x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kém cỏi như tứ đại lưu lượng hoa 90, Ba - Tử không đọ lại Dĩnh - Mịch

An Lee 12:20 - 11/01/2023

Cbiz mấy ngày nay không ngừng tranh cãi về loạt top mỹ nhân lưu lượng. Gây chú ý và leo top 1 hot search gần đây là top 4 đại lưu lượng tiểu hoa 90 gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc. Theo tôi thấy nếu so với dàn mỹ nhân cùng thời thì mấy cô này nhiều fan hơn hẳn. Nhưng nếu đọ với lớp tiểu hoa đi trước thì còn kém xa, thậm chí về mặt diễn xuất thì các cô này cũng chẳng bằng.

>> Xem thêm: Lộ Tư, Tịnh Y và những mỹ nhân sở hữu "tạo hình một màu" trong phim

Có lượng fan trên Weibo cao nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng sở hữu tới hơn 78 triệu fan. Chẳng thế mà lưu lượng của nàng mỹ nữ Tân Cương được cho là cao nhất trong dàn hoa 90. Tuy nhiên, nếu so với những đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì Nhiệt Ba vẫn còn lép vế. Ngó qua một chút, tôi thấy lượng fan của Triệu Lệ Dĩnh đạt 90 triệu rồi, còn Dương Mịch đã leo lên mốc hơn 100 triệu.

Về mặt tài năng, Địch Lệ Nhiệt Ba quả thật rất đa tài. Cô nàng có thể làm diễn viên, MC, múa và tham gia các sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, cái quan trọng nhất là diễn xuất thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại thiếu trầm trọng. Mặc dù không ngừng nói rằng bản thân đang tập luyện, cải thiện dần nhưng khán giả vẫn chưa thấy cô tiến bộ. Có lẽ vì thế mà đến tận thời điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có tác phẩm bạo dắt lưng. So với tiểu hoa trẻ tuổi hơn là Triệu Lộ Tư thì nữ diễn viên có khi còn thua thiệt về điểm này.

Trong khi đó, Dương Tử có tác phẩm bạo dắt lưng nhưng lượng fan trên Weibo của cô cũng chẳng đọ lại 2 đàn chị Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Theo blogger thống kê, lượng fan của Dương Tử trên Weibo đạt hơn 60 triệu fan, thấp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba một chút. Tuy hot và có độ nhận diện cao, nhưng Dương Tử không phải là cái tên được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bên cạnh đó, diễn xuất thất thường lúc hay lúc dở của Dương Tử cũng làm netizen cho rằng cô chưa bằng đàn chị. Mặt khác, nhan sắc của Dương Tử là vấn đề nhức nhối nhất, bởi cô xinh thì có xinh, nhưng chẳng được xuất sắc. Như vậy, 2 mỹ nhân dẫn đầu top 4 đại lưu lượng tiểu hoa 90 đều không mấy hoàn hảo, thậm chí là thua kém đàn chị rất nhiều.

Sang đến Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc thì tôi thấy còn nhiều vấn đề hơn hẳn. Cúc Tịnh Y là idol lấn sân mảng phim ảnh, bởi thế không thể đòi hỏi khả năng diễn xuất quá cao từ cô nàng được. Nhưng dù sao cũng đóng qua khá nhiều phim, chính phụ đều có nhưng tôi thấy điều mà Cúc Tịnh Y gây ấn tượng với khán giả chỉ là nhan sắc xinh đẹp. Lượng fan theo dõi Cúc Tịnh Y trên Weibo còn chưa bằng một nửa của Nhiệt Ba chứ nói gì đến so với 2 nàng hoa 85 kể trên.

Một điều thất vọng nữa ở Cúc Tịnh Y đó là cô không chịu thay đổi nhiều trong diễn xuất. Tạo hình cổ trang một màu, gánh nặng thần tượng quá lớn chính là những điểm làm nữ idol khó có thể bật lên được. May mắn hơn một chút là Cúc Tịnh Y còn có được khả năng trình diễn sân khấu tốt. Loạt stage ending long lanh của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen, âu cũng là điểm nổi bật của “mỹ nữ 4000 năm”.

Người cuối cùng trong top 4 đại lưu lượng hoa 90 là Bạch Lộc. So với 3 cô kia, Bạch Lộc thua cả lượng fan lẫn danh tiếng. Blogger cho biết lượng fan theo dõi Weibo của Bạch Lộc chỉ đạt khoảng 10 triệu, mà bài đăng của cô nàng cũng có tương tác không cao bằng loạt sao nữ khác. Diễn xuất của Bạch Lộc chỉ dừng ở mức tạm được, có thể nói là tròn vai chứ không xuất sắc. Với khả năng này mà nữ diễn viên muốn chuyển hình e là rất khó.

Danh tiếng của Bạch Lộc vốn rất tốt. Người qua đường cũng có hảo cảm với cô. Tuy nhiên, sếp của Bạch Lộc là Vu Chính thì quá báo, không ngừng gáy cô là tiểu hoa tuyến 1 làm netizen khó chịu. Giờ thì antifan của cô nàng tăng chóng mặt. Dù vậy, nếu có thể tập trung vào tác phẩm và không tự gây thị phi, có lẽ Bạch Lộc vẫn sẽ tăng được cảm tình của khán giả.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz đối xử với nhân viên thế nào?

Xét qua 4 đại lưu lượng hoa 90 có thể thấy rõ cả 4 đều không thể bằng các đàn chị đi trước. Dù lưu lượng cao như Địch Lệ Nhiệt Ba mà diễn dở, không có tác phẩm chống lưng cũng chẳng tự hào gì. Tôi thấy nếu muốn có dàn tiểu hoa ưu tú hơn thì netizen phải chờ thêm thời gian, biết đâu dàn hoa 95 sau này sẽ nổi bật và có nhiều thành tích vượt trội hơn hẳn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.