x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

6 nam thần khóc đẹp nhất Cbiz: Tiêu Chiến rất đỉnh vẫn ngửi khói số 5

Nguỵ Anh Lạc Đà 18:40 - 01/07/2021

Theo cảm nhận của Nguỵ Anh Lạc Đà, để diễn được một cảnh khóc tròn trịa trong phim, nhiều nghệ sĩ không những ngày đêm luyện tâm kỹ năng mà họ còn phải nhập tâm cao độ cho phân cảnh đó thì mới lay động được khán giả. 

Chắn chắn rằng một khi đã bước chân vào nghiệp diễn xuất thì bất cứ nghệ sĩ nào cũng không tránh khỏi việc bắt tay vào diễn những phân cảnh đau lòng của nhân vật mà họ hoá thân. Dưới đây là dàn nam thần Hoa ngữ thế hệ 9x được công chúng công nhận và yêu quý bới vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất nhập tâm khiến khán giả không thể nào rời mắt được.

1. Tiêu Chiến

Theo như những gì Nguỵ Anh Lạc Đà theo dõi và tìm hiểu, Tiêu Chiến là ngôi sao đang được các fangirl yêu mến nồng nhiệt, rất nhiều khán giả Châu Á dành nhiều lời khen cho chàng “Nguỵ Vô Tiện” vì tạo hình của nam diễn viên qua các bộ phim đều thu hút mọi ánh nhìn. Từ tạo hình cổ trang cho đến tạo hình thư sinh trong thể loại phim hiện đại, nam diễn viên sinh năm 1992 đều chinh phục ngừoi hâm mộ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Như các bạn cũng đã biết, Trần Tình Lệnh chính là bom tấn giúp Tiêu Chiến một bước lên mây. Tạo hình của nhân vật Nguỵ Vô Tiện gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận, dường như chàng trai Nguỵ Vô Tiện sinh ra chỉ dành cho Tiêu Chiến mà không một ai có thể thay thế. Đến thời điểm hiện tại, Nguỵ Anh Lạc Đà cảm thấy tạo hình của Nguỵ Vô Tiện là tạo hình cổ trang đẹp nhất từ trước đến nay của nam tài tử.

Tạo hình nhân vật đẹp ngút ngàn là thế nhưng cuộc đời chàng Nguỵ Vô cũng có nhiều trái ngang vì những cảnh khóc dường như xuất hiện thường xuyên trên chặng đường bộ phim. Cũng thông qua những phân cảnh “rơi lệ" trong lòng như vậy mà Tiêu Chiến chứng minh thực lực diễn xuất ở một tầm cao mới trước hàng triệu công chúng mặc dù anh mới bước chân vào nghiệp diễn xuất.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

Em út của nhóm nhạc TFBOYS là mổ trong những nam Idol thành công nhất trên con đường đá chéo qua con đường diễn xuất. Nam thần tượng ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình khi đảm nhận vai chính một cách quá hoàn hảo, thậm chí khi những bộ phim điện ảnh cho ra mắt nhiều người không ngờ rằng đây là một nam Idol 21 tuổi.

Đặc biệt, phải kể đến nhân vật Lý Tất trong Trường An 12 Canh Giờ. Nếu bạn đã xem qua bom tấn điện ảnh này có thể sẽ khóc theo nhân vật Lý Tất vì những cảnh Dịch Dương Thiên Tỉ nhập vai quá xuất thần. Nói một cách chính xác là “diễn mà như không diễn”, nhiều người còn nghĩ rằng như thể Lý Tất đang nhập vào Dịch Dương Thiên Tỉ vậy. 

 Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ rất rõ vào thời điểm bộ phim vừa công chiếu (2019), đạo diễn Tào Thuẫn từng chia sẻ trên trang cá nhân về cậu bé Dịch Dương Thiên Tỉ như thế này: “Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng kính nghiệp, trong đoàn phim cậu ta luôn duy trì tâm thái làm việc một cách ổn định, lúc xảy ra những cảnh quay hỏng nhiều lần thì cậu ấy liền lấy lại cảm xúc ngay sau đó để tiếp tục nắm bắt mạch cảm xúc sao cho tốt nhất có thể! Chuyện này thật không dễ dàng gì đối với một đứa trẻ mới 19 tuổi”.

3. Lý Hiện 

Cảm xúc ban đầu của Nguỵ Anh Lạc Đà khi lần đầu gặp gỡ anh Hàn Thương Ngôn trên màn ảnh nhỏ là “ghét yêu”. Không chỉ riêng mình mà chắc chắn nhiều cô gái đều có cảm tình hay nói “lố" hơn đó là tình yêu sét đánh với anh chàng. Bởi lẽ, đạo diễn của Cá Mực Hầm Mật thật sự quá đáng khi chọn anh Gun thần quá chuẩn xác lại còn đẹp không góc chết. Không chỉ đẹp trai, tập trung hết mình vào con đường anh đã chọn mà cái cách anh dạy dỗ đoàn đội nhà K&K cũng thấy ghét làm sao. Với đàn em cùng giới một câu động viên, an ủi không có đã đành, luôn tỏ ra lạnh lùng với tất cả mọi người, vẻ mặt thì lúc nào cũng lạnh như “tảng băng”. 

Chưa dừng lại ở đó đó, đến thời điểm Hàn Thương Ngôn gặp được “chân ái”, đứng trước mặt một cô bạn nhỏ đáng yêu, xinh xắn như Đồng Niên nhưng vẫn không nở lấy một nụ cười. Nhưng ít ai biết được đằng sau sự lạnh lùng đó là một Hàn Thương Ngôn vô cùng ấm áp và luôn âm thầm, quan tâm lo lắng cho người thân và bạn bè.

