x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp: Bỏ qua nội dung phim hội tụ nhan sắc cực phẩm

Mộc Anh 08:00 - 09/07/2021

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi. Ngoài khắc họa câu chuyện tình oan gia của cặp đôi Lục Tư Thành (Hứa Khải đóng) và Đồng Dao (Trình Tiêu đóng), bộ phim còn khai thác tầm ảnh hưởng của game Liên Minh Huyền Thoại đến giới trẻ qua hình ảnh đội tuyển ZGDX. Mộc Anh đang theo bộ này nên cũng muốn phân tích đôi lời cho các bạn. 

>> Xem thêm: Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đạt thành tích ấn tượng sau 7 ngày ra mắt

Thành viên của chiến đội ZQDX trong phim.
Thành viên của chiến đội CK.
Thành viên của chiến đội YQCB.

Tuy nhiên, từ khi bắt đầu quay phim cho đến nay bộ phim liên tục bị bóc phốt vì đạo nhái nghiêm trọng không chỉ từ tác phẩm khác mà còn từ cuộc đời thật của các tuyển thủ có thật ngoài đời. Không những thế, khi phim lên sóng, những tình tiết trong phim còn bị đánh giá là làm méo mó đời sống riêng tư của các tuyển thủ eSport. 

Tuy nhiên, bỏ qua những tranh cãi về nội dung thì bộ phim thật sự quy tụ dàn diễn viên nhan sắc cực phẩm đúng chất một bộ phim thần tượng ngôn tình điển hình. 

Hứa Khải 

Hứa Khải nổi lên sau thành công của bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược với vai diễn Phú Sát Phó Hằng đốn tim rất nhiều thiếu nữ. Sau đó, Hứa Khải liên tiếp xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình với vai trò nam chính như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn, Thiên Vũ Kỷ,… Tuy nhiên, cho đến hiện tại anh chàng chưa có vai diễn nào nổi trội như Phú Sát Phó Hằng năm xưa. 

>> Xem thêm: Hứa Khải bị chê cười là Na Trát phiên bản soái ca vì 3 phim đều flop

Với bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Hứa Khải đảm nhận vai Lục Tư Thành là một anh chàng chơi game cực giỏi, đội trưởng có trách nhiệm, đam mê eSport. Đồng thời, anh chàng còn có tính cách lạnh lùng, ít nói, thẳng thắn và hay bật lại fans mỗi khi livestream. Có thể thấy nhân vật Lục Tư Thành có tính cách khá giống với Hứa Khải ngoài đời thật. Sở hữu chiều cao lý tưởng và ngoại hình sáng, Hứa Khải vô cùng thích hợp vào vai một anh chàng game thủ khiến nhiều thiếu nữ say mê. 

Trình Tiêu 

Trình Tiêu sinh năm 1998, cô được biết đến với nghệ danh tiếng Hàn là Seongso. Trình Tiêu vốn là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn - Trung Cosmic Girls và nhóm nhỏ Wonder được thành lập bởi sự hợp tác của hai công ty giải trí Starship Entertainment và Yuehua Entertainment. Cô đảm nhận vai trò nhảy chính và gương mặt đại diện của nhóm. Trình Tiêu tốt nghiệp Trường Nghệ thuật và biểu diễn Seoul, khoa thực hành vũ đạo vào năm 2016. 

Tháng 11 năm 2017, cô được làm cố vấn nhảy kiêm ban giám khảo cho chương trình Idol Producer (Produce 101 bản Trung) cùng Lay (EXO), Jackson (GOT7), Kyulkyung (Pristin). Trong phim, Trình Tiêu đảm nhận vai nữ chính Đồng Dao là tuyển thủ nữ đầu tiên tham gia vào một đội tuyển eSport chuyên nghiệp. 

Cô đã vấp phải nhiều khó khăn, thử thách cùng sự nghi hoặc của người khác về thực lực của mình cho đến khi lấy được cúp quán quân trong sự công nhận của mọi người. Đồng Dao còn có mối tình oan gia vô cùng đẹp bên cạnh Lục Tư Thành trong thời gian ở cùng chiến đội. 

>> Xem thêm: Những sao nữ Hoa ngữ đã và đang hoạt động tại Hàn Quốc

Địch Tiêu Văn

Địch Tiêu Văn sinh năm 1999 là thành viên của nhóm nhạc R1SE của Trung Quốc. R1SE là nhóm nhạc thứ 2 bước ra từ series chương trình Sáng tạo doanh 2019, một chương trình được xem là Producer phiên bản Trung Quốc. Vẻ đẹp và phong cách của anh chàng theo xu hướng dễ thương, vui vẻ như chàng trai hàng xóm nhà kế bên. 

Trong phim, Địch Tiêu Văn đảm nhận vai Giản Dương hay còn được gọi là Dương Thần. Giản Dương chính là bạn trai cũ của nữ chính Đồng Dao. Anh cũng là một tuyển thủ eSport chuyên nghiệp, cả hai vì sự vô tâm của Giản Dương sau khi đi thi đấu, xa mặt cách lòng mà dẫn đến chia tay.

