x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Chạy Đi Chờ Chi 2 hay hơn nếu để Diệu Nhi thế chỗ Ninh Dương Lan Ngọc

Hoa Le 16:40 - 26/03/2021

Từ hôm qua tới giờ, chắc chắn thông tin trở lại của Chạy Đi Chờ Chi - Running Man phiên bản Việt đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhất là khi phía SBS - bên nắm giữ bản quyền chương trình tuyên bố mùa 2 của chương trình này sẽ lên sóng cuối năm 2021 và có thể thay đổi dàn cast so với mùa 1. Nguy cơ 2 đến 3 nhân vật mới được bổ sung vào dàn cast cố định rất có thể xảy ra. Nhưng thay vì cảm thấy lo lắng thì mình cũng như nhiều khán giả cảm thấy rất ủng hộ quyết định này và mong phía sản xuất có thể chiều theo ý fan. 

Bởi vì dàn cast cố định sẽ đi theo suốt từ đầu tới cuối chương trình, nên nhà sản xuất phải rất kỹ lưỡng trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Mặc dù Chạy Đi Chờ Chi mùa đầu năm 2019 với mình là khá thành công, khi thu hút được lượng quan tâm lớn từ khán giả và trở thành chương trình giải trí ăn khách nhất lúc bấy giờ. Nhiều “mầm non giải trí” như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm cũng được đặc biệt chú ý và trở thành gương mặt đắt show. Nhưng mình nghĩ chương trình vẫn nên thay thế những ngôi sao này.

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc gây tranh cãi khi nói Vinh thuộc miền Bắc, không biết Hạ Long thuộc tỉnh nào

Đặc biệt là Ninh Dương Lan Ngọc, một nhân tố mà mình nghĩ là ổn nhưng chưa đủ nếu Chạy Đi Chờ Chi 2 muốn có sức bật. Mình không phủ nhận nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu vô cùng thông minh, sắc sảo và cũng hài hước nhưng đôi khi trò đùa của cô hơi bị lố. Chưa kể suốt thời gian qua, khán giả đã nhẵn mặt với cô khi ở bất cứ chương trình nào người ta cũng bắt gặp bóng dáng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Có thời điểm, chỉ trong 1 buổi tối thứ 7 (tháng 5/2019) đã có 3 show với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc lên sóng. Độ phủ sóng của cô ở khắp các mặt trận với các chương trình: Nhanh Như Chớp, Quý Ông Đại Chiến, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Giọng Ải Giọng Ai, Sàn Đấu Ca Từ, Nhanh Như Chớp, Biệt Tài Tí Hon... Chưa kể, nữ diễn viên còn là gương mặt thân quen của Bảy Nụ Cười Xuân và gần đây là Chị Em Chúng Mình. 

Tần suất tham gia quá nhiều chương trình như thế khiến nữ diễn viên dù có hài hước và thú vị đến đâu thì cũng chẳng sớm thì muộn sẽ bị nhàm chán. Những món hài của cô được dùng đi dùng lại, khiến khán giả từ yêu thích chuyển sang “ngán ngẩm”.

Chưa dừng lại ở đó, kể từ sau scandal “thái độ” với đàn chị Thủy Tiên năm ngoái, Ninh Dương Lan Ngọc còn dính liên hoàn phốt. Chiếc đầm dạ hội của cô bị tố “vay mượn” 90% ý tưởng từ thiết kế nước ngoài, phụ kiện cũng bị soi là hàng “pha ke” đạo nhái thiết kế của nhà mốt Givenchy mà Jisoo và Tóc Tiên từng diện trước đó. 

 >>> Xem thêm: Những màn "tấu hài" đi vào lòng người của Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ

Trong 1 lần livestream với fan, nữ diễn viên tỏ ra yếu kém về mặt kiến thức khi vị trí địa lý cơ bản cũng sai, phát ngôn chắc nịch Vinh là ở miền Bắc. Và trước thềm ra mắt Gái Già Lắm Chiêu V, cô cũng bị dính lùm xùm không hay khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải lên tiếng đính chính rằng có người hãm hại mình. Những lý do này khiến cho nhà sản xuất sẽ phải cân nhắc có nên tiếp tục mời nàng “ngọc nữ” này hay không, bởi họ sẽ phải đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội của dân tình trước những lùm xùm của cô trước đó. 

Tuy nhiên, một lựa chọn khác thay thế cho vị trí này được mình nhiệt tình tiến cử đó chính là Diệu Nhi. Sự hài hước, lầy lội có lẽ là sở trường của Diệu Nhi nên mình chắc chẳng phải nói thêm. Từ sau Sao Nhập Ngũ, mình cảm thấy yêu mến cô nàng hơn hẳn. Bởi vì mặc dù là ngôi sao, nhưng nữ diễn viên tham gia show thực tế rất lăn xả, nhiệt tình, chân thực và thể hiện tinh thần đồng đội. Cách chọc cười mọi người của cô nàng cũng duyên dáng và đa dạng khiến người xem đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Và quan trọng hơn, sự hài hước của Diệu Nhi mình nghĩ nó đã ăn vào cái nết của cô nàng, nên từng phát ngôn, hành động đều không hề giả chân, lố bịch mà ngược lại vô cùng tự nhiên. 

Cùng với Lan Ngọc, BB Trần có lẽ cũng nên là nhân vật chia tay Chạy Đi Chờ Chi và thay thế bằng Quang Trung. Tương tự như nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu, BB Trần cũng có một sự hài hước “cố quá” khiến mỗi lần xem mình cảm thấy mệt và ức chế nhiều hơn là vui vẻ. Trong khi đó, Quang Trung nhẹ nhàng, duyên dáng và pha trò, tung hứng với mọi người tự nhiên chẳng kém gì Diệu Nhi. Và không chỉ mình nghĩ thế, nhiều người cũng đồng tình rằng Diệu Nhi và Quang Trung sẽ thích hợp với chương trình hơn.

Hy vọng rằng nhà sản xuất chương trình có thể đọc và thấu hiểu cho những tâm nguyện của người hâm mộ, để mình có thể tiếp tục ủng hộ Chạy Đi Chờ Chi mùa 2. 

*Bài viết do độc giả đóng góp cho DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về dàn cast của Chạy Đi Chờ Chi, có ngôi sao nào bạn muốn thay thế hay không, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin hậu trường, phim ảnh nhanh chóng và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.