x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee 14:00 - 13/06/2023

Xuất hiện drama ngay từ tập đầu tiên, tôi thấy The Face Việt Nam 2023 đã thu về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Điều khiến cư dân mạng phải tranh cãi, đó là drama của The Face lại xoay quanh các vị huấn luyện viên, với một vấn đề hết sức ngớ ngẩn, đó là tranh chỗ đứng chụp hình hiệu. 

>> Xem thêm: Jack "5 củ" và loạt nick name khiến nghệ sĩ chẳng muốn nhắc tới 

Cụ thể, ở buổi chụp hình hiệu của 4 vị huấn luyện viên, phía nhà sản xuất đã đưa ra ý kiến bốc thăm với 4 lá phiếu. Thứ tự đứng sau khi bốc phiếu được xếp thành Minh Triệu – Vũ Thu Phương – Anh Thư – Kỳ Duyên. Tuy nhiên, bộ đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên lại giãy nảy đòi đứng chung vì hai người là một đội. Anh Thư cùng Vũ Thu Phương không chấp nhận, đồng thời xảy ra tranh cãi do trước đó, hai đàn chị đã nhiều lần nhường chỗ đứng. 

Kết thúc cuộc cãi vã, cả 4 phải đứng theo những gì đã bốc thăm. Netizen sau đó được phen tranh cãi, cho rằng trong vụ việc này thì lỗi thuộc về cả nhà sản xuất lẫn các huấn luyện viên. Vốn dĩ đã xếp Minh Triệu – Kỳ Duyên là cùng 1 team, vậy mà còn cố tình làm 4 lá thăm cho có chuyện. Phía bộ đôi huấn luyện viên này cũng có lỗi, bởi “có chơi có chịu”, khi không lại tranh chấp với đàn chị để tình cảm sứt mẻ. Mặt khác, một số người lại nghĩ chương trình cố gài drama vào để thu hút sự chú ý, nhưng tiếc thay cái kiểu diễn này lại cũ rích rồi. Tất nhiên, vẫn không thể phủ nhận được hiệu ứng từ drama mang lại. Nó đã giúp The Face 2023 được quan tâm hơn rất nhiều. 

Và càng quan tâm thì drama này lại càng có nhiều chuyện để nói. Được biết trong cuộc cãi vã, huấn luyện viên Anh Thư đã rất tức giận. Cô có chia sẻ rằng, bản thân không bỏ về vì biết được cả ekip đã làm việc rất vất vả, hơn nữa chương trình ngốn rất nhiều kinh phí. Nếu vì tức giận mà bỏ về thì bao công sức của mọi người đổ sông đổ bể cả.  Từ chia sẻ này của Anh Thư, cư dân mạng lôi lại 2 lần bỏ về của các huấn luyện viên The Face mùa trước, bao gồm Minh Hằng và Lan Khuê. Cả 2 mỹ nhân này đều bỏ về giữa chừng vì quá tức giận trong việc loại bỏ thí sinh, khiến set quay phải sớm kết thúc.

Đã có nhiều ý kiến được đưa ra. Một bên cho rằng Anh Thư chuyên nghiệp, không vì bản thân mà ảnh hưởng người khác, đồng thời chê bai Minh Hằng, Lan Khuê, mỉa mai 2 cô nên học tập đàn chị. Tuy nhiên cũng có người bênh 2 vị huấn luyện viên mùa trước, cho rằng vì set quay của 2 cô đã sắp xong rồi, còn Anh Thư là đang chụp hình hiệu nên không thể bỏ. 

Trong khi cư dân mạng lôi Minh Hằng, Lan Khuê vào để trêu chọc thì còn một hội chị em khác cũng nhân dịp này lên clip thu hút sự chú ý, đó là dàn huấn luyện viên của The New Mentor. Ai thuộc team fan nhan sắc chắc cũng biết, The New Mentor chính là đối thủ của The Face 2023. Hai bên không ai chịu ai, đều sở hữu dàn huấn luyện viên và thí sinh cực chất lượng. Fan 2 chương trình này cũng đấu nhau không ngớt, làm cõi mạng rôm rả hẳn. 

Được biết, sau khi drama chỗ đứng của The Face Việt Nam 2023 lên sóng, huấn luyện viên Hương Giang của The New Mentor đã đăng tải đoạn clip lên TikTok. Trong clip, Dược Sĩ Tiến cầm hộp phiếu, cho biết 3 vị huấn luyện viên không ai chịu nhường ai đứng giữa trên poster nên phải bốc thăm. 

Hương Giang cũng rất mau lẹ, liền nói Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là lớn nên hãy đứng giữa. Cả 3 bốc thăm, chưa rõ kết quả ra sao nhưng Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã nói rằng nhường cho Hương Giang đứng giữa. Vậy là màn bốc thăm diễn ra êm đẹp, việc sắp xếp chỗ đứng cũng rất nhanh chóng. Nhưng chiếc clip này tất nhiên không phải để khoe điều đó. Ai mà chẳng biết, màn biểu diễn này của 3 vị mentor là đang “đá đểu” drama của The Face. 

>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân bị té khi catwalk, Hoàng Thùy bỗng bị gọi tên

Chỉ sau một màn drama thôi, The Face Việt Nam 2023 đã thành công thu hút sự chú ý. Đã thế, việc tranh chỗ đứng của các vị huấn luyện viên còn khiến Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn. Nhưng tôi thấy được lợi nhất ở ồn ào lần này có lẽ là The New Mentor, bởi khi không lại có chuyện để “cà khịa”, giúp chương trình được quan tâm hơn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về drama mở màn của The Face Việt Nam 2023?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hương Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.