x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duyên nợ dàn sao phim Hương Vị Tình Thân: “Sinh ra” làm mẹ con là thật

Bé Ba khó tính 10:45 - 12/09/2021

Nhân một ngày rỗi rãnh không có phim Hương Vị Tình Thân thì Bé Ba mới ngồi ngẫm nghĩ, thả hồn theo mây gió rồi phát hiện vài chuyện cũng thú vị lắm à nha. Không biết ở đây có bạn nào tin vào duyên số và những trùng hợp tâm linh không, chớ tui là có rồi đó. Bởi tui hay nghe người ta nói, hữu duyên thiên lý năng tương lộ, có duyên lại trở thành bạn bè thân thiết với nhau. Cũng y hệt như dàn diễn viên phim Hương Vị Tình Thân mà tui đang coi, có những sự trùng hợp lạ lùng không thể hiểu nổi. 

1/ Song Oanh “sinh ra” làm mẹ con với nhau 

 “Song Oanh” chính là Tú Oanh và Phương Oanh - hai nữ diễn viên đóng vai bà Bích và Phương Nam. Dù cho bà Bích chỉ là mẹ nuôi nhưng tui thấy cũng có công chứ bộ, mấy chục năm nuôi hộ con người khác, đâu phải ai cũng châm chước bỏ qua. Dù cho bà Bích cũng có hà khắc, phân biệt đối xử với Nam khác Diệp nhưng chung quy tui thấy có nuôi là giỏi lắm rồi. 

 Trong phim thì bà Bích và Nam có phần hơi khắc khẩu vì nữ chính luôn cho là mẹ chỉ biết bày trò để cô phải đi giải quyết. Nhưng mà qua phần 2, tui thấy bà Bích duyên dáng hữu dụng, nhờ mấy “trò mèo” mà đẩy được Long lại với Nam đó chớ. Thế thì cũng ok quá rồi, coi như bà Bích có công se duyên tác hợp con trẻ, nhờ đưa chìa khoá với nồi cháo giải cảm mà Long có cơ hội yêu lại từ đầu. Công đầu thuộc về bà Bích bán giò chả nha. 

 Ngoài đời, Tú Oanh và Phương Oanh lại thân thiết với nhau, “mẹ con” cũng chăm chỉ chụp ảnh đăng mạng xã hội cũng như bình luận qua lại, dễ thương lắm ý chứ. 

2/ Song Thu cũng “duyên” mẹ con, đến gương mặt cũng hao hao 

 Ngoài cặp “Song Oanh” thì “Song Thu“ của Thu Hạnh và Thu Quỳnh cũng là mẹ con với nhau, lần này là mẹ con ruột hẳn hoi nha. Bà Sa với Khánh Thy là cặp mẹ con “ăn ý” ngay cả những chuyện, gian xảo mưu toan nhiều thứ. Mặc dù Thy bị ảnh hưởng với bị dạy hư từ mẹ thôi, nhưng cô cũng tạo nên cái tính xem thường người khác, suốt ngày kênh kiệu. Mà tui thấy đâu chỉ có xích mích với Nam, hôm bữa anh Gia Cát Hồng ở công ty HF chả phải bảo là cả tập đoàn có ai ưa gì hai chị em Thy - Dũng đâu. Vậy là cái nết xấu thật. 

 Không chỉ là hai mẹ con trên phim mà diễn viên Thu Hạnh thời trẻ cũng có gương mặt hao hao với Thu Quỳnh bây giờ. Bởi vậy duyên mẹ con từ kiếp nào là đây nè, xong rồi nhờ đạo diễn Nguyễn Danh Dũng “se duyên” nên trở thành mẹ con trên màn ảnh luôn đó.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 4 người nhà bà Sa không ai có sự tử tế

3/ ”Song Phương” có số trở thành nhau

 Khúc này thì Bé Ba không rõ biên kịch có ý đồ gì không nhưng Phương Oanh và Phương Nam là 1. Hay là hồi chị biên kịch viết kịch bản đã đo ni đóng giày cho diễn viên Phương Oanh nên đặt cho nhân vật này cũng có chữ Phương trong đó? Dám lắm à nha. 

