x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Tạo hình của Shin Min Ah trong phim mới cực xinh tươi

Trà Xanh 16:25 - 27/07/2021

Ngoài tạo hình phim mới của Shin Min Ah ra, hôm nay Kbiz còn nhộn nhịp bởi tấm ảnh Bin - Jin mặc đồ đôi đi shopping nữa. Và dĩ nhiên là còn nhiều thông tin khác hấp dẫn, cùng tôi xem qua nhé.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo khoe dáng hoàn hảo cực thanh lịch trong bộ ảnh mới

Shin Min Ah tung ảnh tạo hình cực xinh tươi trong phim mới

Nữ thần Shin Min Ah sắp trở lại thật rồi, dù nghe tin đã lâu nhưng nay đoàn phim Hometown Cha Cha Cha tung tạo hình đầu tiên ra tôi mới thực sự có cảm giác. 

Trong phim mới này, Shin Min Ah vào vai Yoon Hye Jin, một cô gái có cả ngoại hình hoàn hảo lẫn gia cảnh tuyệt vời. Mặc dù có vẻ là một nàng công chúa chưa từng nếm qua mùi đau khổ nhưng Yoon Hye Jin là biểu tượng của một phụ nữ độc lập, thành đạt bằng chính năng lực của mình. Tiền bạc và thành công đều trở thành những thứ quý giá với Yoon Hye Jin.

Trong loạt ảnh đầu tiên của đoàn phim tung ra, tôi đã cảm nhận được toàn bộ sức hút của Shin Min Ah. Trước tiên là hình ảnh khi cô nàng khoác áo nha sĩ, ánh mắt rạng rỡ nổi bật lên sự tự tin và sắc sảo, tiếp đến là khoảnh khắc nụ cười rạng ngời vô cùng cuốn hút. 

Theo tôi thấy chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào bước chuyển mình của Shin Min Ah trong tác phẩm mới này. Tôi là chỉ cần nhìn thấy nụ cười với má lúm đồng tiền của cô nàng là đã muốn xem rồi, chưa cần biết nội dung ra sao.

Kim So Yeon quyến rũ trong loạt ảnh quảng cáo mới

Kim So Yeon không chỉ là diễn viên tài năng, diễn xuất hoàn hảo, hiền ra hiền, ác ra ác, mà còn là một mỹ nhân có thân hình vô cùng chuẩn chỉnh. Cùng với sự nổi tiếng của Penthouse và nhân vật Cheon Seo Jin, chị đẹp cũng trở thành ngôi sao được các nhà quảng cáo săn đón. 

Một thương hiệu nội y mới vừa tung ra bộ ảnh mới vô cùng quyến rũ của mỹ nhân này. Có thể nói ở tuổi 40 mà chị đẹp vẫn giữ cho mình một thân hình hoàn hảo, đẹp chuẩn thế này quả thật khiến tôi phải trầm trồ. 

Tôi khó dùng lời nào để diễn tả được, thôi thì cứ ngắm hình để cảm nhận vẻ đẹp nữ thần là như thế nào thôi.

Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin mặc đồ đôi đi shopping

Kể từ khi công khai hẹn hò tới nay, chúng ta vẫn chưa có một tấm hình đôi nào của Hyun Bin và Son Ye Jin. Bởi thế mà mới đây, mạng xã hội đã được một phen “chao đảo” khi xuất hiện tấm ảnh chụp phía sau của một cặp đôi được cho là Hyun Bin và Son Ye Jin. Địa điểm chụp ảnh là một cửa hàng bán đồ chơi golf.

Hình ảnh chụp từ khá xa và mờ, thế nhưng chúng ta cũng có thể thấy được từ dáng người tới khoảng cách chiều cao của cặp đôi khá tương đồng với BinJin. Ngoài ra, hai anh chị từ bạn thành người yêu cũng nhờ bộ môn golf mà, thế nên cùng nhau đi shopping mua sắm dụng cụ chơi cũng là chuyện quá dễ hiểu. Dù không thấy rõ mặt nhưng tôi cũng tin đây chính là cặp đôi thế kỷ mới của Kbiz, không lẫn vào đâu được.

Cả hai luôn kín tiếng và tránh nhắc tới nhau trước đám đông, cũng chẳng bao giờ lộ diện công khai, thế nhưng thi thoảng chỉ một tấm hình xa xa thôi cũng đủ làm mọi người thích thú ngơ ngẩn. Thôi tôi dự đoán rằng ngày mà hai anh chị về chung một nhà sẽ không còn xa nữa đâu, biết đâu đang dắt nhau đi sắm đồ cho nhà mới thì sao. Chờ tin vui từ anh chị nhé, bao lâu cũng chờ.

Jessica - Krystal khoe khí chất sang chảnh trong bộ ảnh tạp chí mới

Cặp chị em đình đám Jessica và Krystal lại khiến tôi phải xuýt xoa choáng váng với nhan sắc và thần thái tuyệt đỉnh trong bộ ảnh tạp chí mới. Vẫn là phong thái kiêu sa, sang trọng, cả hai đã tạo dáng vô cùng cuốn hút bên nhau, người này nổi bật, người kia cũng chẳng kém chút nào. 

Đây là cặp chị em xuất phát từ giới K-pop thế nhưng hiện nay đều đã chuyển hướng. Jessica phát triển kinh doanh và thời trang, còn Krystal thì tập trung vào con đường làm diễn viên chuyên nghiệp. 

Quả không hổ danh là một trong những cặp chị em sang chảnh nhất Kbiz, ngắm hết loạt ảnh của họ mà tôi như bị say nắng luôn. À sắp tới, Krystal sẽ tái xuất với bộ phim Police University đóng cùng Cha Tae Hyun và Jinyoung đấy, nhớ xem để ngắm nhan sắc lẫn diễn xuất của cô nàng nhé.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Hye Kyo có động thái mới dành cho Jang Ki Yong

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.