x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Ngọc Khánh từ bỏ Vbiz sang Mỹ làm nông cùng chồng Tây

Hoa Le 17:45 - 25/03/2022

Theo dõi lịch sử Hoa hậu Việt Nam suốt hơn 30 năm, không khó để chúng ta nhận ra Nguyễn Thị Ngọc Khánh - người đẹp đăng quang năm 1998 là mỹ nhân có vẻ đẹp “lệch chuẩn” nhất tại thời điểm ấy. Hiếm có Hoa hậu nào chiến thắng lại nhận sự phản ứng dữ dội như vậy từ công chúng. 

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m72, làn da rám nắng khỏe khoắn, gò má cao, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng rộng, đôi môi dày, vẻ đẹp của Ngọc Khánh có thể được ngợi ca ở năm 2022, nhưng với khán giả đại chúng đương thời thì không. Nét đẹp “hơi Tây” ấy khiến cho Hoa hậu Việt Nam 1998 trở nên khác biệt, thậm chí nhiều người gọi cô là Julia Robert phiên bản Việt.

Thời điểm dấn thân vào cuộc thi nhan sắc lớn, cô đang là tiếp viên hàng không kiêm sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Chính khí chất thanh lịch của người con gái Hà thành, cùng tri thức của người phụ nữ học rộng tài cao đã giúp Ngọc Khánh vượt qua mọi ồn ào, tự tin tỏa sáng. Sau khi trở thành Hoa hậu, cô từng trải nghiệm đủ nghề từ MC, người mẫu cho đến làm truyền thông, thiết kế thời trang, kinh doanh nhưng lại khá kín tiếng.

Năm 2004, cô lên xe hoa với luật sư Lê Công Định - người đàn ông từng có một đời vợ. Nhưng sau 5 năm chung sống, cả hai chia tay vì anh vướng vào rắc rối. Vì biến cố gia đình này, cô quyết định gác lại ánh hào quang, sang Mỹ du học ngành thời trang và tìm được hạnh phúc mới, có cuộc sống an yên ở bang Virginia, Mỹ. 

Đến năm 2013, cô gặp doanh nhân người Canada - Attila. Thời điểm đó, cô chỉ suy nghĩ sẽ sang Mỹ để du học rồi về nước lập nghiệp, chứ không có ý định sẽ định cư hay kết hôn bởi đã chịu quá nhiều tổn thương quan quá khứ. Nhưng chính sự chân thành của Attila đã giúp cô mở lòng một lần nữa.

Thực tế, họ biết nhau từ trước khi cô kết hôn với người chồng cũ. Người bạn trai ngoại quốc này từng bí mật tặng hoa để bày tỏ sự ngưỡng mộ với nàng Hậu Việt. Khi cô lên xe hoa, anh không quên gửi quà cưới đến cô. Nên khi gặp lại thần tượng năm xưa, anh đã quyết định không về nước mà ở lại xứ cờ hoa, vì muốn giữ Ngọc Khánh lại.

Và sau gần 10 năm, họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau, vượt qua nhiều sóng gió. Hiện tại, Ngọc Khánh cùng chồng đang tiếp quản nông trại nho và sản xuất rượu - cơ ngơi và cũng là nghề truyền thống của gia đình chồng cô tại Mỹ. Thay vì tìm đến phố thị, gia đình người đẹp lại tậu căn biệt thự rộng lớn ở vùng quê, để gần gũi với thiên nhiên và trở thành những người nông dân. 

Hoa hậu Việt Nam 1998 từng tâm sự: “Người chồng thứ hai của tôi không giàu nhưng chúng tôi có thể đi đến nơi mình muốn, ăn những món mình thích. Với tôi như vậy là đủ rồi. Hơn hết, tôi là người cực đoan trong tình cảm. Tôi không thích san sẻ người đàn ông của mình cho người phụ nữ khác nên tôi thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không xa hoa, ồn ào nhưng ung dung, tự tại”.

Nhìn vào cuộc sống của cô, tôi cũng hiểu phần nào sự an yên mà người đẹp đang tận hưởng. Mỗi ngày, chồng Tây đều dậy sớm pha cafe rồi cùng vợ thưởng thức, thỉnh thoảng anh sẽ làm những điều bất ngờ cho vợ. Họ cùng có đam mê “xê dịch”, nên mỗi năm sẽ tranh thủ về Việt Nam hoặc Tây Ban Nha để thăm gia đình hai bên, rồi vi vu khắp nước Mỹ. Hễ có tiền là họ sẽ cùng nhau đi du lịch, không cần phải đau đầu bận tâm xem ai đang soi mói bản thân.

>>> Xem thêm: Anh Đức tình duyên ồn ào: Được gán ghép nhiều nhưng ít khi công khai

Có được cuộc sống như vậy, Hoa hậu Việt đã phải đánh đổi nhiều thứ. Cô cũng thừa nhận rằng sống như vậy có phần tầm thường và tẻ nhạt nhưng cô hoàn toàn phớt lời những lời mời trở lại showbiz. Cô tâm sự: “Bây giờ, tôi sống cho mình nhiều hơn, khi làm truyền hình tôi như con thoi, luôn tất bật và vội vàng, ngày xưa tôi không có thời gian để thở, gian bếp rất ít khi dùng vì thực sự không có thời gian. Nay gian bếp là một thiên đường mới nơi tôi tập nấu các món ăn và thử phối hợp món ăn với nhiều loại rượu vang khác nhau. Khi sống chậm lại, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, sống ung dung tự tại”.

 >>> Xem thêm: 2 người con ít ai biết của Đàm Vĩnh Hưng: Huỳnh Như xinh như hoa hậu

Chia sẻ về dự định có con, Ngọc Khánh cho biết vợ chồng cô sẽ xin con nuôi, tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho nhóc tỳ trong tương lai. Cô tâm niệm rằng hành động đó sẽ giúp san sẻ tình thương với hàng ngàn em bé ngoài kia. 

Có thể không còn nổi tiếng, chẳng mấy ai quan tâm nhưng Hoa hậu Ngọc Khánh hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Với những ngôi sao trong Vbiz, để có được tiền tài, danh vọng thì không khó, nhưng tìm một cuộc sống an yên, thảnh thơi, ung dung đôi khi lại chẳng dễ dàng. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.