x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt mỹ nam Hàn đóng chính không lên, xuống phụ lại nổi tưng bừng

Thích Mỹ Nam 09:50 - 01/05/2022

Các ngôi sao khi đi làm diễn viên ai cũng muốn nhanh chóng lên chính và trở thành nhân vật trung tâm trong câu chuyện. Tuy nhiên, tôi lại thấy có vài cái tên lại hợp với việc đóng thứ hơn là khi lên chính. Mỗi lần họ đóng thứ thì siêu thu hút và gây chú ý, điều mà không thể có được khi họ đóng chính.

Kim Bum

Bắt đầu nổi đình nổi đám khi vào vai phụ trong Boys Over Flowers năm 2009 và tôi nghĩ, từ đó mà thời vận “đóng phụ lên hương, lên chính lại chìm” của Kim Bum đã bắt đầu. Có cả tài lẫn sắc, đương nhiên Kim Bum đã được lên chính, nhưng lại chẳng nâng cao danh tiếng cho anh chàng nếu không muốn nói là còn bị giảm sút.

Quay lại đóng vai thứ vài năm trở lại đây và Kim Bum như đăng đỉnh hoàng kim lần nữa, tỏa sáng hơn bao giờ hết. Vai phản diện trong Mrs. Cops 2, hay vai hồ ly em nửa chính nửa tà trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum đều có màn diễn xuất rất thú vị và nổi bật bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Có lẽ chàng nam thần này chỉ hợp đóng thứ thôi thì phải.

>>>> Xem thêm: 10 nam diễn viên lọt top tìm kiếm Google Hàn 4 tháng đầu 2022

Lee Soo Hyuk

Tôi gọi Lee Soo Hyuk là chàng nam thần sinh ra để đóng vai thứ có lẽ cũng không sai nè. Trong phần lớn các tác phẩm đã tham gia, Lee Soo Hyuk đóng thứ nhiều hơn chính, mà cũng vì đóng thứ quá nổi bật mà anh gần như không có vai chính đặc sắc nào. Từ Vampire Idol tới Handmade Love, những vai chính của Lee Soo Hyuk đều không có chỗ đứng trong lòng khán giả.

Vì vậy nên Lee Soo Hyuk có được ngày hôm nay hoàn toàn nhờ vào những vai thứ, vai phụ đầy sức hút. Từ vai phản diện trong The Scholar Who Walks The Night cho đến Born Again hay Doom At Your Service và gần đây nhất là Tomorrow, Lee Soo Hyuk đều tỏa sáng mặc dù chẳng phải nhân vật trung tâm. Từ vẻ ngoài nam tính thu hút cho đến giọng nói trầm đặc trưng siêu quyến rũ hay ánh mắt lạnh lùng rất riêng, anh đều khiến người ta mê đắm không thể rời mắt.

Kim Min Kyu

Chàng mỹ nam sinh năm 1994 Kim Min Kyu đã có 9 năm theo nghiệp diễn, từng trải qua cảm giác đóng phụ, rồi lên chính nhưng không mấy được chú ý, cho tới khi quay lại đóng thứ chính thì lại nổi đình nổi đám đến khó tin. Năm 2019, Kim Min Kyu đã trở thành nam chính trong bộ phim cổ trang Queen: Love And War thế nhưng tôi chắc chắn chẳng có mấy người nhớ tới tác phẩm hay nhân vật của anh chàng đâu.

Ấy vậy mà năm 2022 trở lại màn ảnh với vai thư ký trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Min Kyu đã khiến tôi choáng váng vì quá thu hút. Tôi tin dù đây chỉ là nam thứ nhưng sức hút hay độ hot chẳng thua kém gì nam chính Ahn Hyo Seop đâu. Nhân vật thư ký Cha của Kim Min Kyu vừa ấm áp vừa tinh tế, đeo kính trắng cực hợp, thư sinh nhưng lại rất nam tính. Dù không muốn nói thế này đâu nhưng nếu vai thứ mà làm Kim Min Kyu đình đám như vậy thì tôi mong anh chàng cứ đóng thứ hoài.

