Mọi người có thấy ngạc nhiên? Tôi thì không hề luôn. Phim hay, đầy tính giải trí, thoải mái đầu óc, truyền tải năng lượng tích cực như Hospital Playlist, không bứt phá mới lạ. Kết quả rating tập tối qua đạt tới 13.2% toàn quốc, một con số hoàn hảo và mỹ mãn vô cùng. 

Giữa lúc dịch bệnh thế này, tinh thần của phim, sự đề cao với nghề y trong phim đã thực sự nâng tầm tác phẩm hơn bao giờ hết. Mọi người nhớ đón xem phim hàng tuần và giữ gìn sức khỏe nhé.

Đài SBS lên tiếng về chuyện tăng tập cho Penthouse 3, hoãn chiếu vì Olympic

Còn một bộ phim khác cũng luôn rất được quan tâm đó chính là Penthouse 3. Mấy hôm nay, tôi thấy râm ran tin đồn về phim hơi nhiều. Nào là sẽ có phần 4, nào là sẽ tăng tập... Thật may là đài SBS đã chính thức lên tiếng về chuyện này rồi. 

Nhà đài cho biết: “Hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức rằng liệu có kéo dài Penthouse 3 lên thành 14 tập hay không”. Vậy là chúng ta đã rõ, thông tin làm phần 4 có lẽ chỉ là phỏng đoán của fan, còn tin tăng tập cũng chưa chắc chắn luôn. 

Sức hút của Penthouse 2 phần trước lớn thế nào chắc mọi người cũng rõ, nhưng tới phần 3, phim đang đi vào vòng luẩn quẩn với tình tiết gây ức chế nhiều hơn là phát triển, rating cũng trồi sụt. 

Thôi thì tôi chỉ mong biên kịch làm một cái kết cho ứng ý người xem và có kéo dài thì cũng một vài tập thôi chứ đừng thêm phần nữa. Quá đủ rồi đấy. À nhưng tối nay mọi người đừng chờ nhé, phim đã hoãn chiếu tuần này, nhường sân cho lễ khai mạc Olympic Tokyo 2022 rồi.

Yeri tự tin dù lần đầu được đóng nữ chính

Cô út Yeri của RED VELVET là thành viên tiếp theo trong nhóm lấn sân sang mảng diễn xuất và có vẻ con đường còn thuận lợi hơn cả các chị. Sau vai phụ trong bộ phim trước, lần này Yeri đã có vai chính đầu tay trong Blue Birthday

Yeri vào vai Oh Ha Rin, một cô gái 28 tuổi và mất đi mối tình đầu vào đúng ngày sinh nhật năm 18 tuổi. 10 năm sau vụ việc đáng tiếc, Oh Ha Rin đã tình cờ tìm thấy một số bức ảnh bí ẩn mà người bạn trai khi xưa để lại. Sau khi ước được gặp lại anh lần nữa, cô đã bất ngờ xuyên không trở lại quá khứ.

Với vai diễn đầy tâm trạng thế này, Yeri chia sẻ: “Vì đây là vai chính đầu tiên nên em thực sự đặt hết tâm huyết và tâm hồn mình vào để chuẩn bị. Toàn bộ dàn diễn viên và đoàn phim đã làm việc rất chăm chỉ, vì vậy em rất tin tưởng đây sẽ là bộ phim tuyệt vời đáng chờ đón”

Tôi tin là Yeri sẽ làm thật tốt vai diễn này để sự nghiệp diễn xuất nâng lên một bậc nữa. Cùng đón xem Blue Birthday vào tối 23 tháng 7 trên Naver TV nhé.

Nevertheless tung ảnh nữ 9 và nam 8 hẹn hò vui vẻ

Nếu mọi người cũng là fan của chàng bad boy nam chính Park Jae Uhn trong Nevertheless như tôi thì chắc tập mới sẽ buồn lắm đấy vì có lẽ cô nàng Na Bi đang bắt đầu một mối tình khác. Đoàn phim vừa tung những hình ảnh mới của Han So Hee và Yang Do Hyuk cho thấy thời của nam 8 đã đến rồi. Cả hai sẽ có một cuộc hẹn hò đáng yêu vào tập phim tối nay.

Trong lúc Na Bi mới kết thúc câu chuyện “trên tình bạn, dưới tình yêu” với Park Jae Uhn, thì anh chàng Yang Do Hyuk đã thẳng thắn theo đuổi và bày tỏ tình cảm với cô. Cả hai sẽ có một cuộc hẹn hò thoát khỏi thành phố ngột ngạt để về nông thôn đi dạo. Tôi thấy hai cô cậu này vui vẻ lắm, không khí cũng thoải mái nữa. 

Sự xuất hiện của chàng nam 8 quá ôn nhu này sẽ làm thức tỉnh Park Jae Uhn, người luôn chơi đùa trong mọi cuộc tình. Tôi tò mò chờ xem sự việc sẽ tiến triển ra sao giữa 3 người này quá. Hẹn mọi người tối 24 tháng 7 trên đài cáp JTBC nhé.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song-Song lên top search; Min Young khoe ảnh phim mới

*Bài viết của Trà Xanh gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.