x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khánh Vân, Tóc Tiên và hội chị em Vbiz "rớt hết liêm sỉ" vì thần tượng

Thảo Phương 09:00 - 21/05/2021

Chẳng riêng gì người hâm mộ như chúng mình, đến cả các sao Việt cũng là “fan cứng” của những nghệ sĩ khác. Không ít lần mình đã từng chứng kiến các nghệ sĩ Việt công khai bày tỏ tình yêu nồng cháy của họ đối với thần tượng, hoàn toàn đánh mất “liêm sỉ” khi nhắc đến trai đẹp.

Khánh Vân

Thay vì mê các oppa Hàn Quốc như nhiều sao Việt khác thì Khánh Vân lại công khai tình yêu với soái ca trong phim Trường Ca Hành. Trên trang cá nhân, cô nàng không ngại bày tỏ tình cảm với hai anh chàng A Thi Lặc Chuẩn (do Ngô Lỗi đóng) và Hạo Đô (do Lưu Vũ Ninh đóng). Thậm chí còn không ngại “thiên vị" nam phụ hơn do trót mê Lưu Vũ Ninh mất rồi. 

Đúng là khi yêu, người ta dễ mất đi lý trí. Vì quá say đắm anh chàng này nên khi được người hâm mộ hỏi bao giờ có bồ thì Khánh Vân đã “vứt sạch liêm sỉ" đăng hẳn ảnh ghép chung với Hạo Đô lên và không quên khẳng định: “Ủa??? Chị công khai bữa giờ rồi mà! HOW DO!". (Khánh Vân chơi chữ với tên của Hạo Đô).

Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng cũng chứng tỏ bản thân vô cùng chung thuỷ, chỉ một lòng hướng về “bạn trai" Hạo Đô bằng cách khước từ luôn nam chính A Thi Lặc Chuẩn. Hay nói theo cách của dân mê ngôn tình là dù rằng nam chính rất tốt nhưng “đành nhường” cho nữ chính, còn nam phụ là của chị em chúng mình. 

>> Đừng bỏ lỡ: AMEE, Ngô Kiến Huy và dàn ca sĩ đối diện nhiều áp lực khi đi đóng phim

Ninh Dương Lan Ngọc đam mê Lee Min Ho bất chấp

Là ngọc nữ trong lòng của rất nhiều cánh mày râu nhưng Lan Ngọc vẫn thầm thương trộm nhớ anh chồng quốc dân của nhiều chị em là Lee Min Ho. Nhiều lần khán giả được phen hết hồn vì sự lầy lội bất chấp của chị đẹp cũng chỉ về quá mê nam diễn viên xứ Hàn.

Nếu trước đây, Lan Ngọc chỉ dám “công khai” đăng status nhớ “người thương" hoặc ghép ảnh, ghép clip chung thì nay chị đẹp đã tung chiêu khiến nhiều người phải bó tay. Cụ thể là khi được fan tặng cho tấm poster in hình chàng diễn viên Hàn Quốc, nữ diễn viên của Gái Già Lắm Chiêu lập tức hoảng hốt “trách” fan: “Trời ơi sao mấy đứa lại giữ chồng chị trong này vậy? Mốt đừng có nhốt chồng chị như vậy nữa nha!” Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn khẳng định Lisa của BLACKPINK chính là: “Con gái của chị và chồng chị đẻ ra nè. Quá trời đẹp luôn".

Mình công nhận chị đẹp nhận vơ mà mặt mày tỉnh ghê luôn. Cứ thấy người đẹp là khẳng định người nhà mình. Màn trò chuyện thú vị và hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc khiến mọi người vô cùng thích thú. 

H’ Hen Nie

Trong những lần chia sẻ về nghệ sĩ Việt mình yêu thích nhất, H'Hen Niê luôn “khăng khăng" nhắc đến Sơn Tùng M-TP trước tiên. Cô nàng còn chứng minh mình là một Sky chính hiệu khi dành liên tục nhiều giờ đồng hồ để cày view cho “Sếp” mỗi khi ra dự án âm nhạc mới. Lướt Instagram của nàng hậu một vòng thì y như động Sky vì story nào cũng dùng nhạc nền là bài hát của Sơn Tùng. 

