x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee 09:00 - 28/06/2023

Mặc dù chưa lên sóng, song show mới do Hương Giang sản xuất đã gây chú ý lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Sở dĩ được nhiều người theo dõi, đó là bởi dàn huấn luyện viên chất lượng mà Hương Giang mời được, bao gồm cô cùng Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Đặc biệt, tôi thấy cú twist lớn nhất đến từ vị huấn luyện viên thứ 4 của chương trình, và đó là Lan Khuê.

>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân bị té khi catwalk, Hoàng Thùy bỗng bị gọi tên

Tưởng như việc Lan Khuê trở thành huấn luyện viên của một show thời trang là điều hết sức bình thường. Vậy nhưng không ngờ điều này lại gây ra khá nhiều bàn luận trên mạng xã hội, đồng thời làm fan của cô và fan của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương phải choảng nhau té khói. 

Cụ thể, sau khi Hương Giang công khai vị huấn luyện viên thứ 4 của chương trình là Lan Khuê, phía Phạm Hương đã đăng chiếc story, cho biết bản thân rất tiếc khi không thể tham gia chương trình. Ngay sau đó, một số bình luận được để lại, cho rằng Lan Khuê là phương án thay thế cho Phạm Hương. Fan của 2 nàng hậu vốn đã như nước với lửa, nay còn thêm drama thế chỗ thì kiểu gì chả choảng nhau ầm trời. 

Mặt khác, câu chuyện Lan Khuê trở thành vị huấn luyện viên thứ 4 của chương trình vừa được đăng tải, cư dân mạng đã dồn hết sự chú ý vào đây và bỏ quên The Face Việt Nam 2023. Được biết trong tập gần nhất, The Face Việt Nam 2023 tiếp tục tạo drama để gây chú ý, nhưng vì quá nhàm chán do lôi lại câu chuyện hình hiệu nên không được người xem quan tâm. Một số người cho rằng, Hương Giang đã rất tử tế khi định ngày công bố huấn luyện viên Lan Khuê lệch đi 1 ngày so với hôm The Face Việt Nam lên sóng. Bởi nếu trùng thời gian, e rằng The Face Việt Nam sẽ bị chương trình của Hương Giang dìm mất thôi. 

Nhắc tới loạt drama của The Face Việt Nam thì không thể không nhớ đến màn “ăn theo” của chương trình do Hương Giang sản xuất. Còn nhớ ở tập 1, 4 vị huấn luyện viên của The Face Việt Nam đã mất rất nhiều thời gian trong việc chia chỗ đứng chụp hình hiệu. Thậm chí tình cảm chị em còn sứt mẻ sau vụ bốc thăm tìm chỗ đứng. 

Với chương trình của Hương Giang thì không như thế. Các huấn luyện viên rất văn minh khi nhường nhịn lẫn nhau dù có bốc thăm. Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã nhường Hương Giang đứng giữa, bất chấp 2 nữ nghệ sĩ là tiền bối. Trong tấm poster mới nhất khi có sự góp mắt của Lan Khuê, có thể thấy Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã đứng vị trí trung tâm. Lẽ dĩ nhiên 2 đàn em phải đứng 2 bên rồi, điều này chẳng có gì bàn cãi. Vậy mà The Face Việt Nam lại làm rất cồng kềnh, tranh cãi suốt từ tập 1 đến tập 3 vẫn chưa dứt. 

Thực tế, chương trình của Hương Giang cũng rất thích tạo drama để gây chú ý như The Face Việt Nam. Chỉ có điều bên Hương Giang làm tinh tế hơn mà thôi. Các vị huấn luyện viên của show này dù có gặp vấn đề gì vẫn rất sang chảnh, toát ra phong thái của một ngôi sao đình đám. 

Trong khi đó, Vũ Thu Phương và Anh Thư bị không ít người chê bai là quá “chợ búa”, thù dai và nhỏ nhen với đàn em. Kỳ Duyên và Minh Triệu dù được người hâm mộ bênh vực, nhưng không thể phủ nhận sau drama hình hiệu thì 2 cô nàng đánh mất duyên qua đường rất nhiều, thậm chí bị cho là không biết phải trái trước sau. 

>> Xem thêm: Sao Việt giành quyền nuôi con: Elly Trần khóc nấc

Khiến cư dân mạng so sánh trên mọi mặt trận, chương trình của Hương Giang và The Face Việt Nam đã gây không ít tranh cãi. Đến nay, tôi thấy các huấn luyện viên của 2 chương trình cũng bị đem ra so sánh, và dường như dàn sao trong chương trình của Hương Giang đang thắng thế hơn hẳn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hương Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.