x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee 08:35 - 27/06/2023

Trở thành khách mời của chương trình Người Ấy Là Ai, nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Lương đã có nhiều chia sẻ khiến tôi và người xem phải xúc động. Cô không ngại giới thiệu bản thân là một người mẹ đơn thân, còn tiết lộ về những khó khăn mà bản thân từng trải qua trong quá khứ. Nhưng sau tất cả, Quỳnh Lương vẫn đứng lên, tạo dựng sự nghiệp và giờ đã có thể mở lòng để đón nhận tình yêu mới. 

>> Xem thêm: Cậu ba Kenji là ai mà làm cả cõi mạng rần rần anti mấy ngày nay? 

Thực tế, câu chuyện của Quỳnh Lương đã được rất nhiều người biết đến, song đa số chỉ nhớ rằng cô là một người mẹ đơn thân. Hiếm ai hiểu được rằng, việc Quỳnh Lương trở thành mẹ năm 18 tuổi hoàn toàn không phải là sự cố. Chỉ có điều, thời điểm đó đối với cô là còn quá trẻ để làm mẹ. Đối với Quỳnh Lương, con trai là một điều may mắn rất lớn. Nhưng vì may mắn đến quá sớm, nên cô có chút bối rối và chưa thật sự tự tin để làm mẹ. 

Chia sẻ thêm một chút về người cũ của mình, Quỳnh Lương cho biết đã từng cho rằng đối phương là người sai. Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi trải qua nhiều thăng trầm thì cô thấy, trong mối quan hệ này không ai là người có lỗi cả.

Bước ra khỏi mối quan hệ cũ, Quỳnh Lương cũng từng mở lòng và có 3 mối tình, một trong số đó đến và đi rất nhanh. Nhưng khiến nữ diễn viên tổn thương nhất, có lẽ là khi biết được người thân của bạn trai nói rằng: “Hết con gái để yêu rồi hay sao mà yêu single mom?”. Cũng chính từ tổn thương ở mối tình này mà sau đó, Quỳnh Lương trở nên tự ti về bản thân hơn. Từ sau này, trong bất kỳ mối quan hệ nào, cô cũng đều thận trọng và nói rõ về hoàn cảnh của bản thân. 

Nhưng có thận trọng thế nào cũng không thể xóa nhòa được sự tự ti của Quỳnh Lương ở thời điểm đó. Cô chấp nhận buông bỏ tình yêu và dành hết tâm tư cho công việc và chăm sóc gia đình cùng con nhỏ. Nữ diễn viên đã tự đặt deadline cho bản thân, và với tất cả nỗ lực, Quỳnh Lương đã hoàn thành được hết khi vừa tròn 28 tuổi. 

Giờ đây, sự tự tin đã trở lại với Quỳnh Lương. Cô nàng đã sẵn sàng để đón nhận một tình yêu mới. Và ở Người Ấy Là Ai, với sự giúp sức của ban cố vấn, Quỳnh Lương cuối cùng đã tìm được chàng trai phù hợp với mình, đó là một chàng trai đơn thân, cũng từng có gia đình và một người con riêng. 

>> Xem thêm: Phương Oanh kết hôn với Shark Bình: Buổi lễ hoành tráng như event

Sau 6 năm làm mẹ đơn thân, cuối cùng thì Quỳnh Lương cũng tìm được chàng trai mà cô sẽ yêu thương. Tôi mong là với sự mát tay của Người Ấy Là Ai thì mối tình này của nữ diễn viên sẽ có thật viên mãn và có cái kết ngọt ngào. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Lương và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.