x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Nguyễn Thị Loan: Xinh đẹp, đa tài nhưng vẫn độc thân

Hoa Le 19:45 - 28/03/2022

Những fan ruột của “Vũ trụ VTV” nhất là mảng phim hình sự dạo gần đây có lẽ đang xôn xao trước tác phẩm mới mang tên Bão Ngầm. Ban đầu nhiều khán giả còn quan ngại chất lượng, nhưng càng xem lại càng “bánh cuốn”, bởi nội dung cuốn hút mà dàn cast còn diễn ổn áp.

Trong số các diễn viên đã quá quen mặt với khán giả, thì còn xuất hiện những “lính mới” tài năng. Và không ai khác đó chính là nhân vật Lan Thỏ xinh đẹp, quyến rũ. Theo tôi tìm hiểu thì người vào vai nhân vật này chính là Á hậu Nguyễn Thị Loan

Trong một lần được bạn bè giới thiệu, người đẹp gốc Thái Bình đã đánh liều đi casting thử và ai ngờ lại được các anh chị trong ê-kíp khen ngợi, chọn cô cho vai diễn này. Đi thi các đấu trường nhan sắc đã nhiều, dấn thân vào showbiz cũng lâu nhưng đây là lần đầu Nguyễn Thị Loan đóng phim nên cô tự nhận mình còn “non”. 

Thế nhưng, theo tôi quan sát thì cô đã làm rất tốt vai diễn của mình, dù cách diễn vẫn còn khá bản năng nhưng ít nhất người đẹp cũng học hỏi và cố gắng học diễn bằng ánh mắt. Cô cũng chia sẻ sau bộ phim này sẽ chuyên tâm học tập, trau dồi kỹ năng diễn xuất để có thêm những vai diễn mới mẻ hơn. 

Có vẻ như làng điện ảnh Việt sắp có thêm một tài năng nữa. Tôi cũng rất trông chờ vào lần lấn sân này của nàng Á hậu. Ban đầu, tôi còn thắc mắc không biết mỹ nhân định tập tành đóng phim để lấy lại hào quang chăng, bởi vì từ trước giờ cô khá kín tiếng. Nhưng đọc profile của Nguyễn Thị Loan xong, tôi đã phải suy nghĩ lại. 

Mỹ nhân Thái Bình sinh ra trong một gia đình làm nông. Năm lớp 8, cô lên Hà Nội gia nhập đội bóng chuyền trẻ thủ đô với vị trí chủ công. Nhờ sự thi đấu xuất sắc mà cô được tham dự 4 giải thi đấu cấp thành phố cũng như cấp quốc gia, từng giành huy chương đồng ở giải bóng chuyền thủ đô. 

>>> Xem thêm: Hà Kiều Anh và hội 3 bà mẹ VIP nhất Vbiz, có con gái xinh như hoa hậu

Sau khi đậu trường Đại học Thương Mại, cô tạm gác lại niềm đam mê với trái bóng để bước vào đấu trường nhan sắc lớn. Năm 2010, cô giành danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam, top 5 chung cuộc. Sau đó, cô tiếp tục đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Lần lượt những năm tiếp theo, cô tham gia Hoa hậu Thế giới 2014, Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2016, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Mặc dù không giành được chiến thắng nhưng ở bất cứ cuộc thi nào, cô cũng lọt top thí sinh xuất sắc, đặc biệt là Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu Hoàn Vũ.

Chinh chiến ở các đấu trường đã đủ dày dặn kinh nghiệm, cô trở về làm giám đốc Marketing cho một thương hiệu mỹ phẩm. Đi lên từ 2 bàn tay trắng, giờ đây cô đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm riêng, đảm nhận vai trò CEO, trở thành một nữ doanh nhân bao người mơ ước. 

Mới đây, trong vòng sơ khảo miền Bắc tại Hà Nội của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cô còn được vinh dự mời vào vị trí Ban Tổ Chức để thị phạm cho các thí sinh. Sánh bước bên hội chị em là các chân dài đình đám như siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My, Nguyễn Thị Loan tự tin toả sáng, xinh đẹp, thần thái chẳng thua kém ai. 

Mặc dù đa tài, giàu có, bản lĩnh là vậy nhưng đến tận bây giờ, người đẹp sinh năm 1990 vẫn còn “lẻ bóng”. Cô rất kín tiếng trong chuyện tình duyên và chưa bao giờ công khai vấn đề yêu đương với truyền thông. 

>>> Xem thêm: Khánh Vy - MC tuổi Hổ trẻ nhất VTV: Giỏi giang, giàu có lại hiếu thuận

Lần trở lại showbiz này của Nguyễn Thị Loan hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Giờ khán giả chắc sẽ phải chờ xem liệu người đẹp Thái Bình này sẽ trau dồi kỹ năng đến đâu để tự tin xưng danh diễn viên.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.