Xuyên suốt bộ phim Cá Mực Hầm Mật, Nguỵ Anh Lạc Đà đều không bỏ xót dù chỉ một tình tiết nhỏ, nhờ đó mà tôi hiểu tường tận lí do vì sao Hàn Thương Ngôn phải luôn áp đặt bản thân, tự tạo ra cho mình một cái vỏ bọc băng giá không một ai có thể phá vỡ nó cho đến khi anh cảm nhận được trái tim mình và kể từ khi gặp gỡ rồi vô tình bị trái tim ấm áp của cô bạn gái Đồng Niên chinh phục.

Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo trong lòng khán giả cho đến khi Hàn Thương Ngôn “khóc”. Nhiều người bật cười không thành tiếng khi xem cảnh Lý Hiện nhập tâm vào cảnh khóc trong Cá Mực Hầm Mật. Không ít bình luận cho rằng nam diễn viên diễn hơi lố, khóc không ra khóc, cưới không ra cười, cứ như đang tấu hài vậy, cho dù diễn cảnh khóc cũng có chút thẩm mỹ chứ như vậy thì không ổn.

4. Vương Nhất Bác 

Vương Nhất Bác từng gây tranh cãi khi quyết định chuyển hướng sang con đường diễn viên, đặc biệt là khi anh hoá thân vào vai Lam Vong Cơ với tạo hình cổ trang bị khán giả chê bai. Vào thời điểm khi Trần Tình Lệnh lên sóng trong những tập đầu tiên, cụm từ “tạo hình Vương Nhất Bác” trở thành từ khoá hot trên top hot search Weibo.

Dẫu bị chê về tạo hình lẫn diễn xuất chưa tới, không sánh ngang bằng bạn diễn Tiêu Chiến nhưng Vương Nhất Bác được giới chuyên môn và nhiều khán giả dành lời khen ngợi khi nam diễn viên nhập tâm vào những cảnh khóc.

 

5. Đặng Luân

Ở thời điểm hiện tại, Đặng Luân được xem là một trong những nam diễn viên thế hệ 9x có lối diễn xuất đỉnh cao. Qua những bộ phim mà Nguỵ Anh Lạc Đà theo dõi từu trước đến nay của Đặng Luân, mình cảm nhận được nam diễn viên đã truyền tải được cảm xúc của nhân vật Húc Phượng không chỉ qua ngôn từ, cử chỉ mà còn xuất sắc truyền tải được cảm xúc nhân vật thông qua diễn xuất bằng ánh mắt đỉnh cao. Sở hữu nét diễn vô cùng tinh tế, chán thực và sâu sắc, Đặng Luân đã dễ dàng chinh phục hàng triệu khán giả.

>>>Xem thêm: Nhan sắc dàn mỹ nhân cổ trang thế hệ mới: Cúc Tịnh Y thoát tục, Triệu Lộ Tư ngọt ngào

Để truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật một cách chân thật nhất thì yếu tố biểu đạt ánh mắt chiếm vị trí quan trọng. Và cũng thông qua ánh mắt, khán giả mới thật sự đánh giá được năng lực diễn xuất của diễn viên đó. Nói đến những điều này, Nguỵ Anh Lạc Đà liền nhớ đến Đặng Luân, nam diễn viên đã truyền tải mạch cảm xúc, nỗi tuyệt vọng, đau khổ đến tận cùng của nhân vật Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương trên cả tuyệt vời. 

Mạch cảm xúc của Húc Phượng thật sự đã thâu tóm tâm trí của tôi và nhiều khán giả nói chung suốt một thời gian dài, kể cả khi tác phẩm đi đến hồi kết vẫn không thể nào quên được những khoảnh khắc Húc Phượng gào khóc trong đêm khi tương tư, nhớ về Cẩm Mịch trong vô vọng. 

6. La Vân Hi

La Vân Hi được nhiều khán giả biết đến kể từ sau khi tham gia dự án huyền nhuyễn Hương Mật Tựa Khói Sương. Có thể nói nhân vật Nhuận Ngọc sinh ra là để “đo ni đóng giày” cho La Vân Hi. 

Hoá thân vào Dạ thần Nhuận Ngọc, La Vân Hi nhận được cơn mưa lơi khen và sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Nam diễn viên đã thành công khi thể hiện loạt diễn biến tâm lý thất thường, biến tấu nhanh chậm của Dạ thần: Từ một chàng trai ôn nhu, điềm đạm, không màn đến danh lợi cho đến một ngày nọ “lật kèo” biến thành một kẻ đầy tham vọng, dã tâm, thậm chí không từ bất cứ một thủ đoạn xấu xa nào để có thể đạt được mục đích. 

Quả thật, chàng Nhuận Ngọc không chỉ để lại bao nỗi nhớ thương trong lòng khán giả bởi tạo hình nhân vật đẹp tựa ngọc. Khuôn mặt lúc nào cũng mang một vẻ cô độc đến nhói lòng người, ánh mắt trong veo đượm buồn chất chứa bao tâm sự đó. Một Dạ thần vừa đáng thương vừa đáng trách, khán giả không bao giờ quên dưới sự thể hiện của La Vân Hi.  

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Nguỵ Anh Lạc Đà vừa điểm qua một số nam thần khóc đẹp trong phim Hoa ngữ, bạn đã xác định được ai là người khóc đẹp cũng như có khả năng lay động lòng người nhất chưa nhỉ? Còn về phía Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận sẽ là Đặng Luân, vì vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và những biểu cảm khi anh ấy khóc thật khiến người ta như muốn khóc theo nhưng vô cùng đáng yêu.

>>> Xem thêm: 5 bộ phim được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ mùa hè 2021

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.