x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trường Giang và các sao Vbiz mua nhà vườn siêu rộng cho con

Hoa Le 12:00 - 22/03/2022

Các ông bố bà mẹ có thể tiết kiệm bất cứ thứ gì, trừ các khoản dành cho con cái. Chẳng thế mà các sao Việt không chỉ chi số tiền lớn ra đầu tư cho các bé ăn học, mà còn tậu hẳn nhà vườn siêu rộng để các con có không gian vui chơi, khám phá thế giới. 

Không cần tìm kiếm đâu xa, như gia đình của Lý Hải - Minh Hà. Tôi là một fan cứng của gia đình này bởi vì cách giáo dục 4 nhóc tỳ của anh chị vô cùng hiện đại, khoa học mà vẫn đảm bảo sự gần gũi, giản dị. Thừa điều kiện để các bé học trường quốc tế, nhưng cặp vợ chồng đình đám này vẫn cho các con theo học các trường công lập, vì thấy môi trường phù hợp để con phát triển, không muốn các con ỉ lại, kiêu ngạo mà phải biết khiêm tốn. 

Vợ chồng Lý Hải còn thường xuyên đưa các con đi vi vu, trải nghiệm nhiều nơi. Nhưng khiến tôi bất ngờ nhất là Minh Hà và ông xã tậu hẳn nông trại ở ngoại ô Đà Lạt cách đây 2 năm. Khuôn viên căn nhà rộng rãi, có thể trồng nhiều loại rau củ khác nhau như bưởi, mít, chanh, sầu riêng. 

Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con đến đây để vui thú điền viên, tận hưởng không khí trong lành, đồng thời giúp các bé có tuổi thơ giàu trải nghiệm như các em bé nông thôn. Từ đó mà cả 4 nhóc tỳ chẳng những biết phụ bố mẹ làm vườn mà còn tự biết đi thu hoạch rau củ, đào khoai, cho gà ăn, tưới cây…

Tôi nghĩ rằng đây là một ý tưởng rất thú vị, bởi gì lúc rảnh rỗi, như kỳ nghỉ hè, hay thì để con cái cắm mặt vào chơi điện tử, ngồi coi mạng xã hội hết cả ngày thì để các bé được hoà mình vào thiên nhiên, tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài trồng rau, nuôi gà thì Lý Hải còn trồng thêm các loại hoa như cẩm tú cầu, hồng để chiều sở thích mê cái đẹp của bà xã. Nhìn nông trại của anh chị mà thích mê. Không phải có tiền mà mua được đâu nhé. 

Tương tự như gia đình Lê Phương - Trung Kiên. Sau khi kết hôn, cô và ông xã cũng tậu một trang trại rộng lớn ở Tây Ninh. Nữ diễn viên thường xuyên cùng chồng di chuyên từ nhà riêng đến trang trại này bằng phương tiện cá nhân bởi khoảng cách không quá xa. 

Mặc dù có nhà ở phố rồi nhưng cô vẫn muốn tạo cho gia đình không gian sống gần gũi với thiên nhiên, thoải mái tránh xa những ồn ào, xô bồ nơi phố thị. Tại đây, tôi thấy vợ chồng nữ diễn viên cực kỳ siêng trồng cây trái, rau củ. Mùa nào thức đó, chẳng lúc nào thiếu đặc sản tươi ngon từ măng cụt, sầu riêng, chôm chôm cho đến củ cải trắng, rau thơm,... Không những vậy, không khuôn viên căn nhà vườn này còn có cả một ao cá khá lớn nữa. 

Theo nữ diễn viên, trang trại này được gia đình cô trồng theo mô hình tự nhiên, không sử dụng phân bón hoá học hay thuốc trừ sâu bởi vì phục vụ cho gia đình. Cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi con trai Cà Pháo háo hức đi làm vườn, hái rau, thu hoạch trái cùng mẹ. Tại đây, tôi thấy cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, nhí nhảnh bên ông xã kém tuổi. 

Lê Phương tâm sự: “Điều hạnh phúc nhất của mẹ là khi nhìn thấy con hét lên sung sướng, được tự tay hái trái và ăn ngay tại gốc, lại còn thích thú khẳng định ‘ăn như vậy mới là đẳng cấp nè mẹ!’”. Đúng là chẳng thứ gì có thể mua được hạnh phúc nơi gia đình, nhìn cảnh gia đình Lê Phương cùng nhau thu hoạch cây trái sau bao ngày chăm bón là thấy bình yên liền. 

>>> Xem thêm: Bảo An - Anh Thư - 2 sao nhí Đồ Rê Mí dậy thì thành công

Không tậu trang trại nhưng Trường Giang cũng đã mua một căn biệt thự tiền tỷ đẹp như resort 5 sao ở Vũng Tàu cho con gái. Nhìn những tấm hình của nam diễn viên chia sẻ có thể thấy được mức độ rộng lớn của cơ ngơi này. 

Không chỉ có cỏ xanh mát trải dài mà biệt thự mới nhà Trường Giang còn có bãi cát trắng siêu rộng để cả gia đình vui chơi. Trong khu villa này thiết kế pha lẫn giữa hiện đại và cổ kính, đậm chất Á Đông với những nếp nhà ngói, cột gỗ. 

Vốn là người đàn ông gia đình, thích nấu ăn nên Trường Giang không thể bỏ qua việc tận dụng đất để trồng rau, gây trái. Mặc dù là ở miền biển nhưng Mười Khó cũng có thể ươm đủ thứ rau củ. Nhìn màn thu hoạch khủng của anh khiến dân tình phải khẳng định ông xã Nhã Phương đúng là bác nông chính hiệu. 

Từ mận, mướp đắng, khế cho đến củ cải trắng, trái nào được Trường Giang trồng cũng thuộc hàng “big size”, ú na ú nần, thế này là đủ biết nam diễn viên mát tay đến đâu. Những lúc làm vườn, nấu ăn hay vui chơi trong khu villa này, anh đều chia sẻ cùng công chúa nhỏ của gia đình. Nên chắc chắn sau này, cơ ngơi bạc tỷ này sẽ dành cho thế lực nhí trong nhà thôi. 

>>> Xem thêm: Xoài Non và các nàng dâu hào môn Vbiz được nhà chồng cưng chiều

Gia đình sao Việt quả thực có cách để khán giả phải ngưỡng mộ. Họ thể hiện tình yêu không chỉ thông qua những món quà xa xỉ, đắt đỏ mà còn nhờ tạo ra không gian sống phù hợp để mang đến những giây phút hết sức bình dị, ấm áp.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.