Woo Do Hwan

Woo Do Hwan cũng là chàng trai đóng chính thì chẳng sủi tăm, nhưng xuống thứ chính một cái là thấy có tên có tuổi liền. Xuất thân từ vai trò người mẫu, Woo Do Hwan sở hữu gương mặt cá tính, quyến rũ. Năm 2018, anh chàng lên chính với The Great Seducer nhưng phim ra mắt không mấy gây chú ý vì cốt truyện không hấp dẫn và nhân vật của anh cũng không gây ấn tượng gì. Cứ ngỡ lên chính sẽ lên hương nhưng tiếc là Woo Do Hwan lại không như vậy.

Sau đó, anh chàng không đóng chính nữa, đóng thứ liên tiếp trong Save MeQuân Vương Bất Diệt, thế là cái tên Woo Do Hwan thực sự gây chú ý nhiều hơn và khiến người ta thích thú tò mò. Đặc biệt vai diễn đội trưởng của đội cận vệ hoàng gia trong Quân Vương Bất Diệt đã giúp Woo Do Hwan phát huy hết kỹ năng diễn xuất và cả sức hút từ gương mặt lạnh nam tính của mình. Sau tác phẩm này, anh chàng đã tự tin đi nghĩa vụ quân sự và tôi tin là sau khi trở về thì sự nghiệp của Woo Do Hwan sẽ khởi sắc hơn.

Lee Jun Hyuk

Lee Jun Hyuk chắc chắn là cái tên nam thần khá thân quen với khán giả yêu phim Hàn vì anh đóng không ít phim rồi nhé. Và anh chàng cũng có duyên đóng chính rồi, đó là trong 365: One Year Against Destiny, thế nhưng dù phim hấp dẫn và lôi cuốn thì rating cũng không cao và độ phủ sóng phải nói là thuộc hàng thấp. Chính vì vậy, thậm chí có người còn không biết là Lee Jun Hyuk từng đóng chính rồi đấy.

Lee Jun Hyuk đã quá quen thuộc với những vai thứ nhưng lại rất nổi bật. Phải nói rằng anh hợp đóng thứ hơn hẳn vai chính luôn đấy. Từ ngày xưa khi đóng City Hunter với Lee Min Ho, Man From Equator, cho đến những phim sau này như Stranger, Are You Human?, Secret Forest… Lee Jun Hyuk đều gây ấn tượng và tạo dựng nên danh tiếng cho mình dù chẳng phải vai chính. 

Wi Ha Jun

Nhắc tới Wi Ha Jun thì tôi lập tức nghĩ ngay tới bộ phim Squid Game, tác phẩm giúp anh chàng gây chú ý cực mạnh mặc dù chỉ là vai phụ. Hay trước đó là trong Romance Is A Bonus Book cũng là nam thứ ấm áp nhưng thiếu may mắn trong tình cảm. Hình ảnh Wi Ha Jun trong vai thứ, vai phụ luôn rất đẹp bởi anh chọn được nhân vật có màu sắc riêng, cũng chọn được bộ phim hay, thu hút và nổi tiếng để giúp mình tỏa sáng và gây chú ý hơn.

Cũng nhờ những vai thứ hay ho mà Wi Ha Jun đã lên được chính trong Bad And Crazy, đóng song nam chủ cùng Lee Dong Wook luôn nhưng bộ phim lại không mấy đình đám như mong đợi dù anh vẫn thu hút và diễn xuất cực tốt. Sắp tới đây, anh chàng sẽ trở lại với Little Women, một bộ phim nữ chủ, hy vọng là sức hút của chàng trai sẽ được phát huy toàn bộ.

>>>> Xem thêm: Junho, Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn được mong mỏi đóng tổng tài

Mỗi một người có thời vận riêng của mình, có người đóng chính là lên hương, có người chỉ đóng phụ mới gây chú ý. Những anh chàng trên đây tôi không biết nên gọi họ là xui xẻo hay là may mắn, dù vậy thì tôi thấy đóng phụ mà thành danh thì cực kỳ đỉnh luôn đấy. Vai nào cũng là vai, thành công thì vui thôi mà, đúng không? Chúc cho các nam thứ trong lòng tôi sẽ luôn phát triển và nâng cao tên tuổi hơn nữa nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.