x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bad & Crazy và Ghost Doctor: Cặp chính phim song nam chủ nào đỉnh hơn?

Hồng Trà Sữa 10:05 - 11/01/2022

Bad & Crazy - Người Hùng Điên Rồ Ghost Doctor - Bác Sĩ Ma không hẹn mà gặp khi cùng là phim song nam chủ góp mặt trong đường đua phim Hàn mùa đầu năm 2022. Phim nam chủ ở truyền hình Hàn Quốc không thiếu nhưng song nam chủ và chiếu cùng một thời điểm luôn thì ít xảy ra lắm nha. Vậy nên cả Người Hùng Điên Rồ lẫn Bác Sĩ Ma đều nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả đại chúng nè. 

Ngoài nội dung thì sức hút của cặp đôi chính cũng là điểm khiến người xem quan tâm nhiều hơn tới phim nữa. Thông qua bài viết này, hãy cùng tôi xem cặp chính song nam chủ của phim nào đang có lợi thế hơn so với đối thủ nhé. 

Lee Dong Wook & Wi Ha Joon - Người Hùng Điên Rồ 

Lee Dong Wook luôn là một diễn viên có tương tác với bạn diễn nam đỉnh hơn bạn diễn nữ. Thế nên khi biết tin anh sẽ “sánh vai” cùng mỹ nam Trò Chơi Con Mực - Wi Ha Joon trong bộ phim mới Người Hùng Điên Rồ là tôi đã mong chờ lắm lắm. Cuối cùng, tôi đã không bị thất vọng vì màn thể hiện khá ấn tượng của cặp đôi nam chính này. Tuy sở hữu tính cách trái ngược nhau nhưng hai nhân vật trong Người Hùng Điên Rồ lại là một cặp bài trùng số dách và được thể hiện cực kỳ trọn vẹn bởi cả Lee Dong Wook lẫn Wi Ha Joon. 

>> Bạn có biết: Bộ sậu My Girl sau 17 năm: Dàn nữ "tiêu điều", "song Lee" đẳng cấp

Không chỉ tính cách mà sự khác biệt trong phong cách thời trang của cả hai cũng tạo nên nét chấm phá thú vị cho “cặp đôi hoàn cảnh” này nữa. Hình ảnh của họ khiến tôi liên tưởng tới Lee Dong Wook cùng Gong Yoo thời Yêu Tinh, nhưng ở một phiên bản trẻ trung và hài hước hơn. Tuy là lần đầu đóng chính nhưng Wi Ha Joon không hề bị lép vế chút nào so với nam thần Lee Dong Wook. Thỉnh thoảng tôi còn thích nét diễn của anh hơn cả nam thần họ Lee này luôn đó chứ. 

Rating của Người Hùng Điên Rồ không mấy khả quan với chỉ số cao nhất là 4,473% thôi, tuy nhiên xét ở khía cạnh diễn xuất hay chuyên môn thì tôi rất hài lòng với Lee Dong Wook - Wi Ha Joon nha. Lee Dong Wook đã phần nào thoát được hình tượng các vai diễn nhạt nhòa hậu Yêu Tinh, còn Wi Ha Joon thì cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ sau này và hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng để dõi theo trong tương lai. 

Bi Rain & Kim Bum - Bác Sĩ Ma 

Lee Dong Wook - Wi Ha Joon thể hiện rất ấn tượng nhưng tiếc thay Bi Rain - Kim Bum của Bác Sĩ Ma lại còn ấn tượng hơn nữa cơ. Tuy bộ phim này mới chỉ phát sóng 2 tập đầu thôi nhưng mà hiệu ứng của khán giả đã tốt hơn hẳn so với Người Hùng Điên Rồ. Cũng là câu chuyện về 2 cá tính nam nhân trái ngược nhau nhưng thay vì sát cánh kiểu 1:1 như thông thường, 2 nam chính của Bác Sĩ Ma lại kết hợp theo kiểu khác với linh hồn người này nhập vào thân xác người kia. 

 >> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Từ 2 con người ghét nhau kinh khủng thì họ phải sống chung trong một cơ thể mà không biết tới chừng nào vấn đề kỳ lạ này mới được giải quyết xong. Bi Rain thể hiện khá ổn tính cách của một vị bác sĩ tài năng nhưng lạnh lùng và không quan tâm gì ngoài sự nghiệp của mình. Thế nhưng người tôi ấn tượng nhất lại đang là Kim Bum với hình tượng vị bác sĩ đi làm cho vui cùng tính cách vui vẻ và có phần nhây quá đáng. 

Nét diễn tự nhiên, dễ thương của anh thật sự là một sự chấm phá thú vị cũng như trái ngược hoàn toàn với nét mặt hay nhăn lại của nam chính do Bi Rain thủ vai. Tạo hình tóc xoăn của Kim Bum trong Bác Sĩ Ma cũng cực kỳ đỉnh cao và đang khiến người xem la ó quá trời quá đất nè. Mới chỉ tuần đầu thôi mà đã thể hiện tốt như vậy rồi thì tôi mong rằng trong những tập sắp tới, Bi Rain - Kim Bum sẽ không làm cho người hâm mộ phải thất vọng. 

>> Xem thêm: Những nhân vật xem phim thì vui, ở ngoài "đáng đánh" của màn ảnh Hàn

Có thể nhiều người sẽ cho rằng tôi so sánh kỳ cục khi ai lại so kè phần thể hiện của một cặp đôi đang dần đi đến cao trào với một cặp đôi mới chỉ vừa xuất hiện trong tuần đầu mà thôi. Tuy nhiên nếu chỉ so sánh thể hiện trong tuần đầu thì Bi Rain - Kim Bum cũng vẫn tạo được ấn tượng với tôi tốt hơn Lee Dong Wook - Wi Ha Joon á. Mà không chỉ tôi đâu, còn nhiều khán giả khác cũng đồng ý là cặp nam chính của Bác Sĩ Ma nhỉnh hơn Người Hùng Điên Rồ đó nha. Lee Dong Wook - Wi Ha Joon làm tốt đó chứ nhưng tiếc là sự tốt đấy của họ vẫn còn thua kém Bi Rain - Kim Bum chút đỉnh mất rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bi Rain, Kim Bum, Lee Dong Wook, Wi Ha Joon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.