x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

tvN và JTBC "song long tranh đấu" với 2 bộ phim nữ chủ đáng mong đợi

Hồng Trà Sữa 10:50 - 24/01/2022

Với sự gây sốt nhẹ của Hoa Tuyết Điểm tại thị trường quốc tế cùng các bộ phim mới rất được mong chờ trong tháng 2 này, JTBC dường như đang từng bước cố gắng lấy lại vị thế sau 1 năm 2021 bết bát. 

Trong những tác phẩm chuẩn bị lên sóng của họ thì bộ phim nữ chủ có sự tham gia của Son Ye Jin mang tên Thirty Nine là được kỳ vọng nhiều nhất. Những tưởng bộ phim này sẽ là tác phẩm nữ chủ nổi bật nhất của mấy tháng sắp tới thì tvN lại bất ngờ tung chiêu, khi giới thiệu một bộ phim nữ chủ đầy tiềm năng khác là Kill Heel cũng sẽ ra mắt trong tháng 2. 

Chưa gì mà tôi thấy 2 ông lớn đài cáp của truyền hình Hàn Quốc này chơi hết mình với nhau trong mùa phim đầu năm luôn rồi á nha. 

Thirty Nine - JTBC - Phát sóng: 16/2/2022 

Thay vì khung giờ cuối tuần, đài JTBC lại quyết định chiếu Thirty Nine vào các tối thứ 4 - thứ 5, bắt đầu từ ngày 16 tháng 2. Nghe tên của phim thì khán giả chúng ta cũng phần nào đoán được nội dung của tác phẩm này xoay quanh các nhân vật như thế nào rồi. 

Thirty Nine sẽ nói về cuộc sống của một nhóm bạn 3 người với các câu chuyện riêng xung quanh cuộc đời cũng như tình bạn diệu kỳ của họ. Mỗi người một tính cách, mỗi người một cuộc sống, mỗi người một vấn đề riêng hứa hẹn sẽ lôi cuốn được sự chú ý của người xem. 

>> Bạn có biết: Top phim ăn khách làm nên tên tuổi của những đài cáp nhỏ xứ Hàn

Một điều thú vị khác là cả 3 nữ chính của bộ phim này đều ở độ tuổi 39 trong quá trình quay phim. Son Ye Jin - Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun cùng sinh năm 1982 và trong năm 2021 thực hiện quay hình thì họ đều 39 tuổi giống y hệt 3 nhân vật trong phim. 

Tuy bằng tuổi nhau nhưng năm đóng phim lần đầu tiên của cả 3 nữ diễn viên này lại khác nhau hoàn toàn. Son Ye Jin đi đóng phim vào năm 2000, Kim Ji Hyun ra mắt làng phim ảnh năm 2006 còn Jeon Mi Do đến năm 2018 mới xuất hiện trên màn ảnh phim lần đầu tiên trong một vai khách mời. 

“Át chủ bài” của Thirty Nine chắc chắn là đại mỹ nhân đình đám và thực lực Son Ye Jin rồi. Lần này cô sẽ vào vai Cha Mi Jo - 1 bác sĩ tài năng với cuộc sống trong mơ từ bé cho đến lớn. Tôi đang tò mò, không biết liệu biên kịch có cho biến cố gì xảy ra với nhân vật này hay không hoặc liệu cô có tâm sự thầm kín gì sau cuộc sống tưởng chừng như quá đỗi hoàn hảo của mình? 

Với năng lực diễn xuất đã được thể hiện từ lâu, tôi hoàn toàn tin tưởng Son Ye Jin sẽ thể hiện trọn vẹn vai Cha Mi Jo dù câu chuyện của nhân vật này có rẽ sang hướng nào đi chăng nữa. 

Hai mảnh ghép còn lại là Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun cũng hứa hẹn mang đến những câu chuyện đáng xem khác nhau cho khán giả. Một người từ bỏ ước mơ làm diễn viên với lời nói cay độc nhưng tâm hồn thì trong sáng. Người còn lại thì do tính cách quá nhút nhát nên chưa bao giờ biết tới mùi yêu đương lứa đôi trong đời. 

