x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

8 phim Hoa ngữ liên quan đến game: Em Là Niềm Kiêu Hãnh đang hot

Carole 07:30 - 30/07/2021

eSports (thể thao điện tử) là chủ đề được các nhà làm phim quan tâm trong vài năm trở lại đây. Có khá nhiều những bộ phim được sản xuất dựa trên chủ đề có liên quan đến game đã gặt hái được không ít thành tích đáng nể và dòng phim này cũng nhận được hàng loạt phản hồi tích cực đến từ phía khán giả. Hãy cùng Carole điểm qua những bộ phim có chủ đề liên quan đến game nổi bật trong mấy năm qua nhé!

>>> Xem thêm: Phim của Dương Dương - Nhiệt Ba đạt 250 triệu view dù bị chê nhạt nhẽo

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba)

Tuy là người đại diện cho game nhưng nữ minh tinh nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) lại chơi game quá kém, chuyện này thậm chí còn bị phát tán ra ngoài. 

Để cứu vãn danh tiếng và cả sự nghiệp, Kiều Tinh Tinh “tầm sư học chơi game” và nhờ được “crush” thời cấp 3 là Vu Đồ (Dương Dương đóng) dạy cho. Nhờ việc học chơi game này, Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ từ tình bạn chuyển hóa thành tình yêu, họ có một cái kết hạnh phúc và ngọt ngào. Cùng đón chờ diễn biến câu chuyện trên WeTV nha!

>>> Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Dương Dương, Trịnh Sảng)

Tiêu Nại (Dương Dương đóng) và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng đóng) đều là những game thủ xuất sắc, ngoài đời cũng là sinh viên tài năng. Tưởng vô ý nhưng thật ra lại là cố tình, Tiêu Nại và Bối Vy Vy quen nhau, không chỉ vậy còn nên duyên “vợ chồng” trong game. 

Sau một thời gian chơi game cùng nhau, cả hai người họ đều quyết định gặp mặt ngoài đời thực và mọi việc đều diễn ra theo đúng như các bạn nghĩ, họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi.

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp (Hứa Khải, Trình Tiêu)

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp kể về Đồng Dao (Trình Tiêu đóng) và con đường trở thành nữ tuyển thủ chính thức đầu tiên trong giải đấu chuyên nghiệp ở Trung Quốc. 

Thật ra thì nếu không vướng phải những “phốt” đạo nhái, xúc phạm game thủ kèm theo diễn xuất yếu kém của cặp đôi chính Hứa Khải – Trình Tiêu đến mức bị chấm 3 điểm trên Douban thì đây cũng là một bộ phim rất đáng xem. 

Toàn Chức Cao Thủ (Dương Dương, Giang Sơ Ảnh)

Gạt bỏ những yếu tố tình cảm, Toàn Chức Cao Thủ là bộ phim hiếm hoi khai thác triệt để nhất về chủ đề eSports. Nội dung của bộ phim xoay quanh cao thủ eSports đời đầu Diệp Tu (Dương Dương đóng), sau khi bị công ty quản lý sa thải chỉ vì muốn nâng đỡ người mới thì anh đã đến một quán net làm việc, bắt đầu lại ước mơ và hoài bão của mình. 

Nhờ tài năng cùng sự giúp đỡ của bà chủ quán net Trần Quả (Giang Sơ Ảnh đóng), Diệp Tu đã thành lập được team, dẫn dắt mọi người cùng đi đến đỉnh vinh quang.

Thân Ái Nhiệt Ái (Dương Tử, Lý Hiện)

“Học bá” đa tài Đồng Niên (Dương Tử đóng) vì lỡ thích Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện đóng) từ cái nhìn đầu tiên nên đã bắt đầu hứng thú với game. Hàn Thương Ngôn từng là một game thủ tài năng nhưng lạnh lùng và sống khép kín, sau khi giải nghệ anh đã thành lập đội và đào tạo người mới. 

Sau khi quen biết Đồng Niên, Hàn Thương Ngôn dần mở lòng mình hơn, anh cũng cởi mở với những người anh em trong đội và cả người thân trong gia đình. Thân Ái Nhiệt Ái đề cao hoài bão của những người trẻ tuổi, muốn vươn lên và đem lại vinh quang cho nước nhà.

Vượt Qua Hỏa Tuyến (Lộc Hàm, Ngô Lỗi)

Vượt Qua Hỏa Tuyến kể về hai game thủ Tiêu Phong (Lộc Hàm đóng) và Lộ Tiểu Bắc (Ngô Lỗi đóng) vốn sống ở hai không gian khác nhau. Nhưng từ một sự cố bất ngờ, Tiêu Phong và Lộ Tiểu Bắc đã gặp gỡ, họ dần trở nên thân quen và thành chiến hữu của nhau. 

Tiêu Phong cùng Lộ Tiểu Bắc thành lập đội của riêng mình, xây dựng những chiến thuật để giúp đỡ cùng phát triển và tiến về phía trước, đi đến con đường vinh quang.

Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới (Vương Nhất Bác, Vương Tử Tuyền)

Quý Hướng Không (Vương Nhất Bác đóng) là một cao thủ của giới eSports, có tính cách thẳng thắn, trọng tình trọng nghĩa và khả năng lãnh đạo đã giúp anh trở thành đội trưởng của Legend, nhưng con đường đi đến vinh quang của anh lại rất khó khăn. 

Ngoài chủ đề về game, Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới cũng khắc họa chuyện tình của Quý Hướng Không và bình luận viên eSports Khâu Anh (Vương Tử Tuyền đóng), từ “oan gia ngõ hẹp” rồi dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Nam Thần Mạnh Nhất (Trương Tư Phàm, Trương Tân Thành)

Vì sự việc người bạn thân qua đời, cao thủ eSports Lưu Xuyên (Trương Tư Phàm đóng) đã quyết định rút lui khỏi làng game và quay về tiếp tục học tập như ý muốn của bố mẹ. 

Ở tại trường học, Lưu Xuyên đã gặp được những thanh niên trẻ có đam mê với eSports khiến anh dần muốn trở về với hoài bão năm xưa của mình. Tuy Nam Thần Mạnh Nhất lấy ý tưởng từ Toàn Chức Cao Thủ nhưng bộ phim vẫn có cái hay riêng và để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả thời điểm lên sóng.

Trong danh sách trên thì Carole đã xem 6/8 bộ phim rồi, mỗi phim để lại cho mình một ấn tượng rất riêng cùng những kỷ niệm khó quên. Không biết các bạn đã xem được bao nhiêu bộ phim trong danh sách trên rồi, đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Loạt phim thành công của Cố Mạn trước Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.