x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "lá xanh" Hàn siêu chất lượng chuyên bảo chứng phim hay

Mỳ Quảng 07:50 - 02/06/2023

Kim Hieora chỉ đóng phụ cũng hot thành hiện tượng, Kim Byung Chul và Ra Mi Ran thì đã lên chính sau bao năm trời ngụp lặn làm “lá xanh”. Họ đều là những diễn viên phụ tài giỏi, dù đóng vai nhỏ nhưng cũng toàn là vai hay, phim hot thôi đấy. Tôi thấy làng phim Hàn còn có vài cái tên “lá xanh” đỉnh như thế nữa, cùng xem là những ai nhé.

Kim Byung Chul

Không có ngoại hình bắt mắt, cũng chẳng có thế mạnh tuổi tác hay lợi thế nào cả vậy nên Kim Byung Chul đành chấp nhận đóng phụ. Song, con đường ấy vẫn mang đến cho anh hào quang.

Nam diễn viên này thực sự là một lá xanh “bảo chứng” phim hay, toàn chọn đóng phim hot, rating cao đấy. Chẳng hạn như Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh, Quý Ngài Ánh Dương, Lâu Đài Tham Vọng… và gần nhất là Bác Sĩ Cha. Sau những vai phụ phản diện đặc sắc, cuối cùng anh đã lên chính rồi, mặc dù vẫn là phản diện nhưng mà khán giả có ghét nhân vật cũng vẫn không thể không khen ngợi diễn xuất tài tình của Kim Byung Chul.

Kim Hieora

Xuất thân nhạc kịch, diễn xuất đỉnh miễn bàn nhưng vì kinh nghiệm đóng phim chưa nhiều, ít tiếng tăm nên Kim Hieora vẫn phải bắt đầu từ vai phụ khi lấn sân sang truyền hình. Ngọc sáng thì không gì có thể che lấp, đóng phim mới có 3 năm mà Kim Hieora đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Năm 2022, Kim Hieora đóng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và phim đã thành hiện tượng. Sang năm 2023, chị đã tự biến mình thành hiện tượng khi vào vai “nữ hoàng sà cân” trong The Glory. Sắp tới Kim Hieora sẽ còn đóng cả Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 2 nữa, tin chắc phim sẽ thú vị lắm cho xem. Mỹ nhân sinh năm 1989 hiện giờ là “lá xanh mầm non” bảo chứng phim hay đấy.

Cha Chung Hwa

Cha Chung Hwa luôn là nữ diễn viên phụ mà mọi khán giả đều thích vì xuất hiện ở đâu là thấy vui vẻ đáng yêu ở đó. Chị diễn không chỉ bằng thực lực mà bằng cả năng lượng phát ra từ tận bên trong nên đóng vai gì cũng ấn tượng.

Cha Chung Hwa cũng là một  bảo chứng phim hay nổi bật trong dàn “lá xanh” phim Hàn đấy. Dàn phim của chị nhìn sơ qua đã thấy nhiều phim hot rồi, nào là Hotel Del Luna, Hạ Cánh Nơi Anh, Hometown Cha-Cha-Cha… vai thượng cung Choi trong Chàng Hậu thì đúng là để đời. Vai diễn của Cha Chung Hwa có ít đất diễn tới đâu thì chị cũng khiến mình nổi bần bật cả.

>>>> Xem thêm: Dàn tra nam gây "nhức mắt" trên phim Hàn 2023: Byung Chul bắt cá 2 tay

Ra Mi Ran

Ra Mi Ran là một diễn viên chăm chỉ và cầu tiến, hoạt động từ năm 2005 chuyên trị vai phụ bé xíu xiu dần dần chị đã nâng tầm mình cao hơn ở cả mảng điện ảnh và truyền hình, thậm chí lên được cả chính.

Tính riêng mảng truyền hình, Ra Mi Ran đã góp mặt trong rất nhiều phim hot, đặc biệt nổi bật hơn cả là vai mẹ Jung Hwan siêu cá tính trong Lời Hồi Đáp 1988. Sang năm 2013 thì Ra Mi Ran đã lên chính đóng mẹ Lee Do Hyun trong The Good Bad Mother. Chị diễn xuất vai một người mẹ hết lòng vì con trai khiến bao khán giả rơi nước mắt cảm động. 

Kim Mi Kyung

Nhắc tới hình tượng “bà mẹ quốc dân” trong làng phim Hàn thì Kim Mi Kyung chắc chắn cũng thuộc những người nổi bật nhất. Phim hay có Kim Mi Kyung nhiều lắm, nổi bật nhất thì có Khu Vườn Bí Mật, I Hear Your Voice, Mặt Trời Của Quân Chủ, Những Người Thừa Kế, Healer, Yong Pal, Chỉ Có Thể Là Yêu, Lại Là Oh Hae Young, Điên Thì Có Sao. Năm 2023, Kim Mi Kyung đóng 3 phim thì cả 3 đều có thành tích tốt, đó là Agency, Khóa Học Yêu Cấp Tốc và mới nhất là vai mẹ bác sĩ Cha trong bộ phim cùng tên. 

Sự nghiệp kéo dài 38 năm đã qua của nữ diễn viên 59 tuổi này được bao trùm bởi hàng loạt siêu phẩm, chính vì vậy dù đóng phụ Kim Mi Kyung vẫn khiến người ta nhớ mãi.

Kang Ki Young

Cái tên Kang Ki Young không còn xa lạ nữa vì anh chính là luật sư Jung Myung Seok tài giỏi, thấu tình đạt lý và cực tinh tế trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, đây chính là vai diễn nặng ký nhất của nam diễn viên này tính tới nay.

Trước khi lên được nam 8 siêu phẩm, Kang Ki Young chuyên trị những vai phụ hài hước trong các tác phẩm truyền hình. Phim hot nhiều vô kể, nào là Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Khi Nàng Say Giấc, Thư Ký Kim Sao Thế… Sắp tới Kang Ki Young sẽ thử sức đóng phản diện trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 2, cùng chờ xem nam diễn viên tài năng này hắc hóa ra sao nha.

>>>> Xem thêm: Ra Mi Ran và dàn sao nữ khắc họa cuộc sống làm mẹ khổ cực

Cơ hội luôn mở ra cho tất cả mọi người, với diễn viên phụ đương nhiên là ít hơn diễn viên chính rất nhiều, nhưng ai biết nắm bắt thì vẫn có thể giúp mình sang trang sự nghiệp thôi. Cả dàn sao này ai cũng đều đã và đang ngày càng có chỗ đứng hơn vì họ chăm chỉ và có năng lực diễn xuất lẫn cả chọn phim. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều lá xanh nữa tỏa sáng và sớm lên đời.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Byung Chul và dàn "lá xanh" chất lượng của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.