x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử xinh xắn khai máy phim mới, Lộ Tư được khen nhân cách tốt

An Lee 12:20 - 29/12/2022

Weibo những ngày cuối năm thật nhộn nhịp. Trong khi dàn sao tất bật quay chụp chương trình đón năm mới thì loạt blogger lại chạy KPI liên tiếp tung dưa, khuấy đảo Cbiz. Hôm nay, Dương Tử đã chính thức gia nhập đoàn phim mới với màn hợp tác cùng Phạm Thừa Thừa. Cùng mình điểm lại loạt ảnh mới của ngày 29/12 nhé!

>> Xem thêm: Dàn sao khoe ảnh Noel trễ, Ngu Thư Hân mảnh khảnh đến đáng báo động

Triệu Lộ Tư được khen nhân cách tốt, bìa tạp chí khai niên của Quan Hiểu Đồng

Hôm nay có khá nhiều ảnh mới từ dàn mỹ nữ Cbiz. Đầu tiên là loạt ảnh của Dương Siêu Việt với nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng. Nhưng mà mình thấy góc chụp này của Dương Siêu Việt hơi lạ đó nha. Lúc đầu còn tưởng là Triệu Anh Tử, nhìn kỹ lại mới rõ đây là “mỹ nữ khóc nhè”. Nhan sắc của Dương Siêu Việt thì khỏi bàn rồi, cô nàng tạo hình nào cũng đều ăn ảnh cả.

Đàm Tùng Vận và Vương Sở Nhiên hôm nay cũng tung ra loạt ảnh mới chụp tại studio. Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc trong trẻo trong bộ đầm trắng muốt. Còn Đàm Tùng Vận, cô nàng cực tươi tắn với những shoot hình có phong cách đơn giản, thoải mái. Mình phải công nhận là cả Đàm Tùng Vận và Vương Sở Nhiên đều có làn da trắng sáng đáng ngưỡng mộ. Nhất là Đàm Tùng Vận khi cô nàng năm nay đã 32 tuổi rồi.

Bìa OK số khai niên 2023 là hình ảnh của Quan Hiểu Đồng. Nữ diễn viên khoe hình thể cực đẹp mắt trên tạp chí. Tuy nhiên, bạn gái Lộc Hàm vẫn còn thiếu chút thần thái, biểu cảm không được tự nhiên của cô làm người xem khá tụt mood.

Địch Lệ Nhiệt Ba dịp này đang rất thảnh thơi. Cô nàng khoe ảnh ăn chơi, đi du lịch khắp nơi. Có tin đồn Nhiệt Ba đang né tránh truyền thông vì mang thai, nhưng mình thấy cái này chỉ là đồn đoán vớ vẩn mà thôi. Sắp tới cô còn lên bìa Figaro số khai niên. Tấm ảnh nhá hàng khoe vóc dáng cực thon gọn, vòng eo nhỏ nhắn chứng minh Địch Lệ Nhiệt Ba đang rất bình thường.

Tối qua, video Triệu Lộ Tư được trợ lý “khom lưng quỳ gối” thay tất cho đã khiến cô nàng bị chê trách không ít. Tuy nhiên đến sáng nay gió đã đổi chiều nhờ loạt bài tốt đẹp được chia sẻ. No 1 Hot search sáng nay là hành động nhận nuôi bé mèo bị mất chủ của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên được người ta nhờ vả, và người này sau đó đã đăng bài, khen cô không chỉ xinh đẹp còn rất tốt bụng, giàu lòng nhân ái.

Bạn thân của Triệu Lộ Tư cũng đăng bài bênh vực, cho biết lúc sốt cao 40 độ, Triệu Lộ Tư vẫn chăm chỉ miệt mài đóng phim. Cái này thì blogger kia không thấy, chỉ thấy cảnh trợ lý mang tất cho nữ diễn viên rồi mang về cắt sửa ác ý hòng gây tiếng xấu.

Tối qua, Nhậm Gia Luân đã tham gia sự kiện nhãn hàng. Lần này mình không đánh giá cao ngoại hình của anh chàng. Ảnh chụp từ sự kiện do blogger đăng tải cho thấy gương mặt mệt mỏi của Nhậm Gia Luân. Có vẻ anh chàng làm việc hơi nhiều rồi. Không đóng phim thì đi show, mà một năm nhận tới mấy bộ chịu sao cho nổi. Ảnh từ phòng làm việc đăng có vẻ đỡ hơn, nhưng cái cách chụp lại cho thấy một Nhậm Gia Luân có chiều cao khiêm tốn.

Dương Tử khai máy phim mới, Phù Đồ Duyên nhiệt cao nhưng không được chú ý

Hôm nay, bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu (tên cũ: Yêu 199) do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính đã khai máy. Xuất hiện tại buổi lễ, cả nam nữ chính đều có trạng thái rất tốt. Dương Tử được khen nhan sắc xinh xắn, dịu dàng khi để tóc dài. Đây là một bộ phim hiện đại, tình cảm đô thị. Có vẻ Dương Tử lại là người gánh phim, bởi Phạm Thừa Thừa vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Mình nhớ bộ trước của anh chàng đóng với Trình Tiêu phải nói là đơ còn hơn cả AI cơ.

Bộ điện ảnh Mãn Giang Hồng sau thời gian im ắng đã chính thức tuyên bố dàn diễn viên. Song nam chủ của phim này là Thẩm Đằng và Dịch Dương Thiên Tỉ. Dàn diễn viên còn lại cũng đều là những tên tuổi gạo cội như Trương Dịch, Lôi Giai Âm, Vương Giai Di, Nhạc Vân Bằng...

Hướng Gió Mà Đi do Đàm Tùng Vận và Vương Khải đóng chính đã lên sóng. Nhìn loạt ảnh được chụp lại thì thấy trạng thái và nhan sắc của Đàm Tùng Vận vẫn rất tốt. Đóng cặp cùng Vương Khải cũng không hề bị sượng, ngược lại còn có chút hợp đôi. Tuy nhiên, mình thấy bộ phim này có vẻ không được nhiều người quan tâm. Mong là những tập phim sắp tới sẽ thu hút được người xem hơn.

Phù Đồ Duyên lên sóng được 2 ngày, thu về thành tích không tồi. Bộ phim đã phá 8000 nhiệt trên IQIYI chỉ sau 4 tập phim lên sóng và chưa đầy 24 giờ. Nhiệt độ của phim tuy tốt, nhưng cảm giác lần comeback này của Vương Hạc Đệ không được quan tâm nhiều. Lượng thảo luận về Phù Đồ Duyên khá thấp. Trong khi đó, Trần Ngọc Kỳ vẫn làm người xem lăn tăn vì đôi mắt trợn tròn của cô nàng.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba tái xuất bình dị, Lệ Dĩnh nói về bộ phim tệ nhất sự nghiệp

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/12. Khiến mình quan tâm nhất chắc chắn là loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba rồi. Cô nàng tung mấy tấm hình xinh xắn đúng lúc vướng tin đồn không hay. Bộ phim mới khai máy của Dương Tử cũng rất đáng chú ý nha. Không biết mỹ nữ có gánh nổi Phạm Thừa Thừa không cơ chứ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của ngày hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phù Đồ Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.