x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoàng Hương Ly: Nàng hậu sở hữu visual cực "chanh sả"

Lài 18:50 - 07/06/2022

Tiếp nối những thành công vang dội của các nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, cuối năm 2021 vừa qua, hoa hậu Hoàng Hương Ly đã không khiến khán giả nước nhà thất vọng khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Du Lịch Các Quốc Gia tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2021. Lài cũng có theo dõi Ly, phải công nhận cô nàng thật sự rất giỏi khi chuẩn bị mọi thứ một cách rất tỉ mỉ để đến với đấu trường sắc đẹp này.

Sau thành công tại Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2021, dường như con đường hoạt động nghệ thuật của nàng hậu đã ngày càng rộng mở. Hương Ly thường xuyên được mời tham dự nhiều sự kiện thời trang lớn, họp báo các cuộc thi nhan sắc,… Lài bị mê cái visual của cô nàng này ghê á, nhìn rất quyến rũ và trưởng thành luôn; gương mặt này make-up tone tươi xíu, thêm thỏi son đỏ là bao “chặt chém” nha. Bên cạnh đó, Lài thấy Ly rất mê màu đỏ thì phải? Mà công nhận cô nàng này diện trang phục mang sắc đỏ trông cực kỳ hợp luôn, chuẩn chỉnh dáng một nàng hoa hậu lộng lẫy.

Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2021 được tổ chức theo hình thức thi online, nghe có vẻ dễ dàng nhưng thật sự không hề dễ đâu mọi người ạ. Kiểu thi trực tuyến như này đòi hỏi các thí sinh phải thực sự nghiêm túc và ban giám khảo khi chấm cũng có phần “gắt” hơn khá nhiều so với thi thực tế. Dù khoảng thời gian thi đấu gấp rút nhưng người đẹp vẫn chứng minh được năng lực của mình, cố gắng thực hiện chỉn chu các phần thi: dạ hội, bikini, trang phục truyền thống... Lúc xem livestream thật sự Lài không thể rời mắt vì màn trình diễn của cô nàng này luôn. Từ cách chọn trang phục cho đến makeup,… đều rất phù hợp và rất tôn dáng của Ly luôn á. Lúc đó Lài cũng có nghĩ, nếu sắp tới cô nàng đăng ký một cuộc thi có quy mô lớn hơn thì với sự đầu tư kỹ lưỡng như này chắc hẳn sẽ đi rất xa.

Trong quá trình tham gia, Hoàng Hương Ly ghi được điểm cộng với khán giả nước nhà vì sự thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi. Chia sẻ về hành trình khó khăn nhưng vô cùng đáng nhớ này, Hương Ly cho biết: "Hiện tại dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng tôi tin với những kinh nghiệm và sự quyết tâm, nỗ lực, tôi sẽ có những phần thi thật tốt và mang vinh quang về cho nước nhà. Tôi cũng sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với thế giới, gửi đi những thông điệp về vẻ đẹp và tiềm năng của du lịch, di sản tại Việt Nam cũng như kêu gọi mọi người cùng góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia". Mặc dù không phải ngôi vị cao nhất, nhưng với thời gian chuẩn bị khá gấp rút mà cô nàng này vẫn có thể mang về thành tích như vậy, thì thật là phải tặng Ly một lời khen thôi ạ!

Ở tuổi 26, Hoàng Hương Ly vẫn luôn tìm cho bản thân nhiều cơ hội để phát triển, không ngần ngại thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới. Lài hy vọng với sự nhiệt huyết và quyết tâm, Hương Ly sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhưng điều Lài kỳ vọng nhất chính là việc comeback của Ly ở một cuộc thi sắc đẹp khác, bởi sắc vóc đang độ chín muồi như này mà không thi những cuộc thi lớn hơn thì có hơi phí nha Ly ơi.

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Hoàng Hương Ly thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.