x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kiều Trinh Xíu hóa thành nàng thơ mùa Xuân, chia sẻ dự định năm mới

Alice 15:35 - 15/01/2023

Kiều Trinh Xíu nổi danh là cô gái với ngoại hình ngọt ngào, quyến rũ. Theo Alice được biết, người ta gọi cô với biệt danh "hot girl vườn đào" với bộ ảnh áo dài được lan truyền rộng rãi hay so sánh cô với "hot girl trà sữa" Trung Quốc. Sau khi được mọi người biết đến, Kiều Trinh phát triển sâu hơn trong lĩnh vực nghệ thuật và dẫn tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình.

Là người sống healthy với các chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Cô nàng sinh năm 1994 với gương mặt xinh đẹp và body quyến rũ đã trở thành một trong những nàng thơ của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng có thể dễ dàng hóa thân thành nhiều phong cách khá nhau. 

Sau thời gian bức phá với phong cách năng động, trẻ trung và có chút nổi loạn để phù hợp với tạo hình trong phim. Đến dịp Tết 2023, nữ diễn viên một lần nữa trở về với hình tượng thiếu nữ dịu dàng, kín đáo trong tà áo dài truyền thống. Mới đây, Kiều Trinh Xíu cũng trở lại điện ảnh bằng vai diễn trong phim Siêu Lừa Siêu Lầy cùng Anh Tú, Mạc Văn Khoa,...

Trong lần quay lại này, cô nàng 9x được khán giả vô cùng kỳ vọng và mong chờ. Trước đó, diễn xuất của cô gây được ấn tượng với netizen qua các dự án: Em Chưa 18, Ông Ngoại Tuổi 30, Không Phải Nắng Thì Đừng Có Chói Chang, Pháp sư mù, My Sunshine… Mặc dù chưa cầm trịch một vai diễn nặng cân nào nhưng lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi và nhập vai của cô khiến mọi người vô cùng yêu thích.

Nếu như mê đắm thân hình săn chắc của Kiều Trinh Xíu trong những bộ đồ bốc lửa thì khi cô diện chiếc áo dài truyền thống lại có phần khiến cho người đối diện mê mẩn hơn. Đứng trước thềm năm mới cô nàng vừa tung ra 1 bộ ảnh mới mang đậm nét đẹp truyền thống, nữ diễn viên đã quay trở lại với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, ngọt ngào để tặng cho khán giả của mình.

Để giữ trọn hình ảnh một cô gái Việt Nam, cô chọn cho mình thiết kế áo dài truyền thống với chất liệu lụa mỏng thướt tha, kết hợp cùng chiếc quần màu xanh đậm kín đáo trang nhã lướt trên đường phố đã làm tôn lên vẻ yêu kiều, thanh lịch cho Kiều Trinh. Cộng hưởng với ngoại hình xinh xắn này là khung cảnh nhộn nhịp của khu chợ, tất cả khiến cho nữ diễn viên càng trở nên e ấp và dịu dàng như một nàng thơ. Cùng với tông màu trầm ấm với bối cảnh trong một khu chợ nhỏ lại càng khiến cho Kiều Trinh mang vẻ đẹp của những mỹ nhân xưa.

Nói về kế hoạch của Tết 2023, cô nàng tiết lộ: "Tết năm nay sẽ khác mọi năm một chút đó là Trinh sẽ quay lại phim trường rất sớm từ mùng 4 tết đã đi làm rồi. Nên khoảng thời gian sắp tới Trinh hầu như dành hoàn toàn thời gian cho dự án phim Trinh đang tham gia. Hi vọng vào mùa hè, khi phim được công chiếu quý vị khán giả sẽ đón nhận và yêu thương bộ phim mới của Trinh cũng như nhân vật Trinh sẽ đảm nhiệm".

Trong suốt chặn đường theo đuổi hào quang nghệ thuật, nữ diễn viên cũng không tránh khỏi những nốt thăng trầm của sự nghiệp. Khi nhắc đến kỉ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình quay phim, Kiều Trinh đã vui vẻ kể lại: 

"Vào mùng 1 tết phim điện ảnh Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy sẽ có mặt tại các cụm rạp trên toàn quốc, Trinh đã rất vui khi nhận được lời mời của đạo diễn Võ Thanh Hoà cho vai diễn lần này, vì sau phim điện ảnh Ông Ngoại Tuổi 30, hai anh em mới lại có dịp làm việc cùng nhau. Bối cảnh Trinh quay là tại Phú Quốc, tại đây Trinh đã có kỷ niệm nhớ đời đó là khi đang chuẩn bị quay, thì trang phục của Trinh đã bị nhăn nên phải ủi lại, nhưng vì sợ mọi người chờ, Trinh đã không thay trang phục ra để ủi lại mà đứng luôn cho nhân viên phục trang ủi bằng bàn ủi hơi nước, sau đó thì đã bị phỏng một vết khá nặng, nên khi lên phim, nếu quý vị khán giả thấy Trinh bước đi hơi tập tễnh thì thông cảm dùm Trinh nha".

Năm Quý Mão sắp đến nữ diễn viên hào hứng chia sẻ về những dự định của mình: "Trinh đã có kế hoạch gần như là cho cả năm 2023. Và trước mắt Trinh xin dành toàn bộ thời gian cho các dự án Trinh đang và sẽ tham gia trong thời gian sắp tới. Mọi người cùng đón xem nhé!". 

Trong suốt thời gian lao động nghiêm túc và sáng tạo không ngừng nghỉ trên con đường nghệ thuật, Alice tin rằng không chỉ riêng mình mà tất cả khán giả đều thấy được sự cố gắng và nỗ lực của nữ diễn viên. Alice tin rằng với những năng lượng này thì Kiều Trinh nhất định  sẽ nhận nhiều sự đón nhận hơn từ khán giả và chạm tay đến hào quang sự nghiệp.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Kiều Trinh Xíu và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.