x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee 12:00 - 19/06/2023

Trở thành huấn luyện viên của The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Cô khiến người xem bàn tán không ngớt về cách hành xử của mình trong chương trình, đặc biệt là những màn tranh cãi với các vị huấn luyện viên còn lại, bao gồm Anh Thư, Kỳ Duyên – Minh Triệu, thậm chí là cả host Nam Trung. 

>> Xem thêm: Bị cộp mác ca sĩ hội chợ: Lý Hải giờ là đạo diễn trăm tỷ 

Theo tôi được biết, trước khi đóng vai ác trong The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương đã từng rất được yêu mến. Cô là siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt, từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các show thời trang lớn, hơn nữa còn là vedette quen mặt trên các sàn diễn. Ngoài làm siêu mẫu, Vũ Thu Phương còn tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim, đồng thời kiêm thêm các công việc khác như thiết kế thời trang, doanh nhân. Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương chăm chút hơn cho công việc kinh doanh và đạt được nhiều thành công ở lĩnh vực này. 

Tuy không còn hoạt động mạnh trong giới giải trí như xưa, nhưng Vũ Thu Phương vẫn là cái tên quen thuộc đối với khán giả. Hễ trở lại sàn diễn, nàng siêu mẫu chắc chắn nắm suất vedette nhờ danh tiếng của mình. Trong năm nay, Vũ Thu Phương trở lại với vai trò là huấn luyện viên của The Face Việt Nam 2023, và cũng từ đây, tam tai của cô ập tới.  

Cùng với Anh Thư, Kỳ Duyên và Minh Triệu, Vũ Thu Phương trở thành vị huấn luyện viên thứ 3 của chương trình. Khác với 3 người còn lại khi lúc nào cũng giữ được bình tĩnh và cách hành xử đúng mực thì Vũ Thu Phương lại làm người xem chán ngán, bởi thái độ sồn sồn của mình mỗi khi có chuyện xảy ra. 

Trong tập đầu, Vũ Thu Phương đã có màn “rap diss” Kỳ Duyên và Minh Triệu khi 2 cô gái này tranh chỗ đứng. Với nhiều người, lần này Vũ Thu Phương đúng vì dù sao Kỳ Duyên – Minh Triệu có chơi có chịu, việc đòi đổi chỗ dù đã bốc thăm thực sự không hợp lý.  

Tuy nhiên, việc cô nhai lại lần Kỳ Duyên đòi đổi chỗ khi cả 4 huấn luyện viên dự show thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã làm người xem phật lòng. Họ cho rằng chuyện đã cũ thì Vũ Thu Phương không nên nhắc đi nhắc lại quá nhiều, nhất là đang trong lúc quay show. Nhưng dù sao tóm lại thì Vũ Thu Phương ở tập đầu chưa thực sự đáng trách. 

Khiến netizen bàn tán và tức giận với Vũ Thu Phương nhất phải là màn chất vấn dàn huấn luyện viên lẫn host Nam Trung vụ việc “cái chai”. Cụ thể, khi chia thứ tự thực hiện thử thách, host Nam Trung cùng một bạn bên vũ đoàn đã dùng trò quay chai để xem đội nào thực hiện thử thách trước. Sau 4 lần quay với 2 lần chai hướng về Anh Thư, 1 lần hướng về Kỳ Duyên và 1 lần hướng về Vũ Thu Phương thì host Nam Trung tuyên bố Vũ Thu Phương là đội thực hiện thử thách đầu tiên. 

Ngay lúc này, Vũ Thu Phương đã có chút lấn cấn nhưng cô không hỏi ngay. Phải chờ tới khi công bố kết quả đội cô là người chiến thắng thì mới bắt đầu chất vấn cả 4 người. Host Nam Trung lúc đó đã phải lên tiếng xin lỗi Vũ Thu Phương vì màn chia thứ tự hơi cồng kềnh của anh. Dù vậy, Nam Trung vẫn không cảm thấy thoải mái khi Vũ Thu Phương vì một câu chuyện nhỏ xíu như thế mà lằng nhằng không dứt. 

Tưởng như mọi chuyện đã xong, nhưng không. Sau khi kết thúc phần loại thí sinh, Vũ Thu Phương lại tiếp tục chất vấn Anh Thư, Minh Triệu và Kỳ Duyên. Lần này, cô chủ đích nhắm thẳng vào team Minh Triệu – Kỳ Duyên, đồng thời tiếp tục nhắc lại chuyện đổi chỗ đứng. Cô nói với Kỳ Duyên rằng: “Chị nhường em hơi nhiều nhé Kỳ Duyên!”, trong khi thực tế chỉ duy nhất 1 lần Kỳ Duyên đổi chỗ với cô, mà đổi cũng là vì Anh Thư. 

Vũ Thu Phương trách móc Minh Triệu rất nhiều về màn quay chai, trong khi lúc đó Kỳ Duyên là người đứng và Minh Triệu không hề có mặt. Màn “ra dẻ” tạo drama này của Vũ Thu Phương khiến người xem không khỏi ngán ngẩm, cho rằng cô đang làm quá mọi thứ lên.

>> Xem thêm: “Idol Tóp Tóp” Cổ Ngân "yêu lại từ đầu" với tỷ phú hon 46 tuổi

Hiện tại, sau 2 tập The Face, Vũ Thu Phương đang là vị huấn luyện viên bị chê nhiều nhất. Không phải vì cô training không tốt, mà là do cách hành xử quá “ố dề” của bản thân. Tôi hi vọng trong những tập tới, Vũ Thu Phương có thể thoát “vai ác”, trở lại với đúng chuyên môn của mình chứ không phải đi tạo drama. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Vũ Thu Phương và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.