x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những nàng Hậu “thị phi” của Vbiz ngày ấy bây giờ đã đổi thay

Roses 18:30 - 05/03/2022

Trong mắt công chúng, Hoa hậu luôn là người tài sắc vẹn toàn cùng tấm lòng nhân ái cao cả. Đây cũng chính là tiêu chí chấm thi tại các đấu trường nhan sắc. Tuy nhiên, mình thấy trong showbiz Việt, có khá nhiều người đẹp sau khi đăng quang đã vấp phải ồn ào xoay quanh vẻ đẹp ngoại hình hay cách cư xử không được lòng công chúng. 

Thời gian trôi qua, bạn có biết những gương mặt “lỗi lầm” khi xưa nay đã khác xưa nhiều lắm! Các nàng Hậu của chúng ta không những nâng hạng nhan sắc mà sự nghiệp cũng lên hương đấy nhé! Cùng mình điểm qua 3 cái tên đáng chú ý dưới đây nào!

Lê Âu Ngân Anh 

Nhắc tới Lê Âu Ngân Anh, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 với loạt ồn ào trên mạng xã hội xoay quanh nhan sắc và tài năng của cô nàng. Mình còn nhớ tại thời điểm đăng quang, Ngân Anh không được lòng công chúng cho lắm. 

Khi bước chân vào làng giải trí, sự nghiệp nghệ thuật của Ngân Anh cũng không mấy khả quan vì nhiều điều tiếng. Chính vì lẽ đó, nàng Hậu đã chọn một hướng đi khác, đó là “ở ẩn” và toàn tâm với toàn ý với công việc của một giảng viên đại học.

Trong khoảng thời gian lùi về sau, Lê Âu Ngân Anh cũng đã “chuyển mình” rất nhiều. Mình thấy những bức ảnh mà cô nàng khoe trên mạng xã hội đều khác xa với hình ảnh lúc mới đăng quang. Có thể nhận thấy Lê Âu Ngân Anh ngày càng biết chăm chút cho bản thân, chọn phong cách thời trang phù hợp để khoe nét đẹp riêng.

Lâu lâu không gặp, mới đây cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh mới nhất của Ngân Anh. Theo đó, hiện tại cô vẫn công tác tại ĐH Hoa Sen. Mình thấy giờ đây nàng Hậu sinh năm 1996 đang xây dựng cho mình hình ảnh đĩnh đạc hơn nhưng không kém phần nữ tính. 

Điều đặc biệt là khi được hỏi "bao giờ quay trở lại showbiz?", Hoa hậu Đại dương 2017 trả lời ngay trước ống kính rằng: "Thôi, bây giờ em chỉ cần bình yên thôi!" Điều này cho thấy, hiện tại cô đã toàn tâm toàn ý với công việc giảng dạy của mình sau những sóng gió khi vừa chân ướt, chân ráo gia nhập làng giải trí.

>> Xem thêm: Nhan sắc hai mỹ nhân cảnh sát đóng tình địch trong phim Bão Ngầm

Kỳ Duyên 

Mình còn nhớ vào thời điểm năm 2014, khi mới bước chân vào showbiz với danh xưng Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã nhận về nhiều phản hồi không hay về nhan sắc. Chưa hết, sau đó mọi “nhất cử nhất động” của Kỳ Duyên đều trở thành tâm điểm chú ý. Cũng chính bởi vậy mà ồn ào đã ập tới xoay quanh cách ứng xử của nàng Hậu. 

Trong khoảng 2 năm sau đăng quang, hình ảnh của Kỳ Duyên liên tục xuống dốc. Người đẹp mất điểm trong mắt công chúng, thậm chí còn có ý kiến yêu cầu “tước bỏ danh hiệu” của Kỳ Duyên. Cái tên Kỳ Duyên bỗng trở thành “Hoa hậu nhiều lùm xùm nhất trong lịch sử”.

Thế nhưng sau đó là một cuộc chuyển mình đầy ngoạn mục của Kỳ Duyên để lấy lại hình tượng. Mình còn nhớ, Kỳ Duyên đã rất năng nổ tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Cuộc Đua Kỳ Thú hay Sao Nhập Ngũ với hình ảnh cô Hoa hậu mạnh mẽ, cá tính và biết cách ứng xử trước mọi người. Cô nàng còn được ngồi ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2018 hay hiện tại là Miss Fitness Vietnam 2022

 Theo dõi trang cá nhân của Kỳ Duyên mình cũng nhận thấy nhan sắc nàng Hậu đã có quá nhiều chuyển biến. Kỳ Duyên của ngày hôm nay mang một vẻ đẹp chững chạc, trưởng thành hơn cùng sự nghiệp vững chắc nhờ việc tích cực hoạt động trong showbiz Việt và lấn sân sang kinh doanh. Thậm chí, cô nàng cũng thực sự “on top” trên bản đồ nhan sắc Việt, là một trong những nàng hậu nổi tiếng nhất hiện nay.

Nhờ vậy mà ở tuổi 25, Kỳ Duyên đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước gồm căn hộ sang trọng, xe hơi tiền tỷ, loạt hàng hiệu đắt giá và tiệm nail sang chảnh tại TP.HCM.  

Nam Em 

Người đẹp Tiền Giang - Nguyễn Lệ Nam Em được biết đến sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau đó chỉ một năm, Nam Em tiếp tục bứt phá trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 và lọt top 8. Mình thấy tại thời điểm đó thì đây đã được coi là một kỳ tích với những người đẹp Việt từng tham gia sân chơi nhan sắc này. 

Nam Em đã nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc tại các gameshow hay sự kiện giải trí lớn nhỏ. Không chỉ tài năng, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1996 cũng được đánh giá cao. Mình thấy người đẹp sinh năm 1996 đã rất chăm chỉ và nghiêm túc với con đường nghệ thuật của mình.

Thế nhưng, thời gian sau đó, hình ảnh của Nam Em dần tụt dốc với loạt ồn ào đời tư. Đặc biệt là vào năm 2018, lùm xùm chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang nổi lên khắp mạng xã hội. Sau chuyện tình cảm ầm ĩ, Nam Em dần xuất hiện trên truyền thông với những phát ngôn gây sốc, những hành động kỳ lạ.

Chưa hết, sau đó, Nam Em một lần nữa lại trở thành tâm điểm trước ồn ào tình cảm với VJ Quốc Bảo. Mình thấy đây là khoảng thời gian “khủng hoảng” nhất với người đẹp miền Tây khi liên tục đánh mất hình tượng trong mắt khán giả.

Sau một thời gian khá im ắng, Nam Em đã trở lại showbiz và hoạt động sôi nổi hơn. Ngoài nhan sắc thăng hạng khỏi phải bàn, Nam Em của ngày hôm nay đã cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động. Cô cũng nhận được nhiều dự án mới, tiêu biểu là tham gia diễn xuất trong tác phẩm Nhà Không Bán cùng nghệ sĩ Việt Hương. Mình thấy cô nàng đã thay đổi và dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt và loạt khoảnh khắc chuẩn “celeb”: Hòa Minzy comeback

Đúng là nổi tiếng thường đi cùng với những rắc rối ồn ào. Và đứng trước sóng gió Vbiz, mỗi nàng Hậu lại có một cách đối diện khác nhau. Có người chọn lui về “ở ẩn”, cũng có người bứt phá để khẳng định danh tiếng. Hãy cùng mình dõi theo và chúc cho họ đạt được những thành công trên bước đường mà họ lựa chọn nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.