x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không chỉ là chuyện tình hường phấn

Carole 08:40 - 30/07/2021

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã lên sóng từ ngày 26/7 vừa rồi trên Tencent. Tuy bộ phim đã đụng độ trực tiếp với Olympic nhưng thành tích đạt được lại rất khả quan mặc dù bên cạnh đó còn vấp phải khá nhiều phản hồi trái chiều. Carole đã xem 12 tập phim trên WeTV và cảm thấy rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh rất đặc biệt, khác hẳn với những bộ phim khác được chuyển thể từ truyện của Cố Mạn.

>>> Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục phá kỷ lục lượt xem

Nếu như bạn đã xem Sam Sam Đến Rồi, Bên Nhau Trọn Đời Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì sẽ thấy nội dung chủ yếu của hầu hết những bộ phim này xoay quanh chuyện tình yêu và cuộc đời khá suôn sẻ của cặp đôi chính, vừa ngọt ngào lại lãng mạn và đúng chuẩn kiểu “hường phấn” mà các cô gái trẻ muốn thấy ở phim ngôn tình. 

Những bộ phim khác trong “vũ trụ phim Cố Mạn” chủ yếu xoay quanh tình yêu của cặp đôi chính, những yếu tố xung quanh lại khá mờ nhạt.

Nhưng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không chỉ đơn giản là một bộ phim “hường phấn” như thế nữa bởi nó rất hiện thực và sát với cuộc sống thực tế mà bạn đang trải qua. Không biết các bạn nghĩ giống mình không chứ nhìn vào nhân vật Vu Đồ của Dương Dương thì sẽ thấy rất rõ ràng.

Vu Đồ giống như những nam chính khác trong truyện của Cố Mạn, đẹp trai lại tài giỏi, là một kiểu người xuất sắc ở trong xã hội này. Vu Đồ có lý tưởng của mình, anh theo đuổi điều đó nhưng cuộc đời không như mơ khi anh cũng phải đối mặt đến vấn đề cơm áo gạo tiền và cuộc sống của bố mẹ

Xem từng tập phim, bạn sẽ thấy Vu Đồ luôn trăn trở giữa lý tưởng và hiện thực, anh rất muốn giữ vững ước mơ của mình nhưng những tác động xung quanh khiến anh không thể bỏ mặc được. Nếu bạn đã quen với sự nghiệp thành công vang dội cùng cuộc sống yên bình của các nam chính khác trong truyện Cố Mạn thì Vu Đồ lại là một ngoại lệ khá đặc biệt.

>>> Xem thêm: Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

Carole cho rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã phản ánh một phần nào đó thực trạng của những người bước sang tuổi 30 với những trăn trở trong cuộc sống. Thật ra mình cảm thấy xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không chỉ đơn giản là để giải trí mà còn bao hàm nhiều ý nghĩa và có những tình tiết đáng để suy ngẫm.

Sau hơn 3 ngày công chiếu, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã đạt được gần 500 triệu lượt xem online trên Tencent. Bộ phim hiện vẫn đang chiếu từ thứ 2 – thứ 4 mỗi tuần, các bạn hãy chú ý đón xem nhé!

>>> Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.