x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn tra nam gây "nhức mắt" trên phim Hàn 2023: Byung Chul bắt cá 2 tay

Pitaya 09:50 - 12/05/2023

Trong năm 2023, màn ảnh Hàn tiếp tục chào đón những tác phẩm truyền hình chất lượng. Đặc biệt, hình tượng nam phản diện trong các bộ phim đã khiến mình cực kỳ phẫn nộ trước cuộc sống và tính cách tiêu cực của họ.

Seo In Ho (Kim Byung Chul) - Doctor Cha

Nam chính Seo In Ho trong bộ phim Doctor Cha hiện đang là tâm điểm của các mọt phim Hàn Quốc. Anh vốn là một giáo sư nổi tiếng tại một bệnh viện, kết hôn với nữ chính Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) và có hai người con chung.

Đằng sau dáng vẻ tri thức đó lại là một người đàn ông độc đoán, đa tình. Vì ỷ bản thân có công việc ổn định, kiếm ra tiền nên anh luôn coi thường bà xã. Thậm chí, khi Jung Sook mắc bệnh gan và cần được hiến gan nhưng Seo In Ho cùng mẹ ruột đã chọn cách không cứu cô vì sợ bản thân gặp nguy hiểm. 

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này vô cùng gia trưởng. Ngày ngày, In Ho bắt vợ chuẩn bị thực đơn theo đúng ý của anh. Ngoài ra, bác sĩ Seo còn gây khó khăn cho con gái vì cô bé chọn học mỹ thuật thay vì theo ngành y  như anh ta.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Người chồng tồi tệ này còn lừa dối vợ mà qua lại với tình cũ. Đau lòng hơn khi anh còn có còn có con riêng với cô ta và “một chân đạp hai thuyền” trong suốt gần 20 năm. Với nhân tình, In Ho nhẹ nhàng tử tế. Nhưng hễ về đến nhà anh lại lớn giọng với người chung chăn gối. Không những thế, khi Jung Sook theo đuổi ước mơ làm bác sĩ, anh ta liên tục bày trò ép vợ nghỉ việc. 

Còn khi thấy vợ mình thân mật với người đàn ông khác, tên tra nam này còn ghen ra mặt. Theo mình, Seo In Ho đích thị là một người chỉ biết nghĩ cho bản thân và không biết coi trọng người đã vun vén cho gia đình anh.

Song Woo Byeok (Choi Moo Sung) - The Good Bad Mother

Mới đây, bộ phim The Good Bad Mother có sự tham gia của Lee Do HyunRa Mi Ran đã làm mình cùng đông đảo khán giả ấn tượng trước nội dung hấp dẫn. Đặc biệt sự xuất hiện của nam phản diện Song Woo Byeok thật sự đã khiến mình không khỏi rùng mình.

Cụ thể, ông ta là chủ tịch của tập đoàn lớn. Bề ngoài, ông thể hiện bản thân là người đạo mạo, tử tế. Nhưng bất cứ ai ngáng đường là ông ta sẽ nhanh chóng cho "bay màu". Chẳng hạn như bố nam chính là Hae Sik đã bị ông ta tiễn vì chống đối tập đoàn Woo Byeok phá trang trại lợn.

Về sau, ông ta tiếp tục lạm dụng quyền lực của bản thân. Ông mua chuộc Kang Ho (Lee Do Hyun) trở thành tay trong giúp ông ta thoát tội. Chưa kể, người đàn ông nham hiểm này còn đồng ý nhận Kang Ho làm con trai để biến anh trở thành tay sai đắc lực giúp ông làm việc xấu. 

Sau khi hết giá trị lợi dụng, ông sẽ buông bỏ Kang Ho và coi như không có chuyện gì xảy ra. Mình thấy những âm mưu của ông ta thật sự nham hiểm.