Thirty Nine sẽ là một bộ phim với nội dung nhẹ nhàng, có kịch tính nhưng không quá gắt mà sẽ được xử lý theo cách mềm mỏng và dịu dàng nhất có thể. Đứng trước lứa tuổi tứ tuần, liệu nhóm bạn 3 người này sẽ phải trải qua những khó khăn nào hay có điều gì đáng để họ đánh đổi không đây? Thật sự tôi khá là tò mò và rất hứng thú để dành thời gian theo dõi bộ phim nữ chủ này của đài JTBC rồi đó nha. 

Kill Heel - tvN - Phát sóng: 28/2/2022 

Sau khi Thirty Nine lên sóng được gần 2 tuần thì Kill Heel của tvN sẽ “tham chiến” và có khả năng trở thành đối thủ với đại diện của nhà đài JTBC. Kill Heel sẽ ra mắt chính thức vào ngày 28 tháng 2 với độ dài 16 tập và được phát sóng vào 2 tối đầu tuần thứ 2 - thứ 3. 

Nếu Thirty Nine có Kim Ji Hyun hơi thua thiệt về danh tiếng thì ở bộ phim này cả 3 nữ chính là Kim Ha Neul - Lee Hye Young và Kim Sung Ryung đều là những cái tên có độ nhận diện nhất định đối với công chúng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm chung của 4 nữ thần cổ trang Hàn Quốc 2021

Cùng là phim nữ chủ với 3 nữ chính nhưng câu chuyện của Kill Heel sẽ nhắm tới cuộc cạnh tranh của những người phụ nữ trong ngành công nghiệp mua sắm gia dụng. Từ đó bản chất thật và mục tiêu sống trong đời của từng người mới được bộc lộ rõ nhất trong những hoàn cảnh đòi hỏi họ phải đấu tranh hết mình với nhau. 

Theo như tôi thấy, tông màu của Thirty Nine tươi sáng và nhẹ nhàng bao nhiêu thì bên Kill Heel sẽ u ám cũng như đầy mùi căng thẳng bấy nhiêu. Xem qua trailer mà những ký ức của Lâu Đài Trên Không hay Cuộc Chiến Thượng Lưu cứ liên tục ùa về trong tâm trí tôi. 

Hai nhân vật trung tâm trong bộ phim này sẽ được giao cho 2 Ảnh hậu là Kim Ha Neul và Lee Hye Young. 

Kim Ha Neul sẽ vào vai một người dẫn chương trình thời trang cho một công ty home shopping. Trong khi đó Lee Hye Young sẽ vào vai chủ tịch của công ty home shopping nơi mà nhân vật của Kim Hye Young đang làm việc. Nàng hậu Kim Sung Ryung tuy chưa được miêu tả nhân vật nhưng tôi nghĩ cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng, có thể là cầu nối cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sự cạnh tranh của 3 người phụ nữ tài giỏi này. 

Nhiều khán giả đưa ra ý kiến rằng Kill Heel được tvN xếp chiếu vào đầu tuần nên không phải là dự án chủ lực và có thể nội dung cũng sẽ không quá xuất sắc như kỳ vọng. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ phim chưa phát sóng thì chưa nói được điều gì cả và với năng lực cũng như vị thế của 3 nữ chính phim này thì ít có khả năng họ sẽ chịu gật đầu xuất hiện trong một bộ phim có chất lượng kém lắm. Vì thế với tôi Kill Heel vẫn là một bộ phim đáng mong chờ của tháng 2 nói riêng và mùa phim truyền hình Hàn Quốc đầu năm 2022 nói chung.

>> Xem thêm: Summer Scent & Our Beloved Summer - Hai "bản tình ca" mùa hè đáng nhớ

Là một con người drama nên tôi sẽ hơi nghiêng về phía của Kill Heel một chút trong trận “song long tranh đấu” phim nữ chủ này. Với lại dù sao đài tvN cũng có được lượng người xem ổn định hơn JTBC, thế nên tính đến lúc này thì tôi vẫn dự đoán là Kill Heel sẽ thắng thế hơn so với Thirty Nine nhé. Còn với những khán giả không quan tâm đến thành tích thì đây sẽ là một dịp tuyệt vời dành cho họ, khi có tới 3 Ảnh hậu xuất hiện cùng một mùa phim trên màn ảnh nhỏ luôn. Để xem xét ở khía cạnh diễn xuất thì Son Ye Jin, Kim Ha Neul hay Lee Hye Young sẽ là nữ diễn viên làm tốt nhất nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Thirty Nine, Son Ye Jin, Kim Ha Neul…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.