 Cái duyên này thì tui còn thấy ở Hoàng Huy do nam diễn viên Hoàng Anh Vũ đóng. Con trai thứ nhà họ Hoàng đẹp trai sáng láng lại ga lăng, sống tình cảm, anh này còn được mê không kém chi Shark Long đâu đấy nhé. Chỉ là tui thấy Hoàng Anh Vũ có vẻ bận nhiều lịch phim nên đất diễn không nhiều, nhưng ai u mê thì có thể qua xem thêm phim Hãy Nói Lời Yêu để ngắm trai này nhiều hơn nha.

 4/ ”Tam Thu” hợp lại thì thành “tam tai”

Thu Quỳnh - Thu Phương và Thu Hạnh, ba nữ diễn viên đóng 3 vai mà dân tình đang ghét dữ thần thiên địa: Khánh Thy - Bà Xuân và bà Sa. Bởi cái số nó ngộ, cả ba người này đều tạo drama cho cuộc đời Nam, hành cô nữ chính khổ lên khổ xuống để rồi bây giờ khi còn 30 tập nữa là hết phim thì từng người trong số “tam Thu” đang phải đón nhận “tam tai” cuộc đời.

 Cái này tui gọi là “quả táo nhãn lồng” nè, bà Xuân thì đang dính dớp ăn chặn tiền từ thiện, liên luỵ cả gia đình họ Hoang bị tai tiếng theo. Khánh Thy thì lao tâm khổ trí vì chồng có “trà xanh” bên ngoài, mất chỗ đứng ở công ty HF. Còn bà Sa thì sớm muộn gì cũng bị vạch trần chuyện xấu năm xưa với ông Tấn, có khi còn bị con gái - Khánh Thy, con trai - Dũng trở mặt luôn đó chớ. Thôi thì coi như đó là nghiệp phải trả vì trước giờ bày đủ trò hại Phương Nam rồi. 

>>>Xem thêm: Độ hot sau phim Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường - Phương Oanh gấp đôi

5/ “Song Quỳnh” làm bà cháu của nhau

 NSND Như Quỳnh trong vai bà Dần còn Thu Quỳnh chính là Khánh Thy. Hai bà nội cháu dâu này tuy không có thân thiết bằng Nam thân với cụ Dần, nhưng tui thấy cũng là có duyên nợ “kiếp trước” để gặp nhau. Mới đây thì tui thấy bà Dần có “treo thưởng” cho hai cặp Huy - Thy với Long - Nam, ai có em bé trước là bà thưởng to. Đã vậy tui còn thấy cái bụng lùm lùm của Khánh Thy trong hậu trường, kiểu này Thy thắng chắc rồi. 

6/ “Ông Nam” đóng vai bố của Nam - Ơ hơ? 

NSUT Võ Hoài Nam đã rất lâu rồi mới trở lại màn ảnh đóng phim, coi Chú diễn vai bác Sinh mà khóc lên khóc xuống luôn. Và trong phim, bác Sinh lại là bố đẻ của Nam. Ái chà chà, cũng là cái duyên đó nhé chú Nam ơi. Nhưng mà đạo diễn cho chú khổ quá, phần 1 khóc 3 thì qua phần 2 khóc 10. Chú khóc mà dân tình khóc theo, lau nước mắt cho mình còn không kịp nói gì lau hộ chú. Giờ tui chỉ mong sắp tới chú Sinh sớm nhận lại Phương Nam, cho bố con trùng phùng cùng nhau vượt qua kiếp nạn thôi. 

  Đọc qua những chi tiết mà Bé Ba mới kể, mấy bạn thấy sao? Nó chỉ là những điều vui vui funfact về dàn diễn viên phim Hương Vị Tình Thân thôi, còn giờ thì tui ngồi chờ xem mấy tập tiếp theo, có ai coi chung với tui không nè?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị bà Xuân ghét bỏ, Nam vẫn hết lòng giúp mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.