x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và 6 biểu tượng thời trang đình đám trong làng showbiz Hàn

Chang Mi 11:40 - 29/07/2021

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc luôn thu hút người xem bằng những tình tiết không thể đoán trước, những mối tình lãng mạn đáng kinh ngạc, tình bạn khó quên hay những màn diễn xuất đáng kinh ngạc. Tuy nhiên bên cạnh đó những bộ cánh hàng hiệu, những trang phục lấp lánh được các diễn viên chưng diện và trình diễn qua từng tập phim cũng là một trong các yếu tố mà Chang Mi nghĩ rằng, đã giúp cho bộ phim níu kéo người xem.

Hôm nay, Chang Mi xin điểm qua 6 diễn viên sở hữu gu thời trang sành điệu nhất trong phim mà Chang Mi ấn tượng nhất đến các bạn.

Sao nữ nào có gu thời trang ấn tượng nhất 

Yoon Se Ri (Crash Landing on You)

Là chủ sở hữu công ty thời trang và mỹ phẩm của riêng mình, Se Ri có phong cách đáng kinh ngạc!

Son Ye Jin có gu thời trang tổng tài trong Hạ Cánh Nơi Anh

Son Ye Jin làm rung chuyển người xem với những thiết kế táo bạo vốn là nền tảng cho phong cách của Se Ri.

Khi thì dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ 

Hẳn bạn còn nhớ diện mạo của vị hôn thê đại úy Jung Hyuk (Hyun Bin) vừa dịu dàng, nhu mì khác hẳn với giám đốc tài phiệt Se Ri khi ở Hàn Quốc. Mặc dù cô ấy không mang theo bất kỳ bộ quần áo hàng hiệu nào khi đặt chân đến Triều Tiên, nhưng Se Ri vẫn cố gắng đã sử dụng những kiến thức về thời trang của mình để đưa đến cho khán giả một vẻ bề ngoài rất ưa nhìn với phong cách cổ điển và dịu dàng.

Phu nhân đại úy ở Bắc Hàn rất biết cách kết hợp với phong cách retro

Chang Mi thấy rằng, Son Ye Jin không chỉ đẹp khi cô ấy diện những bộ cánh hàng hiệu mà cô ấy còn toát lên khí chất khi diện những trang phục của phụ nữ nông thôn.

Hong Cha Young (Vincenzo)

Jeon Yeo Bin lột xác với phong cách luật sư 

Jeon Yeo Been đã hóa thân một phụ nữ đầy quyền lực, sắc sảo trong vai luật sư ‘đanh đá” của Vincenzo. Thứ giúp cô ghi điểm 10 chính là những bộ vest ôm vừa phải và biến tấu rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

Phiên tòa đứng hình với độ chịu chơi của luật sư Hong

Là một luật sư quyết liệt, rất thông minh, tủ quần áo của Cha Young có rất nhiều bộ vest được thiết kế riêng và cũng đắt tiền không kém. Tuy là những trang phục công sở “đóng hộp”, nhưng luật sư Hong Cha Young lại biết kết hợp với những màu sắc tươi sáng tránh gam màu tối, kết hợp cùng túi xách hàng hiệu khiến cô rất thời thượng.

‘Nóc nhà’ của anh Vincenzo rất chất lượng

>> Xem thêm: 6 phim Hàn Quốc lên sóng trong tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua

Oh Bit Na (Nevertheless – Dẫu biết)

Trang phục của Oh Bit Na trong Nevertheless rất được chú ý vì màu sắc cá tính và đôi phần nổi loạn.

Phong cách nổi loạn của Yang Hye Ji

Chang Mi xếp Oh Bit Na vào danh sách này vì cô đại diện cho phong cách sinh viên cá tính, đại diện cho giới trẻ. Với nhân vật này, Yang Hye Ji đã diện rất nhiều bộ trang phục sắc sảo hoàn toàn phù hợp với sự rung cảm về nghệ thuật của Bit Na. Bit Na theo học nghệ thuật điêu khắc nên cô đã thể hiện cá tính riêng như một nghệ sĩ thực thụ.

Bit Na được khen ấn tượng với kiểu tóc lạ

Phong cách thời trang độc đáo của Bit Na còn được cộng hưởng thêm bởi mái tóc nhiều màu sắc và thay đổi liên tục theo trang phục của cô. Cô thích thử những màu tóc mới và mỗi màu đều tôn lên phong cách của cô ấy!

