x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và dàn nghệ sĩ Vbiz bất chấp sức khỏe để đi show

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:35 - 16/05/2021

Khi quay show Chạy Đi Chờ Chi (Running Man bản Việt), người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc từng phải nhập viện vì lý do sức khỏe nhưng vẫn cố giấu ekip để không ảnh hưởng tới chương trình. Mãi đến sau này, nữ diễn viên mới tiết lộ khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng xúc động. 

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, trong làng giải trí Vbiz vẫn còn không ít nghệ sĩ sẵn sàng lăn xả, bất chấp sức khỏe để đi show khiến khán giả vừa thương lại vừa nể phục. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói rõ hơn về tình huống của Ninh Dương Lan Ngọc. Được biết, khi tham gia show Chạy Đi Chờ Chi, nữ diễn viên phát hiện mình mắc bệnh về tử cung và phải sang Singapore để chữa trị. Dù vậy, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu vẫn giấu kín điều này với ekip chương trình và cố gắng hoàn thành tốt công việc, không muốn làm ảnh hưởng tới người khác. 

Thậm chí, khi vết thương chưa lành hẳn, Ninh Dương Lan Ngọc đã quay lại chương trình để ghi hình tập có sự tham gia của Thủy Tiên, sẵn sàng “lăn xả” trong các cuộc chơi. 

Lan Ngọc hết mình trong show.

Mãi đến khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ tình hình sức khỏe của mình trong chương trình Chị Em Chúng Mình, khán giả mới biết được hóa ra nữ diễn viên xinh đẹp này đã phải chịu áp lực về công việc cũng như sức khỏe như thế nào.

Hình ảnh mệt mỏi của Ninh Dương Lan Ngọc ở hậu trường.

Cát Phượng

Nhiều năm hoạt động trong Vbiz, Cát Phượng luôn được khán giả yêu mến nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Tháng 5/2019, nữ diễn viên từng phải nhập viện cấp cứu vì bị ngất xỉu do làm việc quá tải trong thời gian dài. Thế nhưng, khi sức khỏe còn chưa bình phục hoàn toàn, nữ diễn viên Đất Phương Nam đã vội vã ra viện để tham gia những sự kiện đã được lên lịch trình từ trước. Điều này khiến người hâm mộ của Cát Phượng vô cùng xót xa nhưng cũng khâm phục trước sự chuyên nghiệp của cô.

>> Đừng bỏ lỡ: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Erik

Bên cạnh Cát Phượng, vẫn còn nhiều nghệ sĩ Vbiz khác phải nhập viện vì quá vất vả chạy show. Trong đó, nam ca sĩ Erik là ví dụ điển hình. Bị sốt cao sau thời gian dài làm việc căng thẳng, Erik phải nằm viện để theo dõi và hủy bỏ toàn bộ show diễn, chương trình đã nhận trước đó. Hình ảnh Erik mê man trên giường bệnh với gương mặt xanh xao, tiều tụy khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Hoài Linh

Vốn sở hữu dáng người mảnh khảnh, gầy gò, danh hài Hoài Linh từng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chạy show, tham gia các chương trình truyền hình, phim ảnh với lịch trình dày đặc. Điều này khiến sức khỏe của Hoài Linh bị xuống dốc nghiêm trọng, thường xuyên bị bắt gặp hình ảnh thiếp đi vì quá mệt mỏi ở hậu trường.

Mệt mỏi là vậy, “anh Bốn” vẫn cố gắng tập luyện cùng đồng nghiệp để đảm bảo chất lượng cho show diễn. Mãi đến khi không thể chịu đựng được, bị sốt cao và mê man, Hoài Linh mới chịu nhập viện chữa trị. Dù vậy, đến tối, nam danh hài lại trốn viện để phục vụ cho bà con, khiến công chúng nể phục với sự chuyên nghiệp, cái tâm với nghề.

Khi đó, Hoài Linh vất vả ngược xuôi như vậy là để “cày” đủ 100 tỷ đồng xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp. Nam nghệ sĩ đã dành toàn bộ số tiền tích cóp của mình sau bao năm hoạt động trong nghề để thể hiện sự sùng kính với ông Tổ ngành sân khấu, một mình gánh vác mọi chi phí, không xin sự ủng hộ của bất cứ ai về tiền bạc.

May mắn thay, sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ, Hoài Linh đã ngừng việc nhận show liên tục và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Khi nói tới những nghệ sĩ Vbiz, khán giả thường sẽ nghĩ ngay tới cuộc sống hào nhoáng, xa xỉ, khiến biết bao người phải “đỏ mắt”. Thế nhưng, chẳng phải ai cũng biết, đằng sau ánh hào quang sân khấu, họ phải trả giá rất nhiều để gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Việc bất chấp sức khỏe, miệt mài vì công việc chỉ là mảng nổi của tảng băng chìm, một phần rất nhỏ trong góc khuất của giới nghệ sĩ Vbiz để mang đến những tác phẩm chất lượng cho khán giả.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo người hâm mộ đều hi vọng, các ngôi sao này sẽ chú tâm hơn đến bản thân mình, giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục cống hiến trên màn ảnh Việt.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về việc các nghệ sĩ Vbiz trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.