x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khả Như và dàn sao Vbiz gây sốc với nhan sắc “ngày ấy - bây giờ”

Hoa Le 13:45 - 13/09/2021

Đối với nhiều người, ảnh trong quá khứ là thứ tuyệt mật, phải giấu nhẹm đi không cho thiên hạ, người quen biết. Nhưng mà một số khác, lại coi đó là bảo bối để thi thoảng lôi ra ngắm lại, xem bản thân đã thay đổi nhiều như thế nào. Đấy là tôi đang nói tới những sao Vbiz đang thi nhau bắt trend “ngày ấy - bây giờ” này. Thiết nghĩ, nếu bản thân mà có nhan sắc mỹ miều như thế này, thì tôi cũng phải lôi ra khoe khắp cõi mạng. 

Khả Như

Trên trang cá nhân của mình, Khả Như đã đăng tấm hình để bắt trend #HowMuchHaveYouChangeChallenge. Một bên là Khả Như trong quá khứ với style bụi bặm, cá tính cùng áo thun và quần shorts. Còn bên kia là nữ danh hài đình đám quyến rũ, nóng bỏng. 

Tôi từng xem hình trong quá khứ của Khả Như và phải công nhận một điều rằng nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, nhan sắc thăng hạng ầm ầm nhờ giảm cân, giữ dáng. Bên cạnh đó, nếu để ý phong cách của Khả Như thì có thể thấy cô nàng ngày một “bánh bèo hóa” nha. 

>>> Xem thêm: Thanh Sơn “thả thính” Mạnh Trường, Đình Tú lại nhắc Phương Oanh

Bảo Thanh 

Không để bị tụt hậu, Bảo Thanh nhanh tay bắt trend bằng dòng trạng thái khoe hình ảnh hồi còn học năm nhất đại học với hiện tại. Mỹ nữ VTV thì tự nhận trước đây mình là sinh viên “đói ăn” còn giờ là mẹ 2 con với “mỡ thừa”. 

Tôi thấy Bảo Thanh cứ khiêm tốn chứ theo thời gian, nữ diễn viên đẹp lên trông thấy. Nhan sắc của nữ chính Về Nhà Đi Con ngày càng đằm thắm, ngọt ngào. 

Hà Hương

Nếu mọi người chỉ đăng hình để bắt trend cho không bị “tối cổ” thì Hà Hương lại đăng đàn để dập tan tin đồn dao kéo. “Chị Nguyệt thảo mai” chia sẻ tấm hình cách đây 10 năm, hồi còn đóng Phía Trước Là Bầu Trời để chứng minh mình đẹp từ trong trứng nước. 

Và tôi phải công nhận là Hà Hương ngày càng trẻ trung ra, cảm giác nữ diễn viên chỉ đẹp lên chứ không xấu đi được. Thời gian cứ như để quên mất nữ diễn viên vậy. 

Thúy Diễm 

“Gái một con” Thúy Diễm thì đăng hình cách đây 10 năm, rồi tự nhận bản thân có chút núng nính hơn. Nhưng mà tôi thì thấy vẫn trông mòn con mắt nhé! Hơn nữa, so với hình ảnh trong quá khứ, có thể thấy nước da của nữ diễn viên ngày càng trắng sáng, mịn màng, không thể tìm thấy dấu hiệu của lão hóa. 

Ngân Khánh 

So với những ngôi sao khác trong Vbiz, tôi thấy Ngân Khánh là người ít thay đổi nhất. Đến chính cô còn tự nhận rằng điểm khác nhau duy nhất của hiện tại và quá khứ là ngày bé đen xiu xíu thôi mà. 

Bởi rõ ràng là Ngân Khánh đẹp từ thuở mới vào nghề rồi. Từ gương mặt cho tới body, tôi thấy chẳng phải chê ở điểm nào. Bây giờ, cô cũng chỉ đổi một chút kiểu tóc và trang phục cho hợp thời, chứ lúc nào Ngân Khánh cũng đẹp hết á. 

>>> Xem thêm: Duyên nợ dàn sao phim Hương Vị Tình Thân: “Sinh ra” làm mẹ con là thật

Thời gian thấm thoát qua đi, nhìn lại hình ảnh của mình cách đây cả thập kỷ, chắc hẳn nhiều người sẽ giật mình khi bản thân thay đổi quá nhiều. Bản thân tôi khi xem lại loạt hình bắt trend của những mỹ nhân trên cũng ngạc nhiên không kém, tự hỏi sao họ có thể chống lại quy luật tự nhiên, để ngày càng xinh đẹp và trẻ trung đến vậy.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".