x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cái nháy mắt của Chu Ân và những phân cảnh kinh điển phim Hong Kong

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 24/03/2022

Một số phân cảnh có thể trở thành kinh điển trong phim điện ảnh Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước hoàn toàn nhờ vào diễn xuất tự nhiên và sinh động của dàn diễn viên thời điểm ấy. Một khoảnh khắc tuy chỉ xảy ra trong chớp mắt nhưng lại để nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số phân cảnh kinh điển trên màn ảnh Hong Kong nhé!

 Phim điện ảnh Thần Bài 2 do Vương Tinh chỉ đạo được công chiếu năm 1994 đã tập hợp dàn diễn viên đình đám của giải trí Hong Kong thời điểm ấy như Châu Nhuận Phát, Lương Gia Huy, Hướng Hoa Cường… với nhiều phân cảnh để lại ấn tượng sâu sắc. Thế nhưng, để bầu chọn là kinh điển thì sợ rằng khó ai vượt qua khoảnh khắc cắn bài do Khâu Thục Trinh thể hiện, trông cô vừa xinh đẹp lại đầy quyến rũ làm sao.

Khoảnh khắc nâng ly của nhân vật Đông Phương Bất Bại do Lâm Thanh Hà thể hiện trong Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại nhìn thì đơn giản nhưng thật ra rất khó để lột tả lại. Hóng Hớt Cbiz thấy phân cảnh này Lâm Thanh Hà thật sự rất đẹp, toát lên sự hào sảng, bá đạo của nhân vật.

Khoảnh khắc ngoái đầu nhìn lại của Trương Mẫn trong phim điện ảnh Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Ma Giáo Giáo Chủ năm 1993 cũng là một trong những đoạn kinh điển không thể bỏ qua. 

Trong các phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì nhân vật Chu Chỉ Nhược do Lê Tư thể hiện là người để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc nhất. Đặc biệt là khoảnh khắc cô tháo lớp vải che khi bái kiến Trương Chân Nhân ở núi Võ Đang, thực sự là mình kinh ngạc không thôi. Mỗi khi nhắc đến Lê Tư thì không thể không nhắc đến phân cảnh này rồi.

Trong phim điện ảnh Lá Thư Gửi Cho Cha, dưới sự diễn xuất tài tình của Lý Liên Kiệt đã biến mọi khoảnh khắc đều trở nên kinh điển. Thế nhưng, đáng để mình nhắc tới phải là phân đoạn khi anh đang ở trong bốt điện thoại, tay phải giơ lên, bật lửa bốc cháy ngùn ngụt. Phân cảnh này khá khó, nếu không có năng lực diễn xuất thật sự rất khó để diễn lại. Trên người Lý Liên Kiệt toát lên sự tùy hứng nhưng không kém phần phóng khoáng, tiêu sái.

Nhắc đến những khoảnh khắc kinh điển trong những bộ phim trên màn ảnh Hong Kong không thể không nhắc đến cảnh nháy mắt của Chu Ân trong phim điện ảnh Đại Thoại Tây Du. Chỉ một ánh mắt cũng đủ khiến bao người can tâm tình nguyên lên núi đao, xuống biển lửa vì nàng.

Trong bộ phim điện ảnh Vua Hài Kịch do Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đảm nhận vai chính, phân cảnh thả tóc bên bờ biển của Trương Bá Chi cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mình. Điểm thu hút người xem chính là nhan sắc “nghịch thiên” và lối diễn tự nhiên của nữ thần Hong Kong.

Lý Gia Hân trong Túy Quyền 3 có phân cảnh lè lưỡi, cho dù mình xem bao lần cũng không cảm thấy chán. 

Mình tin phân cảnh dùng tiền để châm của Châu Nhuận Phát trong phim điện ảnh Bản Sắc Anh Hùng vẫn luôn đọng lại trong ký ức của khán giả. Phát ca đeo kính đen thật sự trông vừa ngầu, vừa điển trai quá mức “cho phép” rồi!

Trong những phân cảnh kinh điển trên đây, để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho Hóng Hớt Cbiz là đoạn Khâu Thục Trinh cắn bài và Phát ca dùng tiền châm, trông họ khá ngầu các bạn nhỉ! Ngoài ra, cảnh nháy mắt của Chu Ân trong Đại Thoại Tây Du cũng kinh điển không kém. Còn bạn ấn tượng với phân cảnh nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 nam chính phim Hoa Ngữ dễ thương: Thành Nghị ngây ngơ ngại ngùng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.