x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Kiểu makeup phù hợp với mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba - Tịnh Y cứ đậm là ok

Carole 11:20 - 05/03/2023

Mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ thì lúc nào cũng muốn đa dạng phong cách để tạo nên sự mới mẻ trước công chúng, ví dụ như biến hóa về thời trang hay kiểu makeup chẳng hạn. Mà nói đến makeup, bạn đừng nghĩ đã là mỹ nhân thì trang điểm kiểu gì cũng đẹp, mình thấy dù có là dàn sao nữ Cbiz cũng phải chọn lọc phong cách phù hợp nhất với bản thân, nếu không thì họ sẽ bị dìm thê thảm đó.

Lưu Diệc Phi

Mình thấy Lưu Diệc Phi dù có lựa chọn phong cách dịu dàng thanh nhã hay sắc sảo quyến rũ đều hợp. Tuy nhiên, kiểu trang điểm nhẹ nhàng có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho “thần tiên tỷ tỷ” đó. Cứ makeup “sương sương” thì nhìn Lưu Diệc Phi sẽ đẹp xuất sắc luôn, đúng chuẩn hình ảnh thanh cao thoát tục gắn bó với cô ấy trong suốt nhiều năm liền.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu nói đến Triệu Lệ Dĩnh thì mình cảm thấy cô ấy có nổi bật hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào màu son đấy. Với gương mặt baby của Triệu Lệ Dĩnh thì cô ấy không phù hợp với những cách makeup kiểu cá tính và cũng không nên tô điểm quá nhiều ở phần mắt. Còn về phần son, mình cho rằng nữ diễn viên 8x này nên lựa những màu nổi, như thế đủ giúp cô ấy thêm phần sắc sảo mặn mà hơn.

Dương Mịch

Về phần Dương Mịch, vì sở hữu đôi mắt đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ nên mình thấy cô ấy thường trang điểm kỹ lưỡng để tôn lên điểm nhấn nổi bật này. Ngoài đôi mắt ra thì nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng là một ngôi sao rất dễ chọn màu son để phối hợp cùng. Tuy nhiên, mình nghĩ Dương Mịch nên lựa chọn những màu son sáng một chút sẽ đẹp hơn, quyến rũ nhưng vẫn tươi trẻ mà.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự đẹp xuất sắc khi trang điểm đậm và sắc sảo. Nếu Triệu Lệ Dĩnh không nên tập trung quá nhiều ở phần mắt thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại cần phải cầu kỳ hơn và cô thường chọn kiểu đánh phấn gần như mắt khói ấy. Còn khoản son môi, nàng mỹ nữ Tân Cương cực hợp với những màu sáng hoặc có tông trầm, cô ấy mà dùng son nude thì bị dìm ghê lắm.

Cúc Tịnh Y

Tương tự như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y chỉ nâng tầm nhan sắc khi cô lựa chọn cách trang điểm đậm và cổ điển, thậm chí là có phần “lồng lộn”. Theo mình thấy thì mỹ nữ 4000 năm tập trung rất nhiều vào đôi mắt, cô không chỉ dùng lens, chuốt mi dày mà còn đánh phấn khá đậm ở mắt nữa. Mà đã trang điểm đậm thì Cúc Tịnh Y cũng không thể bỏ qua những màu son đỏ rực hoặc trầm một chút.

Dương Tử

Với gương mặt ngọt ngào như Dương Tử thì chắc các bạn cũng biết cô ấy nên chọn cách trang điểm nào cho phù hợp nhất rồi đấy. Tuy khoản thời trang của Dương Tử không ổn cho lắm nhưng thợ trang điểm đã giúp cô ấy định hình được cách makeup nhẹ nhàng phù hợp với bản thân. Cách trang điểm này sẽ giúp cho nữ diễn viên 9x có thể “ăn gian” tuổi, chứ đậm quá sẽ tự cộng thêm tuổi ngay.

Triệu Lộ Tư

Mình thấy những ngôi sao có vẻ ngọt ngào tươi sáng như Dương Tử và Triệu Lộ Tư thì hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Không biết các bạn có để ý không nhưng mình thấy Triệu Lộ Tư cứ makeup nhẹ nhàng một chút là nhìn trông như học sinh ấy, không giống 25 tuổi chút nào. Vậy nên để giữ được phong độ này, mình mong nàng mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn đừng trang điểm đậm.

Mình cho rằng những mỹ nhân Hoa ngữ nếu lựa chọn được kiểu trang điểm phù hợp với bản thân thì họ có thể tỏa sáng được đó. Như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y càng trang điểm đậm thì càng đẹp, họ mà cứ makeup nhẹ nhàng thì càng mờ nhạt. Triệu Lộ Tư thì cứ đơn giản thôi bởi trang điểm đậm sẽ khiến cô ấy bị cộng tuổi ngay.

>>> Xem thêm: Diễn viên trẻ giờ thích ké fame Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".