Màu tóc liên tục thay đổi theo trang phục của cô ấy 

Shim Su Ryeon (The Penthouse: War in Life – Cuộc chiến thượng lưu)

‘Chị đại’ Lee Ji Ah là hình ảnh của sự thanh lịch trong vai Shim Su Ryeon trong Penthouse.

Chị đại Lee Ji Ah trong Penthouse

Su Ryeon có phong cách cổ điển, vượt thời gian và yêu thích những chiếc đầm hoa, chất liệu voan, xốp toát lên sự nhẹ nhàng sang trọng và bay bổng.

Phong cách thời trang giàu có

Phong cách lịch lãm của Su Ryeon chắc chắn sẽ đi vào lịch sử thời trang thời thượng đáng học hỏi của các quý cô muốn trở nên sang chảnh và giàu có.

Phu nhân của căn áp mái thể hiện gu sang và thanh lịch 

>> Xem thêm: 6 phim Hàn đình đám nhất năm 2016: Hậu Duệ Mặt Trời là siêu phẩm

Jang Man Wol (Khách sạn Del Luna – Khách sạn Ma)

Chủ sở hữu của khách sạn Del Luna, Jang Man Wol (do IU thủ vai ), đã làm khán giả mãn nhãn cực điểm qua từng tập phim, trong đó có Chang Mi.

Phong cách sang chảnh của bà chủ khách sạn ma do IU thủ vai

Bà chủ khách sạn đã khiến người xem “á ố” vì sở hữu gu thời trang ‘khét lẹt’ của mọi thương hiệu đắt tiền.

Tay chơi hột xoàn chính hiệu 

Tủ quần áo của Man Wol bao gồm rất nhiều màu sắc tươi sáng, mũ, váy phù hợp và phụ kiện đều đáng ghen tị.

Là một hồn ma bị trói buộc ở khách sạn Del Luna trong nhiều năm, Man Wol đã chứng kiến ​​nhiều xu hướng thời trang đến rồi đi. Qua thời gian, cô ấy dẫn dắt khán giả qua việc kết hợp vẻ ngoài hiện đại và cổ điển để tạo ra một phong cách riêng của mình!

Gu ăn mặc thoáng hoài cổ và đầy ma mị của Jang Man Wol

>> Xem thêm: 15 bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất theo bình chọn của fan

Ko Mun Yeong (Điên Thì Có Sao – It’s Okay To Not Be Okay)

Nhà văn Mung Young là biểu tượng của sự lạnh lùng và đơn sắc 

Cô nhà văn Seo Ye Ji có chút “điên loạn” và cá tính khác người khi sáng tác một loạt những truyện tranh thiếu nhi kinh dị. Chính vì tính cách này cô cũng sở hữu gu thời trang khác người, đẹp thì có đẹp nhưng lại pha chút cầu kỳ diêm dúa đôi khi Chang Mi cảm thấy hơi lố.

Sở hữu vòng eo con kiến nên cô chinh phục những trang phục bó sát vòng 2 

Tuy nhiên, một lượng lớn khán giả có vẻ rất thích sự kết hợp phụ kiện của cô ấy. Seo Ye Ji mặc rất nhiều trang phục đơn sắc, gam màu lạnh khi vào vai Ko Mun Yeong trong It's Okay to Not Be Okay. Mun Yeong thường xuyên diện những bộ trang phục toàn đen và trắng, điều này hoàn toàn phù hợp với tâm trạng thất thường của cô.

Trang phục tối màu thay đổi theo tâm trạng của nữ nhà văn lập dị

Phong cách thời trang của Seo Ye Ji được ủng hộ là vì cô có một thân hình đồng hồ cát hoàn hảo và lối trang điểm sắc nét, nhấn nhá sâu ở đôi mắt sắc lạnh rất phù hợp với vai diễn.

Trên đây Chang Mi đã giới thiệu tới các bạn sáu biểu tượng thời trang ấn tượng trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách gần đây mà Chang Mi ấn tượng. Chang Mi hi vọng bạn sẽ học hỏi thêm được những xu hướng thời trang mới cho mình và đừng quên ủng hộ Chang Mi bằng cách comment cho mình biết bạn thích phong cách thời trang của ai nhất nhé.

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.