x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hội sao nam được Vu Chính nâng đỡ: Mỗi Trần Hiểu phát triển ổn nhất

Carole 09:20 - 11/02/2023

Mình tin rằng các bạn thường nhớ đến những sao nữ từng được Vu Chính nâng đỡ nhiều hơn là các sao nam. So với dàn mỹ nhân như Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì những sao nam như Phùng Thiệu Phong, Trần Hiểu hay Hứa Khải đều không phát triển thần tốc bằng. Vậy hiện tại những sao nam này ra sao rồi, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Trần Kiện Phong

Trần Kiện Phong từng là một gương mặt khá nổi tiếng của TVB nhưng sau khi xích mích với nhà đài, anh đã quyết định chuyển hướng sang hoạt động ở Trung Quốc Đại Lục. Việc đóng Mỹ Nhân Tâm Kế của Vu Chính đã giúp Trần Kiện Phong lên đến đỉnh cao sự nghiệp, đưa anh trở thành một diễn viên được nhiều nhà làm phim săn đón. Tuy nhiên, những áp lực công việc khiến nam diễn viên sinh năm 1978 này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, sau đó anh dần rút lui khỏi làng giải trí và chuyển qua làm một huấn luyện viên bơi lội.

Phùng Thiệu Phong

Năm 2010, Phùng Thiệu Phong bắt đầu hợp tác với Vu Chính trong một số bộ phim nhưng chỉ nhận vai phụ, may sao vị biên kịch này đã đồng ý giao vai chính trong Cung Tỏa Tâm Ngọc cho anh. 

Mình nghĩ chắc các bạn cũng biết rồi, Cung Tỏa Tâm Ngọc tạo nên một cơn sốt lớn trên màn ảnh, giúp sao nam 7x này thành diễn viên hàng đầu. Đáng tiếc, vì không có kế hoạch chu toàn cho sự nghiệp nên Phùng Thiệu Phong cứ dần tụt dốc theo thời gian.

Hà Thịnh Minh

Phất lên nhờ Cung Tỏa Tâm Ngọc không chỉ có Phùng Thiệu Phong mà còn có cả Hà Thịnh Minh nữa đấy các bạn ạ. Tuy độ nổi tiếng không bằng Phùng Thiệu Phong nhưng anh vẫn có thể đóng chính trong nhiều dự án phim, ví dụ như Cung Tỏa Châu Liêm, Khuynh Thành Tuyết. 

Chỉ có điều, vì không tạo được thêm dấu ấn mới nào sau Cung Tỏa Tâm Ngọc nên sự nghiệp của Hà Thịnh Minh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Mặc dù mấy năm nay, nam diễn viên 47 tuổi vẫn đóng nhiều phim nhưng anh đa phần chỉ nhận được vai phụ thôi.

Trần Hiểu

Lục Trinh Truyền Kỳ là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất mà Vu Chính từng sản xuất. Bộ phim đã tạo ra nhiều thành tích vang dội, có đóng góp rất lớn trong việc đưa Trần Hiểu trở thành tiểu sinh mới của màn ảnh. Tuy nhiên, những dự án hợp tác với Vu Chính đều không nhận được phản hồi tích cực, 2 bên mâu thuẫn và Trần Hiểu “dứt áo ra đi”. Sau đó, Trần Hiểu xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Mộng Hoa Lục, danh tiếng cùng thực lực của anh ngày càng được khán giả công nhận.

Bạch Vũ

Mặc dù Bạch Vũ không phải nghệ sĩ dưới trướng của Vu Chính nhưng anh cũng đã hợp tác với vị biên kịch này trong một số bộ phim như Phía Trên Đỉnh Mây Truy Tìm Ký Ức. Số của Bạch Vũ khá lận đận khi không thể dựa vào sự giúp đỡ của Vu Chính để tỏa sáng, cuối cùng anh thăng hoa là nhờ vào Trấn Hồn. Sau thành công của Trấn Hồn, Bạch Vũ không lựa chọn đi theo con đường lưu lượng mà anh muốn nâng cao diễn xuất và nhắm đến những bộ phim chính kịch. Hướng phát triển này của anh ấy, tuy chậm mà chắc đó.

Tống Uy Long

Mình cảm thấy Tống Uy Long chưa bao giờ là một nghệ sĩ được Vu Chính hết mực nâng đỡ cả. Chỉ là sau Phượng Tù Hoàng, Tống Uy Long có thêm danh tiếng, sau đó những bộ phim không do Vu Chính sản xuất như Trạm Kế Tiếp Là Hạnh PhúcLấy Danh Nghĩa Người Nhà mới giúp anh ấy có được địa vị như ngày hôm nay. Không ngoài dự đoán của mình trước đó, sao nam sinh năm 1999 này đã nảy sinh mâu thuẫn với Vu Chính và hai người còn lôi nhau ra tòa. Giờ thì anh ấy đang tự lực cánh sinh mà không còn dựa vào Vu Chính nữa.

Hứa Khải

Hứa Khải có lẽ là ngôi sao gắn bó lâu nhất với Vu Chính và hai bên rất hòa thuận với nhau luôn. Kể từ sau khi hot lên với Diên Hi Công Lược, sự nghiệp của Hứa Khải phát triển rất tốt, Vu Chính cũng “bỏ” Tống Uy Long sang một bên để tập trung nâng đỡ anh. 

Mình thấy Hứa Khải không thiếu những tài nguyên tốt và đóng xong phim này thì vào đoàn phim khác ngay nhưng thực lực lại là một dấu hỏi lớn. Hàng loạt những dự án flop khiến danh tiếng anh ấy bị ảnh hưởng đáng kể, e rằng tương lai sẽ không còn suôn sẻ nữa đâu.

Trong dàn sao nam này thì mình thấy sự nghiệp của Trần Hiểu phát triển ổn định nhất bởi anh ấy có tác phẩm đại diện, diễn xuất cùng tương lai rất xán lạn. Các đàn anh như Trần Kiện Phong, Phùng Thiệu Phong và Hà Thịnh Minh ngày càng mờ nhạt, Bạch Vũ hơi khó nói còn Tống Uy Long cùng Hứa Khải thì có phần đáng lo vì thực lực không đến đâu.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ: Bạch Lộc thua xa Dương Mịch, Lệ Dĩnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.