x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và loạt phim Hàn đạt rating trên 15% nửa đầu năm 2021

Mỳ Quảng 12:05 - 09/08/2021

Mặc dù hiện tại phản ứng trên mạng xã hội mới là quan trọng nhất, thế nhưng rating vẫn là một yếu tố rất được các đoàn phim coi trọng. Phim hot trong nửa đầu năm nay rất nhiều nhưng số tác phẩm đạt con số rating cao thì không nhiều đâu nhé. Và theo tôi tìm hiểu thì chỉ có 7 tác phẩm đạt được con số rating trên 15%, thuộc dạng cao nhất trong nửa đầu năm nay. Cùng tôi xem là những phim nào nhé.

Hạng 7: Hospital Playlist 2

Hospital Playlist 2 đã thuộc top phim cực hiếm khi được sản xuất phần 2, hơn thế nữa thành tích của phần 2 sau khi ra mắt cũng cực kỳ ấn tượng. Rating một phân cảnh cao nhất của tác phẩm này đã đạt 15.785% ở tập 6 ra mắt ngày 22 tháng 7. Phim là câu chuyện thường ngày của những bác sĩ cùng làm trong một bệnh viện, họ cũng là hội bạn thân lâu năm vô cùng thân thiết và thấu hiểu nhau.

Hạng 6: Vincenzo

Phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, một anh chàng luật sư xuất thân từ mafia Ý. Câu chuyện bảo vệ công lý theo cách riêng của chàng luật sư này đã trở thành hiện tượng trong suốt thời gian phim chiếu bởi những tập phim vô cùng hấp dẫn, gay cấn và cũng cực hài hước. Rating phim tăng lên theo từng tập và đến tập cuối thì rating cả tập lên tới 14.636%, còn một phân đoạn trong phim đã đạt con số cao nhất lên tới 16.564%. Song Joong Ki đã có một màn tái xuất quá hoàn hảo.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi chính phim Hàn đang yên đang lành tự nhiên bị ghét

Hạng 5: Taxi Driver

Cũng là tác phẩm nói về nhân vật phản anh hùng, Taxi Driver là câu chuyện về Rainbow Taxi, một tổ chức bí mật giúp các nạn nhân không được pháp luật bảo vệ tìm lại công lý và trừng trị những kẻ ác một cách thích đáng. Ra mắt trên đài SBS, tác phẩm này đã ghi nhận rating rất ấn tượng, trong đó tập 10 có một phân đoạn đạt tới 17%, còn tập 6 cũng đạt con số rating trung bình tới 16%.

Hạng 4: Penthouse 3

Nối tiếp thành công của hai phần trước đó, Penthouse 3 vẫn là át chủ bài trong khung giờ phim tối thứ 6 của đài SBS. Câu chuyện vẫn xoay quanh công cuộc trả thù của Shim Su Ryeon đối với những kẻ ác không ngừng muốn cướp đi tất cả từ cô là Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin. Mặc dù nội dung phim có lúc bị chê là hư cấu, thế nhưng sức hút cũng không bị giảm đáng kể. Ở ngay tập 1 của phần này đã đạt rating trung bình tới 19.5%, và cao nhất là 21%. Tuy nhiên, hiện tại con số này đã không thể giữ, chỉ quẩn quanh dưới 16%, hy vọng những tập cuối, phim sẽ trở lại được những con số ấn tượng này. 

Hạng 3: Penthouse 2

Nằm trong top 3 phim rating cao nhất nửa đầu năm 2021 không phải cái tên xa lạ nào mà chính là Penthouse 2. Ở phần này, phim gây tò mò với việc Shim Su Ryeon bị hại và xuất hiện một nhân vật mới có ngoại hình y hệt cô. Với sự hợp sức của Oh Yoon Hee và Logan Lee, sự thật đã được phơi bày, Shim Su Ryeon vẫn còn sống và cô đã có màn tái xuất hoàn hảo, thành công đưa Ju Dan Tae vào tù, dù sang phần sau hắn ta đã có cách trốn ra. Với những tình tiết hấp dẫn, khiến cả dàn phản diện phải trả giá, rating phần 2 này cực cao, tập 12 đã đạt rating trung bình 29.2% và cao nhất đạt 30.6%.

Hạng 2: Revolutionary Sisters

Xếp hạng 2 trong bảng tổng hợp phim rating cao nửa đầu năm nay chính là tác phẩm đề tài gia đình hài hước dài tập của đài KBS Revolutionary Sisters. Bộ phim xoay quanh gia đình nhà họ Lee, nơi mà mỗi thành viên trong nhà đều là nghi phạm. Rất nhiều tình huống hấp dẫn, thú vị, bất ngờ và hài hước đã giúp đài KBS tiếp tục duy trì phong độ không có đối thủ. Rating cao nhất của phim đã đạt tới 32.5% ở tập 60, còn tập 62 lại có lúc đạt tới con số 31.4% luôn đấy.

Hạng 1: Homemade Love Story

Bộ phim đạt rating cao nhất trong nửa đầu năm 2021 chính là Homemade Love Story và chỉ số của tác phẩm này thì quả thực là khó mà đánh bại được. Phim kể câu chuyện về những người sống trong căn hộ mang tên Sangwang Villa, lên sóng khung giờ phim cuối tuần trên đài KBS. Bộ phim đã đạt con số rating trung bình 33.7% ở tập 80, một thành tích đáng nể.

>>>> Xem thêm: 7 sắc thái rơi nước mắt đẹp đậm chất thơ của Song Hye Kyo

Mặc dù hiện tại mọi người chủ yếu chỉ quan tâm tới phản ứng trên mạng xã hội nhưng tôi thì vẫn để ý đến rating phim lắm. Với tôi thì phim rating thấp có thể vẫn hay nhưng phim rating cao thì chắc chắn là phải có gì đó cực hấp dẫn. Tôi cũng thường hay chọn những tác phẩm có tỉ suất tốt để xem trước. Trong số này tôi ấn tượng nhất với Vincenzo, nhưng PenthouseHospital Playlist cũng đáng lưu tâm lắm đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.