x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Không đóng phim hay dự sự kiện Nhiệt Ba bị nghi có con, 2023 công bố?

An Lee 08:10 - 29/12/2022

Có vẻ cuối năm rồi nên blogger chạy KPI hơi gấp, liên tiếp tung dưa khiến cả cõi mạng xôn xao. Nhưng mà vì dạo này dưa nhiều, lúc bóc ra toàn dàn sao nugu nên tôi cũng chẳng muốn tin mấy, cũng không còn hứng để hóng. Nhưng mà chiếc dưa mới nhất này nghe ra rất chất lượng nha, nếu thành thật có khi làm sập cả Weibo mất, và dưa này liên quan đến một nữ đỉnh lưu.

>> Xem thêm: Hết làm tiểu Lộ Tư, Điền Hi Vi muốn thành người kế nhiệm của Nhiệt Ba 

Cụ thể trong bài đăng úp mở của blogger tiết lộ rằng có nữ đỉnh lưu nào đó đã sinh con. Quan trọng là cô này không thuộc lứa 85 nên càng...dễ đoán. Thêm một chi tiết nữa đó là blogger cho biết năm sau, nữ đỉnh lưu này sẽ tuyên bố chuyện có con. Năm sau thì là năm 2023 rồi, nhưng tháng nào thì tôi không biết đâu nha.

Dưa vừa tung ra thì hội đu Cbiz đã lao vào phân tích ngay tức khắc. Đỉnh lưu mà không thuộc lứa 85 thì chỉ có 2 người thôi, đó là 2 tiểu hoa 90 đình đám: Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Đừng có lôi hoa 95 vào nhé, tuy không thuộc hoa 85 thật đấy nhưng lứa này chưa có ai là đỉnh lưu đâu. Vì vậy, chiếc dưa có con này chỉ có thể rơi vào 2 cô kể trên thôi.

Xét ra thì Dương Tử dạo này vẫn xuất hiện đều đặn. Gần nhất còn tham gia ghi hình chương trình năm mới. Mấy ngày nữa còn vào đoàn Yêu 199 đóng cùng Phạm Thừa Thừa nên khả năng con cái là không có. Vì thế dân mạng quay sang soi Địch Lệ Nhiệt Ba và phát hiện nhiều chi tiết đáng ngờ.

Theo một số netizen phân tích, Địch Lệ Nhiệt Ba đã 9 tháng rồi không gia nhập đoàn phim mới. Điều này thật sự đáng ngờ, bởi với một ngôi sao đang hot rừng rực như Nhiệt Ba lại chậm trễ trong việc đóng phim, còn chẳng mặn mà chuyện vào đoàn thì đúng là bất ổn. Nhìn Dương Tử mà xem, người ta diễn ổn như thế vẫn chăm chỉ cày cuốc phim mới, vậy mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại bình chân như vại, chẳng lẽ chê đóng nhiều phim quá rồi hay sao?

Một điểm khác nữa khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngờ nhiều hơn, đó là khoảng tháng nay cô nàng không tham gia các sự kiện công khai. Đặc biệt nhất là mùa cuối năm này, liên tiếp các sự kiện lớn diễn ra, vậy mà Nhiệt Ba lại không dự một cái nào. Fan thì bảo Nhiệt Ba đang dành thời gian nghỉ ngơi, không tham gia các hoạt động. Nhưng netizen lại nghĩ có vấn đề.

Theo tôi thấy, với một ngôi sao như Địch Lệ Nhiệt Ba thì việc từ chối hết phim ảnh lẫn sự kiện là điều rất khó. Phải chi có lý do chính đáng thì hội tư bản đầu tư phim, với mấy cái sự kiện lớn kia mới châm chước cho qua. Chứ nhìn Triệu Lệ Dĩnh mà xem, cô từ chối đóng phim hoài cũng đâu được, rốt cuộc vẫn phải nhận Dữ Phượng Hành đó thôi. Vì vậy nếu Địch Lệ Nhiệt Ba không có chống lưng to, thì chắc phải có gì đó mới được bỏ qua như vậy.

Trước những lý luận mà netizen đưa ra, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng, cho biết thần tượng trước đó vẫn đi dự sự kiện bình thường. Nhưng hình như là chuyện của vài tháng trước rồi. Còn tôi thấy khoảng tháng nay với những sự kiện năm mới sắp tới, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không xuất hiện, e là tin đồn sẽ ngày càng gắt hơn đó nha.

Thêm nữa là loạt ảnh gần đây Nhiệt Ba đăng tải đều không thể rõ vóc dáng của cô. Khi thì diện áo khoác, lúc lại chụp nửa người trên nên cơ bản là không thể thấy bụng. Gần nhất, loạt ảnh đăng dịp Noel của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng diện đồ che kín, áo khoác lùm lùm nên không chứng minh được gì nhiều.

>> Xem thêm: Phim chưa chiếu đã có tin hẹn hò: Bạch Lộc, Lộ Tư im lặng, né bạn diễn

Tuy chỉ là dưa thôi, nhưng có vẻ rất nhiều lý lẽ đang chống lại Địch Lệ Nhiệt Ba. Fan thì vẫn tin tưởng nữ nghệ sĩ, đồng thời ra sức phủ nhận tin đồn. Còn riêng tôi thấy, chỉ cần Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sự kiện là mọi đồn đoán sẽ bay đi hết, nếu thêm vóc dáng hoàn hảo nữa thì chứng minh chiếc dưa kia là bở rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố Tinh Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".