x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

1/6 của nhóc tỳ sao Việt: 2 bé nhà Hà Hồ chơi bập bênh gây sốt

An Lee 17:10 - 01/06/2021

Ngày Quốc tế thiếu nhi, dàn nhóc tỳ nhà sao Việt được dịp lên sóng thỏa thuê. Mới đây, cặp song sinh nhà Hà Hồ làm An phải lụi tim chỉ vì những hình ảnh cùng nhau chơi bập bênh vô cùng dễ thương. À, không chỉ riêng nhóc tỳ nhà Hà Hồ đâu, mà các “cậu ấm cô chiêu” nhà sao Việt đều thế đó nhé!

Cặp song sinh nhà Hà Hồ chiếm spotlight vì quá dễ thương. 

>> Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Lisa - Leon nhà Hà Hồ

Gây chú ý từ khi mới sinh ra, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được chú ý trong từng hoạt động từ nhỏ tới lớn. Mới đây, hình ảnh cùng chơi bập bênh cực dễ thương của cả hai được lan truyền trên mạng xã hội.

Dễ dàng nhận thấy, Leon ngồi phía sau, ôm chặt chị Lisa khi được ngồi bập bênh. Lần đầu chơi trò này nên hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ tỏ ra rất thích thú và hào hứng. Cả hai cô cậu đều ngồi khá vững vì giờ cũng đã gần tròn 7 tháng tuổi rồi.

Có thể nói, cặp song sinh nhà Hà Hồ tuy nhìn khá giống nhau, song mỗi bé lại một tính cách. Trong khi Leon mặt hớn lúc nào cũng trực “tấu hài” thì Lisa lại điềm tĩnh và duyên dáng đúng chất chị gái.

Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trong khi Lisa và Leon được mẹ Hà Hồ cho chơi bập bênh ngày 1/6 thì cô nàng Winnie nhà Đông Nhi vẫn đang ngồi...đòi quà. Chẳng là trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng tải tấm hình của Winnie, chụp lại dáng ngồi cực “giang hồ” của con gái với dòng caption: “Ơ hôm nay là ngày 1/6 rồi ạ? Không biết từ giờ tới chiều mình có "thu hoạch" được gì không”.

Ngay bên dưới, ông bố “bỉm sữa” Ông Cao Thắng cũng để lại bình luận trêu chọc: “'Yang hồ con' đòi quà 1/6”, sau đó còn chia sẻ về trang cá nhân của mình. Có bố mẹ là người nổi tiếng, lại giàu “nứt vách”, thế mà Winnie vẫn phải mất công đòi quà 1/6, điều này làm An cũng “tức” thay cho cô bé.

Destiny nhà Trường Giang - Nhã Phương

Trên kênh TikTok của mình, Trường Giang đã chia sẻ lại khoảnh khắc cực đáng yêu của cô con gái Destiny. Đoạn clip này đã được chia sẻ vài ngày rồi, nhưng vì quá ư là đáng yêu, nên An cũng chia sẻ cho mọi người. Nhã Phương là người đã quay lại clip này, chứng kiến pha giành giật đôi dép tổ ong cực đáng yêu của con gái và ông bố nổi tiếng.

Không chỉ cắp luôn đôi dép rồi mang vào chân, cô con gái còn khẳng định chắc nịch rằng: “Dép tui” khiến bố mẹ phải cười nghiêng ngả. Tiếp sau đó, Trường Giang có ý hỏi mượn đôi dép tổ ong, song bị con gái từ chối thẳng thừng. Khoảnh khắc Destiny vội mang dép vào chân bất chấp đi dép trái đã khiến “Mười khó” phải câm nín.

Con trai Thúy Vân

“Cây hài tương lai” nhà Thúy Vân dường như chưa lúc nào hết hot. Mới sinh ra thì gây bão với dáng bàn tay điệu đà, gần đây thì gây chú ý với biểu cảm “thỏa mãn” khi được mẹ Á hậu tắm cho. Và mới nhất, Thúy Vân lại tiếp tục tung bộ ảnh của con trai với những biểu cảm cực đáng yêu. 

Cũng khổ thân cho cậu bé lắm bởi 1/6 năm nay chẳng thể đi chơi vì dịch. Tuy nhiên, nàng Á hậu cũng hứa rằng khi nào tình hình ổn định sẽ bù lại cho cậu nhóc.

 >> Xem thêm: Đông Nhi, Hà Tăng và các nàng thơ Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu kết hôn

Nhìn qua dàn nhóc tỳ, An phải ghen tỵ với các sao Việt này vì có con quá dễ thương. Bởi thế, không khó hiểu sao từ khi mới sinh ra, những nhóc tỳ này đã không ngừng gây bão mạng xã hội, trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Việt.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".