x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Không chỉ debut thành ca sĩ, Thuý Vân còn từng thử sức với diễn xuất

Tâm An 10:22 - 08/07/2022

Thuý Vân ra mắt MV mới mang tên Trái Tim Yêu Thương khiến netizen xôn xao không chỉ về nội dung mà còn về giọng hát. Sau khi dự án ra mắt, Thuý Vân hiện là cái tên được fan beauty queen nhắc đến liên tục. 

Đúng là không ngoa khi tôi nói Thuý Vân là nàng hậu đa tài nhất nhì showbiz Việt. Từ MC, người truyền cảm hứng, huấn luyện viên, đến ca sĩ cô đều cân trọn. Hơn thế, Thuý Vân còn từng thử sức với phim ảnh qua vai diễn trong Bao Giờ Hết Ế. 

Đến với Bao Giờ Hết Ế, Thuý Vân vào vai doanh nhân thành đạt Thiên Kim ở tuổi 30 cùng những rắc rối xoay quanh “hợp đồng tình yêu” với Hoà (Đình Quân). Song vai diễn này của Thuý Vân không được đánh giá cao về diễn xuất, những phân cảnh tâm lý khiến Thuý Vân đuối sức, nhạt nhòa.

Tuy nhiên, về cách thoại và đài từ thì tôi thấy Thuý Vân đạt ở mức ổn. Điều này cũng dễ hiểu bởi cô đã có kinh nghiệm từ công việc MC ở các sự kiện lớn nhỏ. Không được o bế vì profile khủng, Thuý Vân đã trải qua nhiều vòng casting để có được vai diễn Thiên Kim. 

Chia sẻ về vai diễn, Thúy Vân từng tiết lộ: “Lúc mới gặp Anh Tú, Vân nghĩ sao mà đẹp trai quá vậy trời. Đứng trước Tú, Vân cứ bần thần, bủn rủn tay chân hết nên cảnh ôm ấp rồi té rầm rầm phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần. Mọi người trong ekip, đạo diễn, phó đạo diễn thì tưởng là Vân nhát, không dám đóng cảnh giường chiếu này nọ nhưng thật ra là vì Anh Tú đẹp trai quá cho nên Vân run diễn không được".

Dù không thể tỏa sáng ở lĩnh vực phim ảnh nhưng có một điều mà tôi thấy đáng khen rằng Thuý Vân chấp nhận thử thách và vượt qua giới hạn của bản thân. Thúy Vân hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý bởi tài năng và nhan sắc vượt bậc. Dù đã là bà mẹ một con nhưng cô nàng vẫn quyến rũ hết nấc. Hơn thế cô còn sở hữu thành tích khủng về học vấn, cũng như kinh nghiệm chinh chiến nhiều đấu trường nhan sắc.

Tóm lại, Thúy Vân là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng để khẳng định giá trị của bản thân, dù sự bứt phá đó có tốt hay còn nhiều hạn chế thì sự mạnh mẽ của nàng á hậu vẫn đáng được công nhận. Thúy Vân là một hình mẫu truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang tìm kiếm vẻ đẹp của chính mình.

* Bài viết của Tâm An chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của nhan sắc và mê mẩn với tài năng của Thúy Vân , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.