Oh Tae Soo (Jung Woong In) - The Good Bad Mother

Cũng trong bộ phim này, người máu lạnh nhất phải kể đến cựu công tố viên Tae Soo. Ông ta đang trên hành trình bầu cử trở thành tổng thống. Khi biết con gái hẹn hò với nam chính, ông ta không ngần ngại chê bai cậu.

Đến khi bị Kang Ho bắt thóp việc ông có nhân tình và có con riêng, Tae Soo ngay lập tức lên kế hoạch trừ khử "con rể tương lai". Ông mượn tay con gái để khiến cho Kang Ho bất tỉnh, sau đó dàn dựng một vụ khiến cậu bị liệt nửa người và mất trí nhớ, trở về trí tuệ của một cậu bé 7 tuổi.

Theo mình, mục đích của ông ta là không muốn Kang Ho bước chân vào gia đình hào môn. Thêm một lý do nữa là Tae Soo muốn bịt miệng nam chính - người sẽ cản đường tiến thân của ông ta với những bằng chứng xác thực. Như thế ước mơ trở thành lãnh đạo của Tae Soo sẽ bị sụp đổ hoàn toàn.

>>Xem thêm: Góc khuất giới tài phiệt được bóc trần trên màn ảnh nhỏ Hàn

Baek Jaemin (Ryu Soo Young) - Queenmaker

Một trong những tra nam gây “nhức mắt” nhất màn ảnh 2023, mình không thể không kể đến Jaemin trong bộ phim Queenmaker. Cụ thể, hắn ta vốn là con rể của tập đoàn Eunsung. Bề ngoài, hắn ta tỏ vẻ là một người đạo mạo, tử tế.

Nhưng thực tế, Jaemin là một kẻ đào hoa, chuyên qua lại với với các cô gái. Thậm chí, anh ta còn ngắm đến một cô thư ký, sau đó dàn dựng bản thân bị gài bẫy. Chính việc làm đó đã khiến cô thư ký phải “bay màu” để chứng minh sự trong sạch.

Chưa dừng lại, Jaemin còn lợi dụng người vợ đang trong tình trạng bất ổn để nhận sự thương hại của giới truyền thông. Mục đích của hắn là để mở đường và giành lợi thế trong cuộc tranh cử chức thị trưởng. Không những là một kẻ lăng nhăng, hắn ta đích thị còn là một người đàn ông mưu mô và đầy tham vọng.

Jae Jun (Park Sung Hoon) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Đầu năm 2023, bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận do Song Hye Kyo Lee Do Hyun dẫn dắt đã nhận về thành công vang dội. Đặc biệt, nhân vật Jae Jun do nam diễn viên Park Sung Hoon thủ vai đã để lại dấu ấn sâu sắc trên màn ảnh nhỏ.

Anh ta từng là thành viên trong hội nhóm "bón hành" nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) ở thời trung học. Anh ta cũng có mối quan hệ bất chính với Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) dù cô đã có gia đình. Dẫu là một người thương con nhưng hắn ta là một kẻ nóng tính, tàn nhẫn. 

Jae Jun sẵn sàng dẹp bỏ với bất cứ ai ngáng chân hắn. Trước sự ngang tàn của bản thân, anh từng khiến nhiều nhân vật phải tổn thương. Đến cuối cùng, nam phụ đã nhận về kết cục thảm khốc. Quả là một cái kết không tồi dành cho kẻ phản diện này.

>>Xem thêm: The Good Bad Mother: Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin "hợp rơ" đến lạ

Mình vừa điểm qua những nam phản diện gây “nhức mắt” nhất trên màn ảnh Hàn thời gian vừa qua. Họ đều là những người ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân mà làm tổn hại đến người khác. 

Chẳng hạn như cựu công tố viên Oh Tae Soo đã không ngại lợi dụng con gái để trừ khử Choi Kang Ho vì anh đã bắt thóp được Tae Soo. Mình hy vọng ở những tập tiếp theo của The Good Bad Mother, tên tra nam này sẽ bị phanh phui mọi tội lỗi và nhận về một cái kết tương xứng.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.