x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Junho, Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn được mong mỏi đóng tổng tài

Thích Mỹ Nam 15:00 - 26/04/2022

Tổng tài là hình tượng rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ bởi vừa đẹp vừa ngầu, còn có tiền lại có quyền. Trong những năm trở lại đây, phim Hàn đã hạn chế hình tượng này khá nhiều mà đi sâu vào những bộ phim thực tế hơn. Nhưng nhờ tổng tài Kang Tae Moo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở quá đỉnh mà hình tượng này lại hot trở lại. 

Dạo một vòng mạng xã hội, tôi thấy Knet còn bình chọn ra những gương mặt mà họ muốn được xem vai diễn tổng tài nhất. Hóng hớt xong tôi cũng hi vọng các nhà làm phim sẽ tham khảo và chiều lòng khán giả đó nha.

Lee Junho

Junho đã rất thành công trong vai diễn hoàng đế Lee San trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ, anh thể hiện cảm xúc, tâm trạng và thần thái của nhân vật cực kỳ tốt. Nhìn Junho cư dân mạng cho rằng nếu anh chàng mà đóng phim hiện đại với vai diễn tổng tài bá đạo thì sẽ cực kỳ phù hợp, nhất là ánh mắt vừa lạnh lùng nhưng cũng vừa si tình thực sự rất phù hợp.

Thật may là Junho sắp trở thành tổng tài thật rồi này. Anh chàng sẽ kết đôi với Yoona trong bộ phim King The Land với vai diễn một người thừa kế tập đoàn khách sạn hàng đầu. Với khả năng diễn xuất đã được khẳng định, tôi tin là Junho sẽ thể hiện xuất sắc hình tượng này và mang đến cho chúng ta thêm một nhân vật đáng nhớ nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Nữ phụ cũng có ngày vượt mặt nữ chính, 4 ngôi sao này chính là ví dụ

Choi Woo Sik

2022 đã giúp Choi Woo Sik thăng tiến vượt bậc với vai Choi Woong trong Our Beloved Summer. Bản thân Choi Woo Sik cũng có tính cách hồn nhiên, dễ thương nên cực kỳ phù hợp với nhân vật. 

Tuy nhiên, khi những hình ảnh anh chàng mặc vest được công ty tung ra thì tôi và rất nhiều người đều được phen choáng ngợp với ánh mắt cùng gương mặt khác biệt hẳn thường ngày của anh chàng. Phải nói là rất ngầu và quyến rũ, rất phù hợp với hình ảnh một tổng tài bí ẩn, ấn tượng đấy. Thế anh Choi có ý định tìm một nhân vật tổng tài thử sức không đây ta?

Kim Soo Hyun

Bản thân Kim Soo Hyun đã đóng rất nhiều loại vai, từ chính tới tà, từ cổ trang tới hiện đại thế nhưng một vai diễn tổng tài thứ thiệt thì anh chàng lại chưa thể hiện lần nào trên màn ảnh nhỏ. 

Sau khi xuất ngũ, Kim Soo Hyun nam tính hẳn ra, khí chất mạnh mẽ hơn, quyến rũ hơn, cộng thêm vai diễn khách mời ông chủ mới của khách sạn trong Hotel Del Luna cũng quá ấn tượng nên theo tôi thấy thì mọi người muốn xem Kim Soo Hyun đóng vai một chàng chủ tịch lạnh lùng thì chắc chắn là sẽ lại bùng nổ như thời “cụ giáo” trước đây.

Song Joong Ki

Song Joong Ki cũng là nam thần cân mọi loại vai, từ lãng tử, thư sinh cho đến quân nhân hay thậm chí luật sư anh cũng đều thể hiện rất hoàn hảo. Khả năng nhập vai của nam thần này đã ở mức thượng thừa, chỉ bằng việc thay đổi ánh mắt thôi là chàng Song đã khiến người ta cảm thấy một năng lượng khác hẳn. Cộng thêm việc Song Joong Ki mặc vest trong Vincenzo quá xuất sắc và thu hút nên fan đều mong sắp tới đây anh sẽ vào vai tổng tài.

