x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn “thả thính” Mạnh Trường, Đình Tú lại nhắc Phương Oanh

Hoa Le 15:05 - 11/09/2021

Nếu bạn thắc mắc Hương Vị Tình Thân hot đến đâu, thì hãy vào xem chiếc ảnh đại diện của Mạnh Trường là rõ ngay nhé. Đã rất lâu rồi, tôi mới thấy có một bộ phim truyền hình của VTV tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đến thế. Đến nỗi nam chính của phim chỉ đăng một tấm hình mà khiến cho cõi mạng, từ netizen đến ngôi sao phải rộn ràng tương tác. 

 Tôi còn nhớ cách đây không lâu, Thanh Sơn từng bình luận dưới hình ảnh của Mạnh Trường và khen anh đẹp trai đến nỗi: "Từ điển Việt Nam nên cải cách, vì em không thể tìm được từ nào diễn tả nổi vẻ đẹp này". Thì lần này, nam chính 11 Tháng 5 Ngày tiếp tục giật spotlight bằng màn thả thính đi vào lòng người: “Định nghĩa của sự hoàn hảo”

Đáp lại, Mạnh Trường cũng ngọt ngào không kém: “Trong từ điển từ ‘Thanh Sơn’ đồng nghĩa với từ ‘Đáng Yêu’ nhé”. Eo ôi tình bể bình thế này, không phải tại Mạnh Trường có gia đình rồi, không thì tôi cũng muốn đẩy thuyền lắm nhé. 

Phút cuối, Thanh Sơn còn hỏi: “Vậy còn ‘Nam’ thì anh định nghĩa là gì?”. Không biết nam chính 11 Tháng 5 Ngày hỏi vậy là có ý gì, anh tính bỏ Tuệ Nhi, sang bên này cướp Long của Nam hay gì? Vừa được Shark Long khen đáng yêu cái, là anh đã muốn tranh sủng với vợ người ta rồi.

Nhiều người nhìn vào những lần tương tác của Thanh Sơn và Mạnh Trường sẽ nghĩ 2 nam diễn viên đang làm quá, khen đồng nghiệp lố. Nhưng mà tôi lại cảm thấy rất bình thường, vì họ chỉ đang đùa với nhau một cách vui vẻ. Hơn nữa, Mạnh Trường và Thanh Sơn còn là đôi bạn diễn ăn ý. Ngoài đời, cả 2 cũng vô cùng thân thiết luôn. 

Nối gót Thanh Sơn, Bình An cũng có một chiếc tương tác đầy mùi thính: “Thần tượng của em, hôm nào gặp cho em ôm anh một cái nhé”, cùng với một hàng icon rất “i lớp du chu cà mo”. Thế là đủ hiểu sức hấp dẫn của Long không chỉ khiến Nam mê như điếu đổ, mà cả dàn mỹ nam VTV cũng phải “tranh sủng”. 

Phía dưới hình ảnh của Mạnh Trường, đại gia đình Hương Vị Tình Thân cũng chăm chỉ tương tác với Long. Chị Sâm thì dặn dò cẩn thận, uống trà mà rớt ra là lại đến tay chị. Còn bố Sinh thì khen ngợi con rể đẹp trai. 

Đáng chú ý nhất là cuộc hội thoại của mẹ vợ Tú Oanh và con rể. Nữ diễn viên không quên chọc Long đưa cho mình cuốn sổ, tôi đoán là sổ tiết kiệm mà Nam đã cầm đi để trả Long. Lúc này, con rể quý hóa bỗng giả “mất trí”, khiến netizen cười bò. 

Nhìn các diễn viên thoải mái tương tác với nhau khiến tôi cảm giác họ đã xóa nhòa luôn ranh giới giữa phim và đời thực. Hơn nữa, dàn cast dù đến từ nhiều thế hệ khác nhau, nhưng họ không chỉ ăn ý trong công việc mà còn thân thiết ở ngoài cuộc sống. 

>>> Xem thêm: Thanh Sơn khen Mạnh Trường nức nở, tiếng Việt cũng không đủ để diễn tả

Nhưng đáng chú ý nhất phải nhắc đến màn tương tác của Đình Tú và Mạnh Trường. Ai nấy đều vào khen Shark Long điển trai, vậy mà Đình Tú chỉ vào thả nhẹ một lời nhắc nhở: “Anh nhớ đối xử tốt với Nam nhé”. Nghe thì tưởng nghiêm túc, nhưng mà ngẫm ra thì đó là một sự chọc ghẹo vô cùng đáng yêu. 

Lý do Đình Tú nói vậy là vì trước đây, nam diễn viên từng nên duyên với Phương Oanh trong Lặng Yên Dưới Vực SâuCon Gái Nhà Người Ta. Chuyện tình màn ảnh của Đình Tú với Phương Oanh lúc nào cũng trắc trở, đầy nước mắt. Nên giờ nhìn “người yêu” về chung một nhà với Long, Đình Tú chỉ muộn dặn dò, mong cô được hạnh phúc. 

Không phụ lòng Đình Tú, Mạnh Trường khẳng định chắc nịch: “Chắc chắn anh sẽ cho Nam ngồi xe máy một cách thoải mái nhất, thậm chí ngồi hẳn hắc lây”. Lại đến ông Long này ra cà khịa đồng nghiệp vì trước đây Đình Tú từng “kẹp” Phương Oanh trên một con xe số khá “cà tàng”.

>>> Xem thêm: Phương Nam ngoài đời là “yêu nữ hàng hiệu”, phối đồ ngày càng đẳng cấp

Sau tất cả những sự tương tác vui vẻ ấy, chắc chắn cũng đủ cho mọi người thấy độ hot của Mạnh Trường nói riêng và Hương Vị Tình Thân nói chung. Đồng thời, qua đây tôi cũng như nhiều khán giả có thể thấy được độ hài hước và sự thân thiết giữa các diễn viên của “vũ trụ VTV”.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.