x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin thua đau trước Lee Bo Young khi cùng làm "quý bà da báo"

Hồng Trà Sữa 09:15 - 18/07/2021

Son Ye Jin và Lee Bo Young là 2 nữ diễn viên nổi tiếng của làng phim Hàn với năng lực diễn xuất tốt cùng nhan sắc xinh đẹp, ngày càng lên hương. Tuy nhiên, cả hai là những cái tên chưa bao giờ được đánh giá cao trong mảng thời trang với nhiều lần mặc xấu nhớ đời trong quá khứ. May mắn thay, gu thời trang của họ cũng đã dần dần tiến bộ theo năm tháng. Hiện tại cũng ít nhiều được đánh giá cao về trang phục mỗi lần xuất hiện rồi. 

Với những ai thắc mắc về việc liệu Son Ye Jin hay Lee Bo Young sẽ thắng thế nếu vô tình đụng hàng nhau thì thật may là đã có luôn ví dụ minh họa nè. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây cũng là lần đầu tiên mà 2 ngôi sao này diện chung đồ đó. Để xem “tình đầu quốc dân” hay nàng hoa hậu Hàn Quốc sẽ có được 1 điểm chiến thắng nhé.

>> Bạn có biết: Đọ thành tích phim bật lên với phim gần nhất của tứ đại mỹ nhân Kbiz

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 thường được biết tới với kiểu thanh lịch, tinh tế, không thì gợi cảm và mặn mà chứ dường như chưa bao giờ thử sức với các phong cách cá tính hay táo bạo cả. Vậy mà trong một bộ ảnh cách đây không lâu, Son Ye Jin đã “lột xác” và mang đến một tạo hình nổi loạn nhất từ trước cho tới nay của cô. Tôi cũng đã phải há hốc mồm và dụi mắt đi dụi mắt lại mấy lần mới nhận ra được người trong ảnh là Son Ye Jin.

Son Ye Jin diện một chiếc áo da báo có vẻ như hơi oversize, tóc được cột lên gọn gàng và đôi môi thì đánh màu son đỏ rực rỡ. Nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh còn không quên xách theo một chiếc túi từ thương hiệu Valentino để điểm tô thêm cho tạo hình của mình nữa. 

Nhìn Son Ye Jin như thế này, tôi cảm thấy nó dừng ở mức thường thường bậc trung, không quá xấu nhưng đẹp thì chắc chắn là không. Thêm nữa là cách tạo dáng của cô nhìn cũng hơi kì kì nên phần nào khiến lần hóa thành “quý bà da báo” này không được như mong đợi cho lắm.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao nữ Hàn mỗi người lại một vẻ khác nhau khi ăn kem

Cũng với chiếc áo họa tiết da báo này thì Lee Bo Young đã diện nó trong một tập của bộ phim Sở Hữu vừa kết thúc lên sóng khoảng mấy tuần trước. Bình thường là người không có nhiều vị thế trong mảng thời trang nhưng vào phim này, Lee Bo Young bỗng nhiên sang chảnh lên phát sợ và diện toàn đồ hàng hiệu. Đặc biệt hơn, mợ út diện bộ nào là ăn tiền bộ đó. Tất nhiên chiếc áo da báo này cũng không phải là ngoại lệ rồi.

Nếu như Son Ye Jin diện có vẻ hơi “kín cổng cao tường” thì Lee Bo Young biến tấu nó khi cố tình hở một vài khuy bên trên rồi kéo phần vai áo lệch ra một chút để tạo cảm giác trễ nải và quyến rũ. Về phần trang điểm, cô cũng chỉ “họa mặt” sương sương theo tông màu tự nhiên, còn tóc thì buông xõa tự nhiên. 

Tạo hình này giúp Lee Bo Young trở nên thanh tú và thời thượng đúng như cốt cách của một cựu minh tinh hàng đầu giờ là con dâu của một gia đình tài phiệt.

Trong cuộc chiến thời trang đầu tiên này, tôi xin chia buồn với người hâm mộ Son Ye Jin khi phải công bố chiến thắng áp đảo đã thuộc về tay của Lee Bo Young. Bà xã Ji Sung hoàn toàn áp đảo bồ anh Bin về mọi mặt từ cách phối đồ, thần thái, trang điểm, tóc tai cho đến tổng thể tạo hình. Theo như tôi tìm hiểu thì chiếc áo này là một thiết kế từ thương hiệu Valentino nổi tiếng có mức giá khá cao là 3100 đô la Mỹ tương đương khoảng 71,3 triệu đồng.

>> Xem thêm: 6 sao Hàn được bình chọn là có tỉ lệ cơ thể siêu thực nhất

Cho dù đã hóa thân thành “quý bà da báo” một cách rất ấn tượng nhưng theo tôi thì Lee Bo Young vẫn chưa thể vượt qua được bản gốc huyền thoại Ra Mi Ran trong Lời Hồi Đáp 1988 đâu nhé. Nói đùa chút vậy thôi chứ Ra Mi Ran hay Lee Bo Young gì khi diện đồ da báo cũng đều có nét riêng cả. Chỉ mỗi Son Ye Jin là cần xem xét lại phong cách của mình để chiếm ưu thế hơn trong những cuộc chiến sau.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.