x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Lộ diện “phi công” của Son Ye Jin trong phim mới?

Trà Xanh 15:55 - 29/07/2021

Có lẽ chị đẹp Son Ye Jin cũng sẽ gia nhập hội yêu “phi công” trên màn ảnh Hàn trong năm nay đấy, ngoài ra thì Goo Hye Sun cũng khiến tôi bất ngờ quá nhiều với phát ngôn mới.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Tạo hình của Shin Min Ah trong phim mới cực xinh tươi

Lộ diện “phi công” của Son Ye Jin trong phim mới 39?

Sau khi chị đẹp Son Ye Jin chính thức xác nhận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm 39 của đài JTBC thì nhân vật nam đầu tiên của phim cũng lộ diện. Theo truyền thông Hàn đưa tin, nam diễn viên sinh năm 1995 Lee Tae Hwan sẽ xuất hiện trong tác phẩm này. 

Phía công ty quản lý của mỹ nam này cũng lên tiếng xác nhận rằng anh đã nhận được lời mời và đang xem xét nhận vai một chủ nhà hàng kiêm đầu bếp rất trung thực và độc lập trong công việc và tình yêu. 

Liệu đây có phải nam chính hay không? Chúng ta sẽ lại có một chuyện tình chị - em nữa trên màn ảnh rồi sao? Tôi đang thực sự háo hức chờ đợi sau khi thấy tin tức này mặc dù nghĩ lại Lee Tae Hwan thua Son Ye Jin 13 tuổi cũng hơi choáng một chút.

39 là tác phẩm gồm 12 tập phim với câu chuyện về cuộc sống của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40. Son Ye Jin sẽ là một trong 3 nữ chính của phim, nhân vật của cô mang tên Cha Mi Joo, một người phụ nữ sinh ra và lớn lên trong mọi trường giàu có với mọi thứ mà bất cứ ai cũng mơ ước. Hiện cô đang là bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam. 

Yeon Woo Jin - Son Ye Jin - Lee Moo Saeng - Yeon Mi Do.

Ngoài Son Ye Jin thì các diễn viên khác cũng đang xem xét tham gia tác phẩm này là Jeon Mi Do, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin và Lee Moo Saeng. Phim vẫn đang trong quá trình hoàn thành tuyển diễn viên với mục tiêu bắt đầu khởi quay trong tháng 8 tới.

Kim Seon Ho tung tạo hình cực ấm áp trong phim mới với Shin Min Ah

Từ biệt vai nam thứ số khổ, “bé ngoan” Kim Seon Ho đã có vai chính đầu tay vô cùng điển trai trong Hometown Cha Cha Cha đóng cặp với Shin Min Ah. Trong phim này anh vào vai Hong Doo Sik, người hay làm mấy việc kỳ quặc và chuyên gia giúp đỡ mọi người trong thị trấn. Nhìn những tấm ảnh đầu tiên về vai diễn của anh vừa được tung ra, tôi cảm thấy anh chàng không hề làm tôi thất vọng dù chỉ là một chút xíu xiu xìu xiu luôn đó.

Trong ảnh, Hong Doo Sik xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và tỏa ra sự ấm áp. Mặc dù bản thân thất nghiệp nhưng với kiến thức và kỹ năng sâu rộng, anh vẫn đảm nhận rất nhiều công việc lặt vặt. Chắc chắn chúng ta sẽ được gặp lại hình ảnh vô cùng đáng yêu và ôn nhu của anh chàng từ Start-up trong bộ phim mới này. Cả hai diễn viên trong phim đều rất hợp vai và tuyệt vời, tôi chỉ mong sao 28 tháng 8 mau tới để được xem phim thôi.

Goo Hye Sun lấy lại điểm với phát ngôn chuẩn xác về nữ quyền

Như mọi người cũng đã biết, Goo Hye Sun là cái tên luôn dính dáng đến thị phi, nhất là trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây kể từ sự việc ly hôn với Ahn Jae Hyun. Gần đây cô nàng lại tiếp tục gây sóng gió khi tố cáo trang wiki của Hàn đưa thông tin sai lệch với tiêu đề “Vụ ly hôn lùm xùm của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun”. Sau đó toàn bộ thông tin về Goo Hye Sun đã bị trang này ẩn đi. Động thái này của nàng Goo bị cho là bới chuyện ra nói, khiến nhiều người ngán ngẩm.

Thế nhưng không phải lúc nào Goo Hye Sun cũng đều gây chuyện, cô nàng đã cho thấy bản thân là một người học rộng, hiểu nhiều và có cách nhìn đúng đắn qua bài đăng mới nhất về chuyện nữ quyền. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi được sinh ra bởi một người đàn ông và một người phụ nữ, tôi cũng là một người phụ nữ rất yêu đàn ông. Thế nhưng tôi cảm nhận được sự căm ghét của một phần xã hội đối với nữ quyền thể hiện qua quan điểm và cách nhìn nhận chủ quan của mỗi người. Tôi mong mọi người hiểu rằng, người theo chủ nghĩa nữ quyền có đủ bản lĩnh để từ chối sự áp đặt của xã hội lên người phụ nữ, từ đó tiến tới nhận ra được cái tôi độc lập của mình.

Họ chỉ luôn cố gắng để thay đổi vị trí cố hữu trong quan niệm của xã hội ngày xưa, nắm lấy cơ hội để nâng cao bản thân. Nữ quyền không phải sinh ra để chia rẽ đàn ông và phụ nữ. Cuối cùng nữ quyền được sinh ra trong dáng hình của phụ nữ rất bình thường và luôn bảo vệ quyền lợi của chính mình. Tôi mong là ý nghĩa của nữ quyền sẽ không bị bóp méo nữa”.

Đã lâu lắm rồi tôi mới thấy Goo Hye Sun viết ngắn gọn, dễ hiểu, đúng trọng tâm như vậy. Bỏ qua những chuyện lùm xùm về phát ngôn trước đây thì cô đã nói chuẩn xác về một vấn đề nhức nhối hiện nay, đặc biệt là ở Hàn. Có thể nói bài đăng này lại giúp nàng Goo lấy lại rất nhiều cảm tình từ phía công chúng. Tôi hy vọng sau này cô cũng sẽ luôn đi theo tôn chỉ này và làm việc và thành công hơn, đồng thời không lôi chuyện cũ ra nói nữa.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Snowdrop quay xong, Krystal đóng cặp Kim Jae Wook?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.