Và dường như việc đó sắp xảy ra rồi, với vai cậu út trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt, tôi và các khán giả lại chuẩn bị được phen mãn nhãn đây. Không biết là phim có khai thác khía cạnh bá đạo hay tình yêu của cậu út ra sao nhưng tôi tin là lần này chúng ta sẽ lại được xem một vai diễn hấp dẫn của nam thần này, và sẽ là một tổng tài quyến rũ vạn người mê cho xem.

Lee Jong Suk

Chẳng hiểu vì lý do gì mà Lee Jong Suk luôn được lựa chọn cho những vai diễn nam chính có siêu năng lực, nhiệt huyết đầy mình và gốc gác khá đau thương, chứ anh chưa bao giờ được đóng vai một tài tử giàu có con nhà tài phiệt, bá đạo tổng tài. Trong khi Lee Jong Suk rất có dáng đóng tổng tài đấy chứ, chân dài, mặc vest cũng rất ngầu, diễn cảnh lạnh lùng cũng đâu ra đó nữa. 

Tôi hy vọng nếu Lee Jong Suk đóng vai tài phiệt thì sẽ là một bộ phim lãng mạn ngọt ngào chứ đừng như tài phiệt Kang Chul trong W vì nhân vật này chỉ có mác giàu thôi chứ khổ từ đầu tới cuối chẳng khác gì những vai diễn khác của “chàng vịt”. Cái mà tôi và cư dân mạng muốn xem là tổng tài đẹp trai mặc vest chỉnh tề, ở nhà to, đi xe sang nhìn là mê luôn ấy.

Ji Chang Wook

Nhắc tới Ji Chang Wook thì tôi lại thấy thương vì nam thần này chuyên gia phải đóng vai nghèo, không thì cũng số phận vất vả, lôi thôi, lếch thếch trong khi người ta cao to, đẹp trai, bờ vai vững chãi thế này, đóng tổng tài mặc vest thì mới đúng bài đúng chuẩn chứ. 

Vậy nên nhìn tên Ji Chang Wook trong dàn sao mà fan mong đóng tổng tài là tôi đồng cảm vô cùng, tôi cũng muốn được thấy anh chàng đóng vai giàu có, ngầu lòi lắm rồi các đạo diễn, biên kịch ơi.

Gong Yoo

“Ông chú” Gong Yoo đây gì cũng đóng mà chẳng hiểu sao cứ “né” vai giàu, vai tổng tài là sao vậy nhỉ? Có lẽ nhân vật trong Cà Phê Hoàng Tử hay Yêu Tinh cũng đã được tính là vai giàu có rồi nhưng mà nó vẫn chưa phải là kiểu tổng tài chức vụ cao, có quyền uy, có công ty… Nam thần này còn kén đóng cả phim tình cảm nữa cơ thế nên khả năng đóng tổng tài lại càng thấp. 

Càng nhìn anh diện vest đỉnh thế này tôi lại càng tiếc hùi hụi hệt như cư dân mạng luôn đấy. Hồi tâm chuyển ý làm một vai tổng tài để đời đi “chú” ơi.

>>>> Xem thêm: Lee Soo Hyuk: Chàng "thần chết" mang danh thiếu gia, bạn thân G-Dragon

Nhìn Park Seo Joon trong Thư ký Kim rồi Ahn Hyo Seop trong Hẹn Hò Chốn Công Sở là tôi lại mong sẽ có thêm nhiều nam thần tổng tài nữa xuất hiện trên màn ảnh để ngắm cho đã mắt. Chờ đợi các anh trai đẹp nhận vai làm hoàng tử trong mơ nha, chỉ tưởng tượng thôi đã thấy mê rồi, nếu thành hiện thực thì chắc tôi mở tiệc ăn mừng luôn.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.