x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 lần đầu tăng rating sau 6 tuần lên sóng

Trà Xanh 15:35 - 10/07/2021

Penthouse tuần này bất ngờ lấy lại được chút phong độ với việc hé lộ một pha “quay xe” đỉnh cao của biên kịch, tôi hy vọng là Dẫu Biết cũng sẽ nối gót để làm nên một cuộc lội ngược dòng ở tập 4 sắp chiếu.

Dẫu Biết tung ảnh ngọt sâu răng của Song Kang - Han So Hee trong tập 4

Nếu mọi người đã cảm thấy quá ngọt cho 3 tập đầu của Dẫu Biết (Nevertheless) thì tôi xin thông báo là tập 4 sắp tới đây sẽ “ngọt sâu răng” luôn. Trong tập trước, anh chàng Park Jae Uhn và cô nàng Yoo Na Bi đã có sự thay đổi đáng kể trong quan hệ. Sau khi anh trai hư qua đêm tại căn hộ của cô sinh viên mỹ thuật thì chuyện gì đến cũng đã đến. Và chắc chắn ở tập sắp tới, cả hai sẽ còn ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Không để chúng ta phải chờ lâu, đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh mới cho thấy cặp đôi này đang chìm vào cuộc tình lãng mạn. Họ trở thành một cặp đôi đẹp như tranh, vui vẻ với nhau cả ở trường lẫn ở nhà. Theo nhà sản xuất thì Park Jae Uhm và Yoo Na Bi đã bước sang một chương mới trong chuyện tình cảm. Họ đã có ảnh hưởng tới nhau rất nhiều mà không hề nhận ra. Câu chuyện tình yêu của cả hai sẽ còn nhiều điểm thú vị nữa, tôi hy vọng rating của phim sẽ cải thiện chứ cứ “cắm đầu” như 3 tập đã qua thì buồn lắm. Tập 4 của Dẫu Biết lên sóng đài jTBC vào tối 10 tháng 7.

>> Xem thêm: Nhan sắc của dàn diễn viên chính phim Vua Bánh Mì sau 11 năm lên sóng

Penthouse 3 lần đầu tiên tăng rating sau 6 tuần lên sóng

Sau một chuỗi giảm rating không ngừng ở 5 tập đầu thì tới tập 6 này, fan của Penthouse đã có thể nhẹ bớt tâm sự một chút rồi. Chỉ số tập 6 tối qua đạt 16.7%, tăng nhẹ 0.2% so với tập 5 tuần trước. Dù không đáng kể lắm nhưng so với việc giảm rating liên tục kể từ khi phần 3 lên sóng thì đây cũng là dấu hiệu đáng mừng nè.

Ở tập 6 tối qua, phim đang dần trải qua giai đoạn mới sau khi nhân vật Oh Yoon Hee không còn nữa. Các phản diện của phim là Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin vẫn lộng hành và mưu mô như vậy, nhưng phe chính diện Shim Su Ryeon cũng đang bắt đầu có hành động chứ không bị động như trước. 

Đáng chú ý nhất ở tập 6 này chính là tình tiết kể lại câu chuyện đằng sau vụ tai nạn của Logan Lee với sự nhúng tay của Cheon Seo Jin và bàn tay chữa trị của Ha Yoon Cheol. Anh đại gia LA rất có khả năng sẽ trở lại trong những tập sắp tới chứ không phải lãnh luôn cơm hộp như chúng ta vẫn tưởng. Tôi đúng là phục khả năng “bẻ lái” thần sầu của biên kịch. Mếu sắp tới Oh Yoon Hee có trở lại thì tôi cũng không còn bất ngờ nữa, chỉ tò mò là biên kịch cho quay lại bằng cách nào mà thôi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 tiếp tục tăng rating ở tập 4

Hwang Jung Eum nối lại tình xưa với chồng cũ hậu nộp đơn ly hôn lên tòa

Thông tin thú vị và đáng mừng nhất của Kbiz ngày hôm nay chính là về Hwang Jung Eum. Chuyện là nữ diễn viên này đã khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng khi hồi tháng 9 năm 2020 vừa qua đã thông báo đệ đơn ly hôn chồng. Vậy mà mới đây thôi, lại có tin mới rằng cô nàng này đã hàn gắn với chồng trong thời gian đôi bên hòa giải ly hôn. 

Công ty quản lý của Hwang Jung Eum đã lên tiếng xác nhận chuyện này: “Trong quá trình hòa giải ly hôn, Hwang Jung Eum và chồng cô ấy đã hiểu được sự khác biệt trong quan điểm của nhau. Qua những cuộc trò chuyện nghiêm túc và sâu sắc, họ quyết định quay về với nhau như một gia đình”. Vậy là cuộc hôn nhân 4 năm của Hwang Jung Eum đã kéo dài hơn nữa, tôi hy vọng lần tái hợp này của cả hai sẽ là một lần quyết định để cặp đôi mãi mãi ở bên nhau. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.