x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Song Kang - So Hee sánh đôi trước thềm tập cuối Dẫu Biết

Trà Xanh 16:30 - 20/08/2021

Dẫu Biết đi đến tập cuối và Penthouse 3 cũng vào giai đoạn nước rút, những bộ phim cuối tuần này đều đáng xem cả. Cùng tôi điểm qua vài điểm thú vị trước khi các phim này lên sóng nhé, chắc chắn mọi người sẽ có thêm lý do để xem phim đấy.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

Han So Hee - Song Kang cảm ơn và mời gọi khán giả xem tập cuối Dẫu Biết

Chỉ còn 1 tập phim nữa thôi là Dẫu Biết sẽ kết thúc, dù rằng có ý kiến khen chê, có thị phi cho rằng phim không đạt được thành công như mong đợi nhưng tác phẩm này vẫn có ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của hai diễn viên trẻ Song Kang và Han So Hee. Trước thềm tập cuối, cặp đôi đã nói lời chào khán giả. 

Han So Hee đã nhắn nhủ người xem hãy theo dõi tới cùng: “Chân thành cảm ơn khán giả đã dành tình cảm cho các nhân vật. Tôi mong là tác phẩm đã trở thành một kỷ niệm đẹp cho mọi người trong mùa hè này và hy vọng mọi người sẽ theo dõi phim đến cùng để tìm hiểu xem mối quan hệ của Yoo Na Bi và Park Jae Eon có thực sự là tình yêu hay không nhé”. 

Còn Song Kang thì bật mí với khán giả rằng Park Jae Eon đã trưởng thành và thay đổi vì tình yêu: “Tôi nghĩ mọi người có thể tận hưởng hơn nếu tập trung vào việc liệu Park Jae Eon có thay đổi vì tình yêu, trưởng thành ơn vì Yoo Na Bi hay không. Ngoài ra thì Yoo Na Bi sẽ nhìn ra sự thay đổi của Park Jae Eon hay không nữa. Tôi rất cảm ơn khán giả đã dành cho Dẫu Biết thật nhiều tình cảm và mong rằng mọi người sẽ xem phim tới cùng”. 

Chúng ta hãy đón xem tập cuối lên sóng tối mai trên đài cáp JTBC để xem cái kết nào sẽ đến với những chàng trai, cô gái này nhé.

Hometown Cha-Cha-Cha tung ảnh mới cực đẹp của ba nhân vật chính

Đoàn phim Hometown Cha-Cha-Cha lại tiếp tục tung ảnh đẹp để tăng sự chú ý cho tác phẩm của mình. Cô nàng Shin Min Ah vẫn rạng rỡ với nụ cười tươi rói, Kim Seon Ho vui vẻ hợp tác cùng người dân làng chài và chàng nam 8 PD show tạp kỹ cũng tràn đầy năng lượng trong công việc. Cả dàn diễn viên đều hào hứng muốn kể cho khán giả câu chuyện về những người dân nhiều màu sắc ở làng chài ven biển mà nghe bất cứ một câu chuyện nào xong là bản thân sẽ tự động cảm thấy ấm lòng. Bên cạnh đó phong cảnh đẹp trong phim cũng sẽ khiến ai xem đều thấy thoải mái, sảng khoái tinh thần. Tôi đã quyết định sẽ xem phim từ trước đó rồi, thế nên mọi người cũng lên lịch đi nhé, 28 tháng 8 trên tvN nào.

Song Hye Kyo nhận được quà tặng của Lee Jung Jae gửi tới phim trường

Hết được các chị đẹp ủng hộ thì mới đây nhất, Song Hye Kyo tiếp tục được một nam thần bày tỏ tình cảm thân thiết công khai. Theo đó, chính Song Hye Kyo đã đăng ảnh mới lên story của Instagram khoe món quà là một xe cà phê được Lee Jung Jae gửi tới phim trường của Now, We Are Breaking Up kèm với lời nhắn: “Jung Jae oppa!! Cảm ơn anh.^^”. Trên xe có băng rôn để hình Song Hye Kyo cùng dòng cổ vũ: “Ủng hộ cho nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo và đoàn phim”.

Song Hye Kyo là một nữ thần vô cùng kín tiếng, ngay cả những người bạn thân trong giới của cô cũng luôn được giữ kín, thế nên mỗi khi có bạn bè ra mặt ủng hộ là tôi lại bất ngờ mắt chữ A miệng chữ O ngay vì không ngờ họ lại thân thiết. Và nhờ việc này chúng ta biết được Now, We Are Breaking Up vẫn đang quay, hy vọng chị đẹp giữ sức khỏe và sớm hoàn thành bộ phim thuận lợi để chúng ta cũng sớm có phim xem.

Penthouse 3 tung ảnh Cheon Seo Jin tơi tả, “thời tới trả giá không kịp” 

Cuối cùng, tôi không thể bỏ qua tin tức này được bởi quá đặc sắc và đáng mong chờ vô cùng. Penthouse 3 vừa tung những hình ảnh mới của tập phim sắp chiếu cho thấy màn đối đầu nảy lửa giữa Cheon Seo Jin và Logan Lee. qua ảnh có thể thấy rõ Logan thì vô cùng tức giận, còn cô giáo Cheon lại hốt hoảng, lo lắng, lớp trang điểm của cô nàng cũng lem ra hết cả, chắc là lần này không xong rồi. 

Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng cho thấy Cheon Seo Jin sắp phải trả giá cho những việc ác mình đã gây ra rồi, không còn là cô giáo sang chảnh “đè đầu cưỡi cổ” người khác nữa, cô nàng sẽ phải nhận lấy kết quả xứng đáng dành cho mình. Có thể nói, đây là nhân vật mà tôi chờ đợi rơi xuống bùn nhất trong tất cả và cuối cùng ngày đó cũng đang tới. Tôi hy vọng rằng Logan Lee và Shim Su Ryeon sẽ khiến cho Cheon Seo Jin phải trả giá xứng đáng, giúp cho Oh Yoon Hee được an ủi phần nào vì sự ra đi oan uổng tức tưởi. Tối nay trên SBS, nhớ xem phim để xem cô giáo Cheon từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu ra sao cùng tôi nhé.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn đẹp thanh lịch với thời trang vintage cổ điển

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.