 Sau đó, Đồng Dao quyết định trở thành tuyển thủ eSport chuyên nghiệp nhưng lại gia nhập đội tuyển ZGDX vốn là đối thủ của đội tuyển CK do Giản Dương làm đội trưởng. 

Diêu Trì

Diêu Trì sinh năm 1998, cao 1m85 dừng chân ở hạng 12 chương trình tuyển chọn tài năng Thanh xuân có bạn 1. Anh chàng này sở hữu nét đẹp giống với các nam diễn viên TVB ngày xưa. Nét đẹp của anh chàng từng gây sốt cộng đồng mạng xứ Trung và tiếc nuối vì anh chàng dừng chấn quá sớm trong chương trình. 

Diêu Trì đảm nhận vai em trai của Lục Tư Thành là Lục Nhạc. Anh cũng từng là dự bị cho vị trí đường giữa của chiến đội ZGDX nhưng vì một lần đánh nhau với người khác mà anh bị cấm thi đấu trong một thời gian. Sau đó, Lục Nhạc quay trở lại đồng thời giải quyết hết hiểu lầm với đồng đội và trở lại chiến đội nhưng vẫn là dự bị của đội bởi năng lực thức thần kém hơn Đồng Dao. 

Chu Dực Nhiên

Chu Dực Nhiên sinh năm 2000 và gia nhập làng giải trí khi chỉ mới 17 tuổi với vai trò là một ca sĩ. Sau đó, anh chàng có bước chuyển sang lĩnh vực phim ảnh với bộ phim đầu tay là "Mang Anh Trai Tôi Đi Đi". Anh chàng sở hữu vẻ ngoài ấm áp, nụ cười sáng và dễ dàng đốn gục mọi cô gái. 

Trong phim, Chu Dực Nhiên đảm nhận vai Ngải Giai là thành viên của chiến đội YQCB ở ngay bên cạnh chiến đội ZGDX. Ngải Giai là một chàng trai si tình và có mối tình siêu hài hước với nữ phụ Trần Kim Dương, bạn thân của Đồng Dao. Đồng thời, anh chàng cũng là đàn anh thời đại học của Đồng Dao. Ngải Giai sở hữu tính cách đơn thuần, yêu chiều bạn gái hết mực khiến cho mọi cô gái đều ngưỡng mộ. 

Không chỉ có dàn nam nữ chính, cặp đôi phụ mà đến cả những nam phụ xuất hiện với ít đất diễn hoặc chỉ bên cạnh nam nữ chính, đối thủ trong phim cũng thuộc hàng cực phẩm nhan sắc. 

Vương Nhược San vai Trần Kim Dương - Bạn thân của nữ chính Đồng Dao, người yêu của Ngải Giai, là một cô gái xinh đẹp, nhà giàu, trọng tình nghĩa.
Mễ Nhiệt vai Minh Thần - Anh vốn là thành viên phụ trách vị trí Mid của ZQDX nhưng vì chấn thương ở tay nên lui về sau trở thành huấn luyện viên cho đội.
Linh Siêu vào vai Lý Hằng Thac là một tuyển thủ người Hàn Quốc gia nhập chiến đội FNC. Anh chàng cực kỳ thích nữ chính Đồng Dao, là một trong những tình địch của Lục Tư Thành. Tính cách cởi mở, đáng yêu rất được lòng các thiếu nữ.
Cao Hàn vai Lão K là một người khá ít nói nhưng tính cách tinh tế, thích làm đẹp. Anh chàng cũng là người đầu tiên phát hiện tình ý giữa Lục Tư Thành và Đồng Dao.
Tiêu Khải Trung vai Lão Miêu. Anh chàng này là một cái đầu gỗ chính hiệu của phim, chỉ biết tập gym và chơi game, không màn thế sự cũng chẳng quan tâm đến những sự việc xung quanh mình.
Vương Nhất Quân vai Giáo Hoàng. Anh chàng từng cùng đội tuyển tại Hàn Quốc với Lục Tư Thành, cả hay từng thay phiên nhau trong các trận đấu cho đến khi Lục Tư Thành quyết định về nước, không lâu sau Giáo Hoàng cũng đến Trung Quốc gia nhập đội YQCB cùng ZGDX tranh giải quán quân.
Thôi Thiệu Dương vai Tiểu Thụy là quản lý của đội ZGDX, chuyên lo tất cả những chuyện lớn nhỏ của đội tuyển. 
Đến cả tình địch của Đồng Dao, Tô Lạc do Thích Nghiên Địch thủ vai cũng xinh đẹp đến mức động lòng người.

Thế đấy, mặc dù có người khen kẻ chê nội dung phim, kịch bản nọ kia nhưng có mấy ai lên tiếng về nhan sắc của dàn diễn viên đâu. Mộc Anh nghĩ với dàn diễn viên như thế này cũng xứng đáng cho chúng ta xem phim, ngắm trai xinh gái đẹp để lấy làm niềm vui cuộc sống. Bởi vậy mình theo phim không sót tập nào, còn bạn thì sao?

>> Xem thêm: Những bộ phim Hoa ngữ sẽ khai máy trong tháng 7/2021

*Bài viết của Mộc Anh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.