x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khâu Thục Trinh - Thẩm Nguyệt: Cặp mẹ con đẹp nhất Hoa ngữ

Nhật Nguyệt 14:50 - 11/05/2022

Thời gian này, Thẩm Nguyệt đang là cái tên khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ. À, không phải Thẩm Nguyệt của Tân Vườn Sao Băng đâu mà là con gái của Khâu Thục Trinh - mỹ nhân quyến rũ bậc nhất xứ Cảng Thơm. Trong số các "tinh nhị đại" của Hoa ngữ, Thẩm Nguyệt chính là người được đánh giá cao nhất về nhan sắc lẫn khí chất, thần thái. 

Và Nhật Nguyệt có thể khẳng định, Khâu Thục Trinh - Thẩm Nguyệt chính là cặp mẹ con có dung mạo đỉnh chóp nhất Hoa ngữ.

Thời gian trước, Thẩm Nguyệt lại bất ngờ gây xôn xao cõi mạng khi có trang truyền thông hé lộ việc cô sắp ra mắt ở Hàn Quốc với vai trò ngôi sao thần tượng. Người ta còn khẳng định, cô dự định sẽ dùng nghệ danh Ayla thay cho cái tên Thẩm Nguyệt vốn bị trùng với nữ chính của Tân Vườn Sao Băng. Kèm theo đó là loạt ảnh của người đẹp này trong một sự kiện thời trang lớn tổ chức ở Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: 10 nàng Tiểu Chiêu đọ sắc: Khâu Thục Trinh kinh điển, Vân Thiên Thiên gây hoang mang

Thừa kế nhan sắc, thần thái lẫn vóc dáng mỹ miều của mẹ, Thẩm Nguyệt từ khi còn bé đã được người ta ca tụng là "tinh nhị đại đẹp nhất Hồng Kông". Ở tuổi 20, Thẩm Nguyệt ngày càng xinh đẹp hút mắt hơn. So với mẹ vốn là nữ diễn viên quyến rũ lừng danh, cô gái này trông ngọt ngào, đài các hơn rất nhiều. Bởi vậy mà dù đứng cạnh đại mỹ nhân, cô vẫn chẳng hề lép vế chút nào.

Cũng phải thôi, từ bé đến lớn, Thẩm Nguyệt đều được nuôi nấng kỹ lưỡng, sinh ra đã ngậm thìa vàng, học tập ở môi trường quý tộc nên từng hành động nhỏ đều toát ra phong thái tao nhã, cao quý của một thiên kim tiểu thư đích thực. 

Nhớ vài năm trước, Thẩm Nguyệt từng tham gia Le Bal - siêu dạ tiệc chỉ dành cho giới quý tộc và lấn lướt cả con gái của Lý Liên Kiệt để trở thành gương mặt nổi bật nhất sự kiện khi ấy vì quá xinh đẹp, yêu kiều.

Còn mẹ cô - Khâu Thục Trinh thì càng miễn bàn. Cứ mỗi lần ai đó khen ngợi Thẩm Nguyệt thì chắc chắn những bình luận phía sau đều nói về Khâu Thục Trinh cùng dáng vẻ "phong hoa tuyệt đại" của cô thời còn hoạt động trong làng giải trí Hồng Kông. Thậm chí, mình còn còn nghe ai đó nói rằng, Thẩm Nguyệt thừa hưởng dung mạo của mẹ, nhưng không thể tái hiện lại được dáng vẻ mị hoặc của bà.

Trong giai đoạn mỹ nhân xuất hiện nhiều như nấm sau mưa ấy, Khâu Thục Trinh vẫn có được chỗ đứng đặc biệt, thậm chí là nằm trong top những cái tên đỉnh nhất, chừng ấy thôi đã hiểu tầm ảnh hưởng của người đẹp này khủng đến nhường nào. Sức hút của Khâu Thục Trinh không chỉ đến từ dung mạo mà còn ở vẻ quyến rũ rất đỗi đặc biệt. Đôi mắt to tròn thơ ngây và linh động là thế, nhưng chỉ một cái liếc thôi là trái tim người đối diện phải tan chảy, nguyện ngã gục dưới chân cô.

Không cần ra vẻ quyến rũ, chẳng cần quần áo lố lăng, dù là lúc “kín cổng cao tường” Khâu Thục Trinh vẫn toát lên sức hút đặc biệt, mị hoặc vô cùng. Và cô cũng là sao nữ hiếm hoi dù đóng phim "2+1" nhưng vẫn nhận được sự tôn trọng, nể phục của công chúng. Bởi, dù có đóng phim như thế thì ở Khâu Thục Trinh vẫn toát lên sự thuần khiết, tự chủ chứ chẳng bị sa đà trong những cảnh quay.

Với nét đặc biệt ấy, Khâu Thục Trinh cũng trở thành sao nữ hiếm hoi của dòng phim "2+1" Hồng Kông có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc nhất hiện nay. Sau khi giải nghệ, cô gả vào hào môn, rồi sinh cho chồng 2 nàng công chúa xinh đẹp, tài giỏi. Và may mắn là nét đẹp của Khâu Thục Trinh đã được cô con gái Thẩm Nguyệt kế thừa.

Mỗi lần 2 mẹ con Khâu Thục Trinh - Thẩm Nguyệt cùng lộ diện, họ lại khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng vì "gấp đôi visual". Rõ ràng là có sự tương đồng về dung mạo, nhưng khí chất của cả 2 lại hoàn toàn khác biệt. Thẩm Nguyệt toát lên vẻ đài các, yêu kiều của một thiên kim tiểu thư, còn Khâu Thục Trinh dù đã hơn 50 nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ thuở nào.

>>> Xem thêm: Lưu Đan: Hồng Thất Công đáng kính của TVB, U80 "muối mặt" vì con trai Lưu Khải Uy

Nhật Nguyệt hy vọng, Thẩm Nguyệt có thể phát huy ưu thế của bản thân và gặt hái thành công ở chân trời mới. Mình cũng muốn chúc Khâu Thục Trinh sẽ luôn xinh đẹp, quyến rũ như bây giờ, tiếp tục cho công chúng chứng kiến những khoảnh khắc "gấp đôi visual" của đôi mẹ con đẹp nhất Hoa ngữ.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên Hồng Kông, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.