x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần Hàn chỉ hợp đóng vai thứ, làm kép phụ

Thích Mỹ Nam 10:50 - 21/06/2023

Kim Bum đang hot rần rần với vai thứ chính Lee Rang trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938, Kim Min Jae đóng thứ Người Thầy Y Đức mùa 2 và 3 cũng đặc biệt được yêu thích vì quá đáng yêu. Tôi thấy trong làng phim Hàn có một số nam thần đóng chính thì chẳng mấy nhiệt độ, đóng phụ, đóng thứ chính thì nổi đình nổi đám.

Kim Bum

Vào làng giải trí hơn 15 năm, đương nhiên Kim Bum đã lên được hàng vai chính rồi. Nhưng dường như “hào quang nam chính” không chiếu được tới Kim Bum vì cứ phim nào anh đóng chính thì hoặc danh tiếng bình thường, hoặc phim flop luôn, chẳng hạn như 2 bộ phim gần nhất là Law School, Ghost Doctor

Chỉ khi nào Kim Bum đóng phụ, đóng thứ chính, phim mới thật sự hot, vai diễn của anh mới để lại dấu ấn mạnh trong lòng khán giả. Đầu tiên là vai nam phụ So Yi Jung điển trai trong Vườn Sao Băng năm 2009 đã đưa tên tuổi Kim Bum lan rộng ra quốc tế. Tiếp đến là vai thứ chính Lee Rang trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 1 và 2. Điểm chung của 2 vai diễn này đều là có vẻ ngoài điển trai, lãng tử, hành xử có chút hư nhưng lại đáng yêu, là hình mẫu mà fan nữ cực mê và được bàn tán rôm rả nhất. 

Nhiều khán giả cho rằng, Kim Bum cứ chuyên tâm làm nam thứ đặc sắc có lẽ sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của anh đó. 

>>>> Xem thêm: Sao Nữ Thần Lửa sau 10 năm: Kim Bum vượt bạn gái cũ Moon Geun Young

Kim Min Jae

Kim Min Jae sinh năm 1996, đã có 9 năm theo đuổi diễn xuất và đã lên chính từ năm 2019. Kim Min Jae từng đóng cặp với Daesang Baeksang Park Eun Bin trong bộ phim Do You Like Brahms? nhưng danh tiếng của anh trong cả 5 bộ phim đóng chính cũng đều không bằng được 2 lần đóng Park Eun Tak trong Người Thầy Y Đức mùa 2 và 3.

Tuy Park Eun Tak chỉ là nam thứ nhưng nhân vật này có vai trò khá rõ trong câu chuyện, có màu sắc và có cả chuyện tình cho riêng mình. Đặc biệt ở mùa 3, Kim Min Jae được khen là đẹp trai, nam tính và thu hút hơn nên danh tiếng lại gia tăng. Ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt hiền, nụ cười ấm áp nên Kim Min Jae rất có duyên với những vai diễn như vậy trên màn ảnh. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh thích hợp đóng nam thứ hơn vì đóng chính sẽ bị kén vai nhưng đóng thứ thì kiểu gì cũng không lép vế, đấy là lợi thế.

Woo Do Hwan

Nam diễn viên Woo Do Hwan dường như chỉ có duyên với vai thứ. Chẳng hạn anh đóng nam thứ trong Quân Vương Bất Diệt rất được chú ý, từ hình tượng tới vai diễn đều phù hợp với khí chất, diễn tay đôi với Lee Min Ho rất có sức hút, được fan nữ thích lắm. Đây cũng là vai diễn nổi bật nhất của anh, đóng xong là lên đường nhập ngũ mà khán giả vẫn nhớ tới.

Năm 2023, sau khi đi nghĩa vụ quân sự về, Woo Do Hwan đã lên chính trong phim cổ trang Luật Sư Joseon, đóng cùng Bona nhưng thành tích phim hay độ nhận diện đều khá thấp. Gương mặt Woo Do Hwan rất hợp với hình tượng lạnh lùng, hoặc ngoài lạnh trong nóng, được nhận xét là nếu đóng phản diện hoặc nam thứ si tình ngầm thì rất hợp, nhận xét này khá chính xác đấy.

Chae Jong Hyeop

Chae Jong Hyeop đã 8 năm kinh nghiệm diễn xuất và dần có chỗ đứng trong làng phim Hàn. Dù hiện tại đã lên chính thì nhân vật khiến người ta yêu mến và nhớ mãi về anh lại là vai nam thứ “chàng trai khoai tây” trong bộ phim Dẫu Biết. Với hình tượng một chàng trai ấm áp, tốt bụng và tinh tế, anh khiến fan nữ mê đắm không thôi.

Nhiều người cho rằng gương mặt và nụ cười ngọt ngào của Chae Jong Hyeop chỉ hợp đóng nam thứ si tình thôi. Tuy nhiên, chàng trai này còn trẻ, mới 30 tuổi thôi, còn nhiều cơ hội lắm. Năm 2023 này, anh có 2 dự án đóng vai chính, hợp tác với 2 cô nàng siêu đình đám là “nàng mưa” Kim So Hyun trong Is It Fate? và Park Eun Bin trong Diva Of The Deserted Island. Nếu lần này vẫn không thể trở thành dấu mốc lớn thì có lẽ Chae Jong Hyeop chỉ có duyên đặc biệt với vai nam thứ rồi.

>>>> Xem thêm: Diễn viên Hàn được thích mê vì diễn vai "vạn người chê"

Là diễn viên thì chắc chắn ai cũng mong mau lên chính, là nhân vật trung tâm của tác phẩm, thế nhưng thời vận của mỗi người mỗi khác, phim ảnh bây giờ cũng có thể nâng vai phụ rất tốt. Tôi thấy những chàng trai này đều có kỹ thuật diễn, có cả khí chất mang đậm dấu ấn bản thân, và đều đã đình đám với vai thứ, họ có thể tiếp tục đi con đường này và nâng danh tiếng lên cao hơn nữa đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Bum và bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.