x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Chi Pu - Trọng Hiếu giật spotlight với dàn thí sinh "đắt xắt ra miếng"

Đậu Đỏ 13:05 - 02/05/2022

Vốn là fan của những vũ điệu đường phố “chất chơi” nên Đậu Đỏ rất thích xem chương trình Street Dance Vietnam. Sau khi tập 2 lên sóng, thiệt tình ngồi ngoài màn hình theo dõi mà Đậu Đỏ không ngừng hú hét bởi những phần trình diễn cực đỉnh đến từ thí sinh lẫn các đội trưởng. Mà Đậu Đỏ để ý á nha, đội của Chi Pu thì toàn trai xinh, còn đội anh Trọng Hiếu “6 múi vạm vỡ” của tui thì phô diễn kỹ năng quá khủng luôn u là trời!

 Xem xong tập vừa rồi, Đậu Đỏ phải công nhận rằng khu phố của Chi Pu đúng thật là "khu phố nhan sắc". Gì đâu mà thí sinh nào lên cũng sở hữu nhan sắc chuẩn soái ca. Ngoài đem đến các phần thi đầy mãn nhãn, những tuyển thủ của Chi Pu còn khiến khán giả phải mê mệt trước visual quá ư là cuốn hút của mình.

Với đội này, Đậu Đỏ đặc biệt yêu thích 2 anh chàng tài năng Lý Xuân Lợi và Quán quân So You Think You Can Dance 2016 Đăng Quân. Ta nói đã đẹp trai chịu không nổi mà còn sở hữu những bước nhảy thần sầu nữa, chứng kiến màn thể hiện của cả hai mà Đậu Đỏ muốn “quắn quéo” cả người. Quả thật, nếu có cơ hội được vào trường quay, chắc Đậu Đỏ cũng sẽ “quỳ lạy" bái phục các thí sinh như host Trấn Thành luôn.

 Dù khu phố có nhiều nam thần nhưng không thể phủ nhận rằng các tuyển thủ đội Chi Phu đều là những dancer chuyên nghiệp và đẳng cấp. Theo quan điểm cá nhân của Đậu Đỏ tuy Chi Pu dễ trao khăn hơn so với các đội trưởng khác nhưng để vào được đến vòng này, tất cả thí sinh đều rất xứng đáng bởi ai cũng chiêu đãi khán giả những phần thi đầy xuất sắc.

 Còn về khu phố của idol Trọng Hiếu “mlem mlem” thì miễn bàn luôn. Anh Trọng Hiếu mà đã ra tay thì chỉ có chất “từ A tới Z” thôi. Với nền tảng dance sẵn có, nam ca sĩ luôn lựa chọn kỹ lưỡng để tìm ra được những nhân tố thật sự xứng đáng được thăng hạng. Bởi vậy nên Đậu Đỏ cảm thấy rất “đã cái nư” khi theo dõi những trận battle của đội Trọng Hiếu kaka.

Ngoài ra, đến khi Trọng Hiếu và Kay Trần đối đầu, Đậu Đỏ gần như đứng ngồi không yên luôn. Cháy quá là cháy đi các anh của tui ơi! Trong khi Trọng Hiếu trổ tài, tỏ rõ bản lĩnh và kinh nghiệm khi liên tục có những màn khiêu khích đối thủ, thì Kay Trần lại sử dụng thế mạnh của mình là những pha lồng ghép biểu cảm, cử chỉ hài hước một cách vô cùng duyên dáng. Dù xét về thực lực, giọng ca Chuyện Tình Tôi không được đánh giá cao bằng người đồng nghiệp, nhưng Đậu Đỏ vẫn rất ấn tượng với những bước nhảy của anh chàng.

Có thể nói với format mới lạ cùng sự đầu tư khá hoành tráng nên Đậu Đỏ đang hóng từng tập của Street Dance Việt Nam để được thưởng thức văn hoá nhảy đường phố vốn chỉ có ở các show nước ngoài. Hi vọng rằng trong các tập tiếp theo, các khu phố của 4 vị đội trưởng sẽ bùng cháy hơn nữa để con dân hip hop như Đậu Đỏ được xem cho “đã con mắt”.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích Street Dance Việt Nam, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về chương trình với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.