x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kiều Linh hạnh phúc ở tuổi U40: Ông xã cưng chiều, tặng biệt thự 20 tỷ

Hoa Le 22:45 - 22/03/2022

Nhắc đến những mỹ nhân làng Hài phía Nam, không thể không nhắc tới Kiều Linh - nữ diễn viên duyên dáng, xinh đẹp, sống hết mình với sân khấu kịch. Mặc dù không ồn ào khoe mẽ về đời tư cá nhân, nhưng những ai theo dõi nữ diễn viên từ lâu, đều biết rằng cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn đáng ngưỡng mộ bên ông xã là diễn viên Mai Sơn

Trong một lần trên sóng truyền hình, diễn viên Kiều Linh từng bộc bạch rằng: “Em luôn có tư tưởng khi lấy chồng, em sẽ không làm dâu dù chỉ một ngày. Em biết cái nết của em sống chung với gia đình chồng kiểu gì cũng có sự va chạm mà em lại là người phụ nữ thích sự phóng túng, thoải mái. Em sợ khi sống chung, những hình ảnh đẹp của em cũng như của mẹ chồng đang có trong mắt nhau sẽ bị mất dần”. 

Và quả thực đúng như tính cách thẳng thắn ấy của nữ diễn viên hài, cô từng bị gia đình hai bên ngăn cấm rất nhiều trước khi lấy ông xã Mai Sơn. Nhưng vì tình yêu, họ bất chấp mọi rào cản để về chung một nhà.

Nên duyên vợ chồng từ năm 2008, dù cách nhau đến 20 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chứng tỏ tình yêu không có giới hạn khi ngày càng mặn nồng, hoà hợp sau hơn 12 năm về chung một nhà. Họ cùng nhau vun vén, chăm sóc cho tổ ấm, hết mình với các dự án thiện nguyện, nên cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến. 

Trước đây tôi đã nghĩ rằng lấy một người chồng hơn tuổi, Kiều Linh sẽ chọn từ bỏ đam mê với sân khấu để lui về nội trợ, bếp núc. Nhưng ông xã của cô lại không nghĩ vậy, Mai Sơn mang tư tưởng phóng khoáng, hiện đại, luôn động viên vợ theo đuổi nghệ thuật dù khó khăn. Nên nguyên tắc đầu tiên trong cuộc sống mà họ gìn giữ suốt hàng thập kỷ đó là luôn lạc quan, mang tiếng cười, sự ấm áp cho gia đình. 

Bên cạnh đó, cặp đôi còn giữ một thói quen là dù bận rộn đến đâu cũng sẽ ăn cơm cùng gia đình, để giữ sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Nên dù ở thời điểm hiện tại, danh tiếng và tiền tài của cả hai vợ chồng không còn như thời hoàng kim, nhưng họ vẫn hài lòng với những gì đang có.

Mặc dù vậy, nhưng ở gần tuổi tứ tuần, nhưng Kiều Linh vẫn chưa có em bé. Trước khi kết hôn, cô tự thú nhận rằng mình không muốn có con. Tuy nhiên sau khi kết hôn, chuyện mang trong mình một mầm sống thiêng liêng, lại khiến cô cảm thấy mọi thứ không đáng sợ đến vậy. Song cách đây 10 năm, cô từng gặp một biến cố nguy hiểm. 

Khi đó thai nhi trong bụng cô đã hơn 5 tháng tuổi, mặc dù biết bản thân đang mang khối u xơ tử cung, nhưng cô vẫn bế bụng bầu đi diễn mà không mấy để tâm đến sức khoẻ. Và chuyện gì đến cũng phải đến, trong lúc đang quay phim ở Phan Rang, cô phải nhập viện và phát hiện em bé đã qua đời lưu 1 tuần, phải tiến hành xử lý gấp nếu không sẽ nguy hiểm đến mẹ. 

Sự kiện đó như một cú sốc lớn với Kiều Linh, khiến cô ám ảnh mãi đến tận bây giờ. Mất đi người con đầu lòng, cô đồng thời phải thực hiện phẫu thuật cắt khối u, nên giảm khả năng sinh con đến 50%. Vậy là sau 10 năm, cô vẫn còn ám ảnh đến mức chưa dám mang thai lại. 

Tôi nghĩ rằng người phụ nữ nào ở hoàn cảnh của Kiều Linh cũng đau xót, khi mất đi người con thân yêu của mình. Nên dễ hiểu khi cô chưa sinh con, bởi lẽ nỗi đau chưa thể vượt qua, có thể cô sợ rằng nếu cố thêm một lần nữa, biết đâu con cũng sẽ bỏ mình mà đi. 

>>> Xem thêm: Trường Giang và các sao Vbiz mua nhà vườn siêu rộng cho con

Cô cũng như bao người phụ nữ khác, khao khát một đứa con nhưng không thể. Nhưng may mắn thay, Kiều Linh được chồng và 2 con riêng của anh yêu thương và coi nhau như ruột thịt trong gia đình. Nam diễn viên cũng thấu hiểu và không ép vợ phải sinh con dù rất muốn nhưng biết rõ tình trạng sức khoẻ của cô. 

Nhìn cách đối xử của Mai Sơn với Kiều Linh là đủ hiểu anh yêu vợ đến đâu. Không những là người bạn đời tri kỷ, chia sẻ, đồng hành cùng cô lúc sướng vui mà anh còn tặng vợ căn villa siêu to ở Đà Lạt. Được biết căn nhà này được khởi công từ tháng 8/2020, rộng 421m2, với 8 phòng ngủ và có trị giá 20 tỷ đồng. 

 

Trước đó, vợ chồng cô cũng tậu căn hộ cao cấp trị giá 10 tỷ đồng ở trung tâm Sài Gòn. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau, Mai Sơn gây bất ngờ với vợ khi tặng cô xế hộp 5 tỷ đồng, đây chính là chiếc xe mà cô luôn mơ ước. Điều đó phần nào hiểu được rằng ông xã lúc nào cũng thấu hiểu và biết chiều theo ý vợ. Những lúc rảnh rỗi, cặp đôi lại hồi xuân, cùng nhau đi du lịch khắp nơi, chụp ảnh tình tứ, lãng mạn. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Việt diện sơ mi bung cúc khoe vẻ quyến rũ

Có thể Kiều Linh chưa được hưởng hạnh phúc làm mẹ nhưng bù lại, cô có một gia đình tuyệt vời, luôn yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau. Nhìn cô cùng ông xã bình yên bên nhau, sống trong nhà to cửa rộng, nuôi đàn cún ở tuổi này khiến ai nhìn vào cũng ao ước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.