x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc và những lần khiến khán giả ngất ngây vì nhan sắc thượng hạng

Thảo Phương 14:25 - 23/04/2021

Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp cộng với đời tư ít khi dính dáng đến thị phi… nên Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả yêu mến đặt cho danh xưng “ngọc nữ vạn người mê”. Thế nhưng trong nửa năm gần đây, cô nàng liên tục dính phải loạt lùm xùm: thái độ với đàn chị, lộ clip không hay, PR phim bẩn… dẫn đến nhiều người mất thiện cảm. Tuy nhiên không thể phủ nhận, với nhan sắc thượng hạng, dường như chỉ cần Lan Ngọc cười lên liền khiến khán giả cảm thấy gió xuân tràn về, mọi sóng gió, phốt to phốt nhỏ đều “biến mất tiêu” luôn.

>> Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang và dàn sao Việt lỡ "đắc tội" với đồng nghiệp

Chị chồng chiếm sạch spotlight trong đám cưới của em trai

Trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải bộ hình chụp trong đám cưới của em trai, đồng thời nữ diễn viên tuyên bố, mình đã lên chức bà chị chồng. Chắc hẳn nàng dâu mới nào nghe đến chị chồng cũng có phần e dè, sợ sệt, nhưng có được chị chồng xinh đẹp, lầy lội như “ngọc nữ”, chắc em dâu nào cũng phát mê. Chỉ diện một chiếc áo dài trắng đơn giản nền nã và kín đáo khi chụp chung ảnh với các thành viên trong gia đình nhưng nhan sắc của Lan Ngọc vô cùng tỏa sáng, nhìn vào bức ảnh chỉ thấy “chết chìm" trong nụ cười của người đẹp mà thôi. 

Nhiều người còn nhận xét, với nhan sắc này thì Lan Ngọc đã chiếm hết spotlight trong đám cưới của em trai chỉ vì nhan sắc tươi trẻ, rực rỡ của mình. Nhìn những bức ảnh gia đình, dễ dàng có thể thấy, người đẹp được thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ người mẹ sang trọng, quý phái. 

Xuất hiện bên cạnh trai trẻ gây “lú”

Trong trailer mới của bộ phim sắp ra mắt, Lan Ngọc cùng 2 kiều nữ điện ảnh Việt là Nhã Phương và Diễm My đã có cơ hội được "ăn gian tuổi" quay về thời 18 đôi mươi, tuy rằng mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười. Trong dự án mới này, Lan Ngọc sẽ vào vai một cô nàng có chủ nghĩa tình yêu hoàn mỹ, có mối tình đẹp mộng mơ từ hồi đi học với cậu bạn cùng lớp. 

Bỏ đi lớp trang điểm cầu kỳ, tóc buông dài theo gió, ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn hoá thân một cách xinh đẹp, dịu dàng vào vai một cô nàng 18 tuổi, nhí nhảnh với những mộng mơ đầu đời. Dù có cách biệt 6 tuổi ngoài đời thật nhưng xuất hiện bên cạnh nam diễn viên trẻ Hải Nam, Lan Ngọc vẫn có thể “cưa sừng" một cách hoàn hảo. Hai người được đánh giá là cặp đôi có visual đẹp nhất trong dàn diễn viên. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương và những lần được đồng nghiệp khen ngợi hết mức

Gây sốt khi diện thử áo cưới

Được rất nhiều chàng trai chọn là người tình trong mộng nhưng đến thời điểm hiện tại, Lan Ngọc vẫn còn giấu rất kỹ tình trạng yêu đương của mình, lúc nào cũng gắn liền với hình ảnh “gái già lắm chiêu". Chính vì thế, khi người đẹp bất ngờ công khai đăng tải tấm hình mặc váy cưới với dòng caption: "Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu" đã làm cho bao trái tim đơn phương “vụn vỡ". 

Xuất hiện trong tạo hình cô dâu, Lan Ngọc dễ dàng đốn tim cư dân mạng với ngoại hình “đẹp xỉu". Dù không phải những tấm hình được chụp bằng máy ảnh xịn xò, nhưng góc chụp từ phía sau đã khéo léo khoe trọn tấm lưng ngọc ngà của người đẹp. Bên cạnh đó, đôi mắt đen láy hút hồn người đối diện và nụ cười duyên dáng của Lan Ngọc cũng khiến người hâm mộ sốt sắng không yên.

Trời xanh, cát trắng, Lan Ngọc lóa mắt nhất

Lan Ngọc tiếp tục khiến người hâm mộ ngất ngây khi khoe đường cong nóng bỏng trong chuyến vi vu của mình. Không chỉ trầm trồ vì nhan sắc vạn người mê của ngọc nữ, netizen còn choáng váng trước thân hình chuẩn không cần chỉnh của nữ diễn viên. Thần thái rạng rỡ của cô nàng khiến nhiều người phải ghen tị. 

Bình thường, nhiều người cho rằng Lan Ngọc quá mức gầy gò nhưng khi diện trang phục như thế này mới thấy cô nàng cũng có da có thịt với thân hình vô cùng quyến rũ. "Mát mẻ quá chị ơi", "Chụp cam thường mà xinh quá trời quá đất rồi"... là 2 trong nhiều bình luận khen ngợi của người hâm mộ dành cho nhan sắc cực phẩm của Lan Ngọc.

Trong thời gian gần đây, Lan Ngọc vô tình dính phải rất nhiều thị phi, ồn ào, có lẽ vì vậy cô nàng cũng ít xuất hiện ở những sự kiện công cộng và dành thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng dù vậy, có vẻ như những điều này vẫn không mấy ảnh hưởng đến nữ diễn viên, cô nàng vẫn chăm chỉ tập trung đóng phim, tham gia game show cống hiến cho khán giả. 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.