Trong buổi tiệc cảm ơn sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe, người đẹp không chút ngần ngại bộc lộ tình cảm với idol của mình bằng cách: “I am Sky. Sơn Tùng M-TP” trong tiếng hò reo của mọi người. 

Là một fangirl chân chính, khi thần tượng của mình bị Knet tấn công qua những bình luận ác ý, nàng hậu đã trực tiếp lên tiếng bảo vệ: “Sơn Tùng M-TP là nguồn cảm hứng của chúng tôi! Chúng tôi yêu bạn ấy rất nhiều”. Lời khẳng định của H'Hen Niê đã thể hiện được sự yêu quý của cô với nam ca sĩ.

Tuy rằng vô cùng ái mộ Sơn Tùng, lại cùng hoạt động trong giới giải trí, có được cơ hội “gần” hơn với thần tượng trong các dự án hoặc sự kiện chung, thế nhưng, Hen luôn ngại ngùng đến mức không dám quay qua bắt chuyện, không dám nhìn. Dù rằng bản thân rất khát nước cũng không dám cúi xuống lấy mà chỉ ngồi im “một cục”. Đây đúng là “cảm xúc” e thẹn khó tả của một fangirl khi được đứng trước idol của mình rồi.

Diệu Nhi

Là một trong những nữ diễn viên siêu “lầy lội" của Vbiz, Diệu Nhi luôn thoải mái bộc lộ tính cách tưng tửng, hài hước của mình. Những chiêu trò của cô luôn khiến người hâm mộ phải cười ngặt nghẽo. Song khi “tính lầy” cộng thêm sự mê trai thì quả thật hơi quá lố. 

Không chỉ tự mình photoshop ghép mặt mình với các oppa Hàn Quốc, đăng caption tình cảm vợ chồng, Diệu Nhi còn bị netizen Việt bắt quả tang khi để lại bình luận trên trang cá nhân của các nghệ sĩ Hàn. Điều đáng nói là nữ diễn viên chủ động xưng hô đầy thân mật bằng cách gọi chồng yêu và tự xưng là vợ. 

Số lượng chồng của Diệu Nhi thay đổi liên tục, gia tăng theo các bộ phim hot hit đình đám trên mạng xã hội. Từ "lời nguyền Hyun Bin" trong Crash Landing On You, trai đẹp Park Seo Joon của Itaewon Class… nhưng người chịu sự tấn công nhiệt tình nhất của Diệu Nhi phải kể đến Lee Dong Wook. Chính vì tần suất khẳng định chủ quyền quá nhiều khiến Diệu Nhi vấp phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. 

>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn nghệ sĩ Vbiz đáp trả cực khéo khi bị tố giả tạo

Tóc Tiên

Là chị đẹp nghị lực, ít khi thể hiện thái độ mê muội trước cái đẹp vậy mà Tóc Tiên cũng phải đổ lên đổ xuống với Hyun Bin. Vốn tưởng rằng chị chỉ chung tình với mỗi anh Gong Yoo nhưng hoá ra cũng thiếu nghị lực, trót rơi vào lưới tình của Đại uý Ri trong Crash Landing On You. Dù bận rộn tối mắt tối mũi vì công việc nhưng có vẻ như Tóc Tiên chẳng chịu bỏ lỡ bất cứ tập phim nào của anh đẹp trai. 

Thay vì mất hết lý trí như hội chị em, cố tình đăng ảnh cùng thần tượng cho dân chúng trầm trồ, nữ ca sĩ đã quyết định cosplay hẳn nữ chính trong phim để có thể sát cánh cùng anh Hyun Bin đến bất cứ nơi đâu. Song thành quả thực sự khiến hội chị em không dám khen tặng. Không biết Homie của chị ở nhà sẽ cảm thấy thế nào vì sự u mê này của Tóc Tiên nhỉ?

Có thể thấy, dù là nghệ sĩ hay người hâm mộ thông thường như mình thì cũng sẵn sàng bỏ qua hình tượng, bất chấp tất cả để đu idol. Thế mới biết ai rồi cũng u mê các nam thần mỹ nữ, chỉ khác là khi nào tìm được “chân ái” cuộc đời mình mà thôi. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.