x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 10 Nam/Nữ diễn viên Cbiz hot tháng 6: Tiêu Chiến, Lý Thấm đứng đầu

Khải Nguyên 14:50 - 30/06/2021

Ngày 30/06, Powerstar đã công bố bảng xếp hạng những diễn Hoa ngữ sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí từ ngày 21/06 đến ngày 27/06. Mình được biết, kết quả này dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những Nam/Nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo trong một tuần. Theo đó, kết quả cuối cùng như sau:

>> Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz đu trend tóc "râu tôm"

Top 10 Nam diễn viên hàng đầu

Mỹ nam “Trần tình Lệnh” Tiêu Chiến duy trì vị trí đầu bảng trong 7 tuần liên tiếp và không ai có thể đánh bại được anh. Trong khi, Chu Nhất Long đẩy Vương Nhất Bác xuống hạng 2 để leo lên vị trí Á quân. Dù xếp hạng 8, song Hoàng Cảnh Du hiện đang gây sốt với bộ phim tình cảm “Quân Trang Thân Mật”.

Tiêu Chiến.

1. Tiêu Chiến

2. Chu Nhất Long

3. Vương Nhất Bác

4. Trương Triết Hạn

5. Cung Tuấn

6. Nhậm Gia Luân

7. Hứa Khải

8. Hoàng Cảnh Du

9. Trương Tân Thành

10. Đặng Luân

>> Xem thêm: Thất bại của Hoắc Kiến Hoa là do Lâm Tâm Như?

Top 10 Nữ diễn viên hàng đầu

Đẩy Dương Tử xuống hạng 2, Lý Thấm vươn lên đứng nhất bất cấp mọi đối thủ nặng ký. Cũng như Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm gây được nhiều tiếng vâng sau khi xuất hiện trong “Quân Trang Thân Mật”. Trong khi, Dương Mịch thế chỗ của “hậu bối” Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lý Thấm - Hoàng Cảnh Du.

1. Lý Thấm

2. Dương Tử

3. Dương Mịch

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

6. Cúc Tịnh Y

7. Lưu Diệc Phi

8. Quan Hiểu Đồng

9. Trương Tử Phong

10. Triệu Lộ Tư

>>Xem thêm: "Trân răng hô" Trần Khải Sư: Gái xinh bị xấu trong phim Châu Tinh Trì

Khải Nguyên nhận thấy, dù phim của Tiêu Chiến và Dương Tử vẫn chưa ra mắt nhưng độ nổi tiếng của họ đủ để áp đảo nhiều ngôi sao khác. Ở hạng mục nữ, Lý Thấm xứng đáng dẫn đầu với lối diễn xuất sắc trong Trang Quân Thân Mật. Các bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này, cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.